GTA Chinatown Wars

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ptanhkhoa

V.I.P Member


Rom information:
Rom ID: 3512
Thể loại : Action
Tên Rom: Gta Chinatown War
Ngôn ngữ: English
Rom Size :2048 Mbit
Phát triển : Rock Star
Phát hành :Rock Star
Filesize : 62.7 Mb

Link download:

MediaFire

Pass : NintendoVN

Screenshot




Trailer

[youtube]NxivGKO6tPw[/youtube]

Nội dung

GTA Chinatown Wars ( GT:CW) kể từ khi xuất hiện trên E3 đã gây nên làn sóng chấn động game thủ thế giới. Một tin mừng lớn cho những người sở hữu DS và rất buồn cho những người sử dụng PSP. Có thể nói doanh số của PSP sẽ bị DSi đe doạ một khi phiên bản này được tung ra. Nhiêu đó thôi cũng đủ biết được game này quan trọng đến cỡ nào.

Về cốt truyện :
Bạn sẽ vào vai Huang Lee, con của một ông trùm băng đảng ở Hongkong. Chả cần nói các bạn cũng biết, anh ta có tất cả mọi thứ, tiền bạc của cải,có thể nói mọi điểm tụ tập ăn chơi trên đất Hongkong đều đã từng đặt chân qua. Đột nhiên cha của Huang Lee bị ám sát. Anh mất tất cả, địa vị , tiền bạc và theo truyền thống, để được thừa kế ngôi vị, anh ta phải tìm được thanh kiếm Yu Jian cho bác Kenny của anh. Thế nhưng khi anh đặt chân đến thành phố Liberty City, khi gặp 2 tay chân của ông chú anh đã bị một toán người ám sát bắt nhốt vào hầm xe đẩy xuống sông. Đây là nơi mà bạn sẽ bắt đầu game, dùng tay đấm cửa kính thoát ra ngoài và sau đó bước chân vào chốn giang hồ.
Sơ lược về gameplay :
_ Không giống như các phiên bản trên PC, Console, phiên bản trên DS được thiết kế theo góc nhìn từ trên xuống với đồ hoạ cel-shaded. Màn hình trên thể hiện người chơi và quang cảnh thành phố, còn màn hình dưới là một chiếc PDA, có hệ thống định vị toàn cầu GPS. Cũng như các phiên bản trước, người chơi có thể tự do "hoành hành" trên đường phố, nhưng lưu ý là để trốn tránh cảnh sát bạn phải phá càng nhiều xe cảnh sát càng tốt thay vì chạy trốn khỏi vùng báo động. Tương tự bạn cũng có thể thực hiện các công việc "lương thiện" khi cướp các xe taxi, cứu hoả, cảnh sát.
_ Ngoài ra vì game phát hành trên hệ DS nên nhà sản xuất đã đưa vào một số mini game ứng dụng stylus như : phá khoá xe, cổng ra vào, ráp súng... và đặc biệt có thể huýt sáo đón taxi qua microphone.
_ Thêm một minigame quản lý mới được đưa vào game, đó là buôn bán ma tuý ( có lẽ rockstar đã hơi quá đà ^^ ). Bạn sẽ quản lý 6 loại ma tuý khác nhau và phân tích cung cầu từng khu vực để bán hàng một cách hiệu quả.
_ Một điểm không thể thiếu là Wifi : Người chơi có thể upload thành tích của mình lên wifi hay có thể chơi đối kháng , hợp tác với nhau....

Chú ý:
Grand Theft Auto Chinatown Wars working patch work on all cards
Link:
download
các bạn đổi tên rom game thành xpa-gtac.nds chạy xpa-gtac.bat copy xpa-gtac-patched.nds vào thẻ :D
Hay có thể dùng link mediafire đã patch sẵn của tớ ở trên :D

3517 - Grand Theft Auto Chinatown Wars (U)(WIFI WORKING PATCHED)(64MB) tested on R4 mấy cái thẻ khác chắc cũng thế:D
5 mirror em up:D
RapidShare.com http://www.gazup.com/Eppfl-RapidShare/
MegaUpload.com http://www.gazup.com/Eppfl-MegaUpload/
NetLoad.in http://www.gazup.com/Eppfl-NetLoadIn/
FileFactory.com http://www.gazup.com/Eppfl-FileFactory/
Badongo.com http://www.gazup.com/Eppfl-Badongo/
http://www.mediafire.com/?cwj0nxiatjx
Đã kiểm tra thấy mọi thứ vẫn còn rất ổn và đã có topic thảo luận game riêng game này. Vậy bạn nào khi thấy links download die thì báo cho Mod biết tại topic này nhen Click đây hén, sẽ có phản hồi sớm nhất cho bạn.

Mình close topic này tránh tình trạng spam nhen.
 
Thế là cuộc chiến giữa hacker và anti-hacker bắt đầu rồi và theo truyền thống thì game càng đỉnh thì hacker càng chiếm ưu thế :spiteful[1]:.
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Ko ngờ nó lại ra sớm thế :clap2[1]:
Lần này có game đỉnh để cày rồi đây :em36:
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Vào game được nhưng đến lúc save sẽ bị lỗi
" the save data could not be accessed. PLease turn the power off and reinsert the DS Card ".
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Thế thì chán quá :( Vừa mới down xong =((
À anhkhoa cho em hỏi là thẻ của em thỉnh thoảng xóa file đi thì nó báo "The disk is write-protected" ~> ko cho xóa. Có cách nào để tắt cái protect đấy hok nhỉ :em04:
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
@boyson: Cái đó một là lỗi thẻ nhớ, hai là bị virus. Nếu thỉnh thoảng thì do thẻ nhớ, còn bị hoài là có con virus nó tắt chế độ write ở registry. :)
 
ra nhanh nhẩy...trên gamespot thấy đề là 17-3 mới có mà...leech sớm nhẩy? hy vọng FW YSMenu sau sẽ chơi được game này.
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
vừa dùng bkav kill đc mấy con worm :>
cuối cùng thử cóp vào vẫn ko chơi đc :(( Sau 1 lúc dợt game = giả lập thấy game khá hay: map rộng, đồ họa 2.5D khá đẹp & chi tiết, nhiều ứng dụng cảm ứng như đấm vỡ cửa kính, vặn tô-lô-vít phá xe >:), camera xoay đc 360 độ.... Mới chơi 5' nên mới chỉ có thế, còn lại để mọi ng` tự khám phá \:D/
 
chạy ngon nhưng kô save được...giờ chỉ còn chờ hacker "cải tạo" lại ROM này hoặc hy vọng YSMenu ra bản mới có thể chơi được cái này.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Ngoài 3 cái flashcard ở trên thì loại nào chơi đến chỗ đó cũng bị đứng ở lúc save hết. Do file save nó tạo ra là 1Mb ko tương thích với các loại flashcard => đợi để cho các nhà sản xuất up firmware mới để giải quyết nó.
 

Wolverine

Nấm nhỏ
Theo tui có cách nữa là save bằng giả lập rồi dùng tool để convert save, nhét vào flashcard để chơi, không biết có đc không, để thử xem sao :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top