Nintendo Switch Hideki Kamiya phản pháo 'cực gắt' về yêu cầu đưa Astral Chain lên PS4!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Astral Chain có lẽ đang là cái tên nóng nhất hiện tại khi game đạt được số điểm đánh giá cực kì cao. Không chỉ mang đến những trận đấu tốc độ cao, sướng tay đã mắt, Astral Chain còn chứa nhiều yếu tố như lồng ghép các câu đố, xây dựng thế giới, nhân vật thú vị, đáng để bạn khám phá.

PlatinumGames đã mang đến một tựa game cực kì tuyệt vời giữa các phong cách chơi, khả năng chiến đấu ly kỳ và hình ảnh tuyệt vời độc quyền cho Nintendo Switch. Nhưng chính điều đó lại khiến cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu về vấn đề độc quyền, rất nhiều người dùng PS4 đã yêu cầu game ra thêm bản dành cho PS4. (Có tin đồn rằng việc game bị đánh giá tiêu cực trên Metacritic là do thiếu hụt phiên bản PS4)


Nhà đồng sáng lập PlatinumGames đồng thời là huyền thoại trong ngành công nghiệp game khét tiếng - Hideki Kamiya đồng thời cũng là người giám sát cho game đã nhanh chóng phản pháo lại những yêu cầu Astral Chain "phải" có phiên bản dành cho Playstation 4 của Sony trên Twitter như sau:


"Chà... sẽ thật tuyệt nếu như Mario, Zelda hay Metroid cũng xuất hiện trên PS4 đó... Vậy liệu tôi có ghét PlayStation??? Tôi chỉ là một nhà phát triển thực hiện theo những nghĩa vụ và nguyên tắc dựa trên hợp đồng nên tôi không biết, hay bạn thử đi hỏi nhà đầu tư cũng như nhà phát hành của tôi - Nintendo xem?"

Đây cũng không phải lần đầu tiên Kamiya đưa ra những phát ngôn gây shock đến vậy khi phải liên tục chịu đựng những yêu cầu cực kì vớ vẩn của một bộ phận người chơi. Nhìn lại năm 2014, khi Bayonetta 2 ra mắt, rất nhiều người cũng yêu cầu việc Bayonetta 2 phải được phát hành trên nhiều định dạng máy khác nhau trong khi đấy là một tựa game do chính Nintendo tài trợ rót tiền vào! Kể cả nhà sản xuất và sáng tạo lúc bấy giờ - JP Kellams cũng khẳng định rằng "Bayonetta 2 sẽ không tồn tại nếu không có sự giúp đỡ của Nintendo!". Với việc liên tục bị quấy rối như vậy, cũng không ngạc nhiên lắm khi Kamiya đã chặn cực kì nhiều người trên Twitter của mình.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top