3DS Heroes of Ruin

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Với một game tập trung nhiều vào mảng tùy biến như Heroes of Ruin thì độ đa dạng của vũ khí, giáp trụ và kỹ năng là rất quan trọng. Phía dưới này chỉ là phác thảo của một vài vũ khí trong game do trang web trò chơi đưa lên dành cho các lớp nhân vật Alchitect, Savage, Gunslinger, Vindicator.

Lớp Alchitect
Vũ khí chính của Alchitect là trượng có lưỡi bén một đầu (bladed staff). Cô ta dùng trượng này để tập trung các thuộc tính và niệm phép. Nó cũng mang lại sát thương cao khi cận chiến.


Như bạn thấy, có nhiều loại trượng khác nhau mà Alchitect có thể lấy được qua câu truyện của Heroes of Ruin. Bức phác thảo này thể hiện một số ít sự kết hợp trong thiết kế của trượng. Bạn có thể tạo ra nhiều mẫu khác hơn bằng cách hào trộn và lắp ghép các yếu tố lại với nhau. Một số trượng cực kỳ phức tạp, gần như là không làm được. Tuy nhiên chúng lại có tác dụng rất cao khi chống lại Tiburs, Fire Imps và một số quái vật khác.....

Lớp Gunslinger
Như tên gọi của mình, Gunslinger sử dụng súng làm phương thức chiến đấu chính.


Cũng như Alchitect, vũ khí của Gunslinger được thiết kế theo từng phần. Những bộ phận khác nhau được dùng để kết hợp tạo thành vũ khí mới. Mặc dù vậy, mỗi khẩu súng lại cho cảm giác độc nhất nhờ vào thiết kế từng phần độc đáo.


Lớp Savage


Vũ khí của Savage là lưỡi dao với nhiều kiểu hình thù khác nhau vừa tấn công vừa để bảo vệ bàn và cổ tay. Thiết kế phong phú từ dạng bao gỗ đến những đôi găng bằng thép có ma thuật bảo vệ.


Lớp Vindicator
Có lẽ đây là lớp nhân vật đậm chất truyền thống nhất khi sử dụng kiếm, những cây kiếm rất lớn. Bạn có biết rằng những cây kiếm này sẽ mạnh hơn khi gai và đầu lâu được thêm vào? Hình dạng của lưỡi kiếm cũng tạo nên sự khác biệt khi xẻ thịt.

 

boytoof198

Pokemon Master
càng nhìn càng đã :( game này buộc phải mua rồi :( tiền đâu ra bh... ah mà đã có ngày phát hành chính thức chưa vậy nhỉ :sorry[1]:
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Game chỉ có 3 chỉ số chính là Might , Soul và Vigor . Might giúp tăng dam của nhân vật lên đối thủ , trong khi Soul tăng thanh Energy của nhân vật ra dài hơn và tăng khả năng tái tạo nhanh lại lượng năng lượng đánh mất trong lúc dùng skill thì Vigor giúp lượng máu của nhân vật nhiều hơn khi tăng chỉ số này. Tất cả skill point cũng như stat point nhận được khi bạn level up nhân vật của mình

P/S : Demo game mà cũng có online nữa, nhưng công nhận khi chơi chế độ online rất sướng, không lag không giật như các game khác
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top