Giải đáp thắc mắc chung về Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Component ???

Mình đã dạo quanh nhiều diễn đàn nói về Wii.Nhiều người đã nói dùng component sẽ làm hình wii đẹp hơn điều đó có thật không? Mình cũng muốn mua 1 cái nhưng không biết thực hư ra sao ?

TV bình thường và HD có sự khác nhau trong hình ảnh? Vậy khác nhau đến mức nào? Có đáng để sắm 1 cái tv HD không ??? :sorry[1]:

Đa số những người đều nói là component đẹp hơn composite? Vậy khác nhau như thế nào? Nếu đã có TV HD với component thì đồ họa của Wii có so sánh được với PS3 hay 360 không ?:myemo0111:
 
Cái việc component làm hình ảnh đẹp hơn thì tất nhiên là 100% đúng. Cứ thử tưởng tượng giờ tín hiệu hình ảnh phải nén lại thành 1 đường thì với component, nó tách riêng cả 3 thì tất nhiên hình ảnh đẹp hơn rồi, nhất là trên các TV có màn hình lớn. Mình cũng đang sử dụng, rất tuyệt vời khi trình diễn trên HDTV 52' ở nhà\m/. Đẹp hơn như thế nào thì tùy người cảm nhận. Đối với mình thì hình ảnh khi ra HDTV thì không bị vỡ, màu tươi, hình ảnh sắc nét.
Còn việc đáng mua hay không thì tất nhiên là tùy nhu cầu. SDTV với HDTV tất nhiên nó phải khác hoàn toàn nhau rồi=)). Một đằng là hình ảnh HD, một đằng là SD, sao lại không khác=))
Việc có component và HDTV thì không thể so sánh Wii với Xbox 360 hay PS3, vì sức mạnh của nó không thể bằng được, nó không chuyên đồ hoạ như 2 hệ kia. Có component chỉ là giúp cho Wii có thể phô diễn hết tài năng đồ họa của nó thôi.
 
Hóa ra là HD và Component sẽ giúp Wii phố diễn đồ họa max của nó. Cảm ơn vì bài viết :D Xbox360 và PS3 có card đồ họa thì mới tăng đồ họa đến mức độ đó :D:D
 

obi123

Nấm bình thường
Hỏi cách sử dụng tay cầm wii để làm bảng thông minh.

Các bác đã dùng wii lâu năm có kinh nghiệm cho e hỏi phát:

Em muốn dùng tay Wii để làm bảng thông minh (dùng tay cầm wii thay chuột để dễ trình chiếu). Vậy thì cần những gì? Làm thế nào?

Có làm được với máy để bàn không (dùng tay cầm wii thay chuột ấy ạ)?

Có cần sensor bar ko ạ? Tại em thấy người ta nói là dùng cái bút hồng ngoại gì gì đó để chấm 4 điểm lên mặt màn chiếu (cũng ko hiểu rõ lắm).

P/s: Bố em là giáo viên, cách đây 2 năm đã từng vào HCM tham gia hội ghị giáo dục gì đó, và về, cầm theo cái tay cầm wii o.0

Thấy thế, em tưởng bố mua wii để chơi, hóa ra là dùng làm bảng thông minh cho trường. Nhưng mà hỏi thì lại ko nhớ rõ vì tuổi mày mò máy tính đã qua lâu rồi :( Mà hồi đó, áp dụng công nghệ này còn khá mới. Em nhớ là thày nào đó trong HCM đã truyền lại kinh nghiệm cho các giáo viên trong hội nghị (bố em kể thế).

Bây giờ lại đang học ĐH, thỉnh thoảng phải thuyết trinh 1 số vấn đề. Nếu áp dụng được công nghệ của Nintendo vào học tập thì sẽ gúp ích rất nhiều, giảm chi phí mua bảng thông minh (hình như mấy chục triệu thì phải) mà lại quảng bá đc công nghệ cho Nintendo.

Ai biết thì giúp em với, Rất cảm ơn ạ!

Có cái link tham khảo: http://www.thanhnien.com.vn/News/Pages/200931/20090730164503.aspx
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:myemo0111: thì ra cái vụ này đã ứng dụng thành công àh.
Mình cũng đã biết qua ông Johnny này, và Wiimote WhileBoard Project của ông. Nhưng đã lâu rồi không theo dõi. Không ngờ nó vẫn đang từng bước hoàn thiện.
 
À cái này
Ông thầy dạy ICT trường mình nói ở trường Đại học của ông ở Anh có dùng công nghệ này để tiết kiệm tiền, mà lại rất chính xác. Wii Remote nhận được tối đa là 4 điểm, nên có thể dùng 4 cái bút như thế, làm các thao tác đa chạm được. Như thế này sẽ rất lợi khi dùng Windows 7 khi trình chiếu, ... vì Windows 7 hỗ trợ rất tốt tính năng cảm ứng đa điểm
 
Tình hình là em đang cần mua thêm 1 bộ wiimote! Không biết hàng tàu dùng có tốt không các bác, tại em thấy ở vita gameshop chỉ có 800k một bộ thôi!!
 
Hỏi về tình trạng nguồn điện vào máy Wii

Máy mình mua ở Mỹ về khoảng 1 năm trước, mới đầu thì cắm vào chơi vô tư, không có vấn đề gì hết. Sau đó khoảng vài tháng thì đột nhiên cắm điện vào thì đèn không sáng, và không thể khởi động được.

Nhờ mọi người tư vấn xem máy bị làm sao ?
 
Kiểm tra nguồn đi bạn, lúc bật nguồn có thấy đèn không. Nếu không lên đèn đỏ or đèn xanh thì teo bộ nguồn rồi, mua cái nguồn adapter khác là ok:em15:
 
[Help] Lỗi USB Loader

Mình chạy CFG USBLoader để chơi game trên USB thì bị báo lỗi Custom ios 249 is a stub.
Có cách nào khắc phục không ạ?
 
Wii nhà em không nhận tín hiệu vì dây sensor bar bị đứt. Cái này có sửa được không bác? Nếu khong mua cái sensor hàng ngoài có vấn đề gì không?
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Bạn có thể đến các cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị game console để tìm mua sensor bar. Mua về rồi ta lại chơi tiếp chứ gì đâu. ;))
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Cho tớ hỏi là NVN Shop có bán Wii đã ModChip Wiikey đúng không ? Vậy thì cho tớ hỏi có phiên bản chơi đĩa chép không,tại tớ thấy có HDD không vậy,http://nintendovn.com/shop/index.php?route=product/product&path=36_43&product_id=52 ,đó,tớ muốn hỏi là máy chơi được đĩa chép thì mua ở đâu và bao nhiêu ?

Vậy máy này chơiduoc759d9 đĩa chép phải không ? http://gamescenter.vn/index.php?vc=mod_product&do=detail&id=1969&catid=29
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
co ai biet tai patch pes 2011 cho wii o dau ko ?
Bạn đang chơi bản nào mà cần patch vậy? Mà patch gì nhỉ? PES cho Wii có phát hành đầy đủ 3 phân vùng luôn mà đâu cần patch. Ý bạn nói mấy cái cập nhật như trên PC ấy hả?

Cho tớ hỏi là NVN Shop có bán Wii đã ModChip Wiikey đúng không ? Vậy thì cho tớ hỏi có phiên bản chơi đĩa chép không,tại tớ thấy có HDD không vậy,http://nintendovn.com/shop/index.php?route=product/product&path=36_43&product_id=52 ,đó,tớ muốn hỏi là máy chơi được đĩa chép thì mua ở đâu và bao nhiêu ?
Chắc là do hiện giờ game Wii ra rất nhỏ giọt nên các shop game không nhập đĩa đúc và chép đĩa copy nữa. Chơi qua HDD tiện lợi mà lại trơn tru hơn khi load bằng mắt đọc của máy. Xu thế hiện đa số là vậy nên việc các shop chỉ bán phiên bản HDD cũng dễ hiểu.

Chơi được.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top