News Hơn 1,5 triệu máy Switch đã được bán ra sau 1 tuần ra mắt

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Nintendo đã bán được khoảng hơn 1,5 triệu máy Switch.


Nintendo đã có một khởi đầu rất tốt về mặt doanh số, theo thống kê của nhóm SuperData: Khoảng 1,5 triệu máy Switch đã được bán ra (tính cho đến thời điểm hiện tại), trên tất cả các thị trường chỉ trong tuần lễ đầu tiên ra mắt.

Kết quả trên được ước lượng dựa vào số liệu có được từ nhiều nguồn đáng tin cậy, như là GfK (Một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường); Famitsu (Tạp chí đầu ngành giải trí điện tử tại Nhật Bản)...

Không mấy ngạc nhiên, khi thị trường Mỹ dẫn dầu về doanh số với khoảng 500 nghìn máy; Vị trí thứ 2 là thị trường Nhật Bản với 360 nghìn máy; Và, tiếp đến là thị trường châu Âu với 195 nghìn máy (tại Anh doanh số là 85 nghìn máy và Pháp là 110 nghìn máy). Tuy nhiên, các con số thống kê tại thị trường châu Âu là chưa đầy đủ, vẫn tiếp tục tăng nhanh và được kỳ vọng sẽ đuổi kịp các thị trường khác trong thời gian tới.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild đã chạm đến mốc hơn 1,34 triệu bản (chỉ tính riêng phiên bản dành cho máy Switch). Tức là, cứ có một máy Switch bán ra, sẽ có khoảng 0,89 tựa game này kèm theo.

Với mức tăng doanh số như hiện nay, Nintendo mong muốn sẽ có khoảng 2 triệu máy Switch được bán hết trước thời điểm Năm Tài Chính của hãng kết thúc.

Thời điểm ra mắt Switch không phải là một dịp đặc biệt, như là: Lễ Tặng quà, hay Giáng Sinh... Trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến cuối năm còn khá dài, nên rất có thể trong một vài tháng tới doanh số Switch sẽ bắt đầu tăng chậm lại.

[Theo GameIndustry.biz]
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top