[HN] Offline cuối năm 2010 - Tường thuật/Hìng ảnh trang 9

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tớ và Wolf thấy tình hình số người mắc bận thứ 7 còn nhiều hơn là Chủ Nhật nên quyết định sẽ off vào Chủ Nhật, thời gian buổi sáng, vì quán nướng chỉ tối mới mở cửa, mà tối Chủ Nhật anh em còn bận việc chuẩn bị cho đầu tuần sau.

Như vậy anh em tạm rời xa quán nướng để tìm chỗ khác nhậu nhé. BBQ hay KFC, ai theo không :D? Sáng Chủ Nhật 9h30 tớ và Wolf sẽ ngồi chờ lai rai cà phê gần Hồ Gươm, đợi anh em tập kết tụ họp rồi sau đó sẽ thác loạn b-)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
9h30 anh em tập trung, còn đi đâu thì giờ vẫn đang bàn :D. Wolf có giới thiệu mấy quán BBQ thay thế món nướng, nếu ai thấy chỗ nào ăn ngon thì cứ đề xuất, đặng còn tăng 2 :">
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Offline với tinh thần bắt đầu từ sáng cho đến khi chán thì về nên thientai99x yên tâm, ai có việc bận thì đến giờ cứ về thôi, đâu phải họp công nhân viên chức gì đâu mà sợ :D
 

B.Giovanni

Nấm bình thường
Đã dặn ở trên địa điểm cụ thể là ở hồ Gươm rồi còn gì. Chủ nhật tôi k0 đi đc , gạch tên tôi đi . Chúc mọi ng đi vui vẻ , nhớ chụp ảnh về nha.
 
Đang định phát động 1 buổi offline vào đây thì thấy có người phát động r nên mình muốn đóng góp 1 vài ý kiến sau:


1. Mình nghĩ nên đi ngày 1/1 vì ngày đó tất cả mọi người đều được nghỉ. Ngày 31/12 chắc chắn sẽ có nhiều người không đi được.

2. Địa điểm các bác không phải nghĩ. Mình đã lo được. Là 1 quán cà phê gần bờ hồ. Rộng rãi sạch sẽ yên tĩnh. Có thể ngồi đấu DS với nhau thoải mái. Và đặc biệt ở đây có 1 thức uống đặc sản mà cả HN không đâu có \m/ Giá cả lại rất phải chăng (nâu đá 12k, đen 12k, v...v...) nên mỗi người chỉ cần 50-100k là nhòe. Mình thường xuyên uống ở đây nhưng lai không để ý số nhà. Chỉ nhớ là ở phố Nguyễn Hữu Huân (cà phê Giảng ý, có bác nào biết không ;)) )

Liên hệ:
phone: 0943.506.993
Y!M: mai_mai_mot_tinh_yeu.199x

P/s: Địa chỉ là 39 Nguỹen Hữu Huân nhé :) (cà phê Giảng)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Đâu phải off ngày 31/12 đâu mrdzin, kế hoạch là Chủ Nhật này (26/12) anh em sẽ tụ tập ở bờ hồ mà :D. CN này cậu đi được không?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top