Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Key_blade

Thành viên lâu năm
Đã xách 1 em 3DS hệ US.Cám giác chơi game 3D khá là đã,hihi.
Nghe đồn là sắp có FlashCard chơi đc đc game 3DS nên mình chỉ định mua 1 cái Flash tầm tầm để chơi 1 số game như cooking mama,Fire Enblem,và 1 số game nhập vai thôi.Hồi trc mình xài DS lite+R4III thì chơi đc tất cả game trên.Mình thấy R4 có giá khá rẻ(Shop ban alviss bán có 150k).Cho minh hỏi 3DS có tương thích vơi R4 ko ^ ^
Tiền nào của này thôi bạn,Team R4 đã discontinued từ năm 2008 rồi,bây h chỉ còn hàng fake 1:1 thôi nghĩa là ko khác gì xịn cả,còn cái fw wood bạn đang dùng là của bọn fan làm thôi(Hiện tại fw của fan làm chơi đc 99.999998% game rồi :)))
2008 đã có DSi US đâu=>Làm sao chơi đc trên 3DS :))
Mua ace2i về mà chiến,bên anh viss có 2 option thì phải
Đặt hàng lâu hơn 2 tuần nhưng rẻ hơn khoảng 50k đó :))
Có luôn thì 450k đó :))
 
cho mình hỏi mình muốn update 3DS nên mình xài wifi hotspot của điện thoại, mình đã làm theo hướng dẫn trên Nintendo tồi nhưng nó vẫn báo là Unable to update....:bye2[1]:
Ai biết vấn đề này cho mình hỏi cách giải quyết với.
Xin cảm ơn:rolleyes[1]:
 

chuongkim

Nấm nhỏ
cho mình hỏi sao mình cho thêm nhạc vào SD card thì xảy ra 1 chuyện, trên máy không hiện ra mấy bài mới, toàn mấy bài để vào lần đầu ko à! Nhạc 320kb/s có, nhạc 128kb/s có
 
Mọi người ơi giúp mình với.
Chẳng là mình đang ở nhật, hôm vừa rồi có xúc một em nintendo 3ds nhưng mà toàn tiếng nhật nên mình không hiểu gì cả, có bạn nào có bản rom chuyển từ tiếng nhật sang tiếng anh không?
À cho mình hỏi là nintendo 3ds có chơi được video không, tại khi mình copy clip đuôi mp4 vào thì chỉ thấy có tiếng chứ không có hình.
Cảm ơn mọi người nhiều.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Mọi người ơi giúp mình với.
Chẳng là mình đang ở nhật, hôm vừa rồi có xúc một em nintendo 3ds nhưng mà toàn tiếng nhật nên mình không hiểu gì cả, có bạn nào có bản rom chuyển từ tiếng nhật sang tiếng anh không?
À cho mình hỏi là nintendo 3ds có chơi được video không, tại khi mình copy clip đuôi mp4 vào thì chỉ thấy có tiếng chứ không có hình.
Cảm ơn mọi người nhiều.
bạn mua 3ds bên Nhật đương nhiên là tiếng Nhật rồi. Ko có cách nào chuyển sang tiếng Anh, trừ khi bạn trả máy và mua máy hệ US.

Hiện tại 3ds ko chơi video được (trừ Nintendo video channel), nhưng tương lai thì được
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
eShop của Nhật là nơi có nhiều clip 3D nhất so với các region khác đó. Muốn xem trailer 3D của MH3G quá :myemo0111:
 
Hic, thế là tớ phải dùng bản tiếng nhật à.
Ủa sao trên mạng tớ thấy có bài viết nói là nintendo 3ds xem được phim, không những thế còn xem được phim 3d nữa. Hic, chả hiểu gì cả.
 
Làm ơn chỉ hộ mình cách update firmware với, ai có bản mới nhất không, up lên cho mình với.
Thế có nghĩa là hiện giờ 3ds chỉ nghe được nhạc chứ không xem được clip à, chán quá.
 
Mọi người cho mình hỏi là hôm qua mình down một số game về rồi coppy vào cái thẻ SD card nhưng khi mở máy ra thì không thấy gì cả, mọi người chỉ cách cho mình chơi game với, mình dùng nintendo 3DS bản tiếng nhật.
Tiện đây ai có game gì hay thì giới thiệu cho gà này với nhé, tại lần đầu mua máy chơi game nên không biết gì.
Cảm ơn mọi người nhiều.
 

lynghn3ds

Nấm nhỏ
ặc... bạn ơi , nếu bạn muốn chơi game ds trên n3ds của bạn thì bạn phải mua cái thẻ R4 (ko biết có phải tên là R4 ko nhỉ? ) để hack máy 3ds mới chơi dc game ds ,lưu ý là game DS ko phải của 3ds nhé , còn nếu bạn xài tiếng nhật thì mình ko biết cái cục R4 có tác dụng ko à ? mà bạn mua ở nhật hay VN thế ? còn bạn đang ở nhật hay VN thế ?
game hay thì chưa ra đâu cậu ơi , nếu bạn muốn chơi thì mua con SF 4 hoặc RE 3d chơi đỡ hoặc mua spiderman EOT nếu có bản tiếng nhật :-/ , còn ko thích thì đợi RE reverlation
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
@npdinh1987:
- Máy tiếng Nhật không thể nào chuyển qua tiếng Anh được
- Hiện tại thì 3DS chỉ có thể chơi được phim tải về từ eShop, không thể tự chép phim vào mà chơi được với bất kỳ định dạng nào
- Update firmware thì có thể xem qua clip này http://www.youtube.com/watch?v=3nCx_WpklOg cái thứ tự các icon máy nào cũng như nhau thôi, mò tí là ra, hoặc mang ra chỗ bạn mua máy hỏi người ta update dùm
- 3DS hiện tại chưa bị hack nên không thể chơi game lậu được, bạn phải mua băng gốc của nó (lưu ý là máy tiếng Nhật chỉ có thể chơi game tiếng Nhật thôi). Còn bạn muốn chơi game DS thì phải mua một flashcart (thẻ dùng để chơi game lậu, cần phải có một thẻ microSD để chứa dữ liệu), khuyến cáo mua Acekard2i hoặc Super Card DSTwo, né tất cả những gì có mác R4

Xem thêm 2 bài viết sau:
Hướng dẫn sử dụng Acekard2i
Super Card DSTwo

Lưu ý là trước khi update máy 3DS lên thì phải update cái thẻ flashcart lên trước. Máy tiếng gì thì cũng xài flashcart được như nhau thôi.

Nếu bạn ko biết tiếng Nhật mà lại mua máy của Nhật thì hơi khó dùng à nha :-? Xem ip của bạn thì thấy đang ở Nhật, chắc có người quen bên đó hả?
 
cho mình hỏi là mấy cái costume download của DOA là được save vào thẻ SD phải không :-?
và như thế thì mình copy hết mấy file có trong thẻ SD đấy sang thẻ SD khác thì có lấy được costume đấy hay không :-?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top