[HOT] Angry Birds for PC

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau tin Angry Birds sắp có mặt trên Playstation 3 và PSP, tin vui lại tiếp tục đến với người dùng Windows khi trò chơi này xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến AppUp của Intel. AppUp là một ứng dụng được cài đặt sẵn trên các máy netbook và laptop (PC chạy good ) dùng chip Intel nhưng người dùng Windows XP và Windows 7 trên máy tính để bàn cũng có thể tải ứng dụng này về và sau đó tải Angry Birds để chơi trên máy tính.

Angry Birds trên Windows có 195 màn chơi và đồ họa khá đẹp để chơi tốt trên các màn hình lớn và Tivi. Bạn có thể dùng màn hình cảm ứng của máy tính để chơi hoặc dùng bàn trê chuột để kéo cung nếu không có màn hình cảm ứng (dùng chuột kéo thoải mái )

Angry Birds là game dễ chơi, trong đó các con chim màu đỏ dùng súng cao su bắn 3 con lợn xanh. Rovio cho biết người sử dụng trên toàn thế giới đã chơi trung bình tới 200 triệu phút mỗi ngày.

Sự phổ biến của Angry Birds còn cho thấy sự chuyển dịch trong nội dung giải trí. Game di động từ lâu vẫn được ưa chuộng nhưng chưa một game nào khiến người ta "phát cuồng" đến như vậy. Và cũng không như Super Mario hay Call of Duty được phát triển nhờ các tên tuổi lớn là Nintendo và Activision, game di động như Angry Birds được làm bởi những công ty nhỏ và nhiều chuyên gia phát triển đang háo hức kế tiếp Rovio để tạo ra dòng game "dễ chơi, khó ngừng".


Sau đây là 1 số hình ảnh thực tế trong Game









Đã test trên PC có cấu hình P4,1GB,Card ON 945,XP SP3.Thấy khung hình luôn trên 50fps,rất Good
DOWNLOAD:

Nguồn copy từ FORUM SAMSUNG
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top