Hot!!! NDS phiên bản mới

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn muốn Nintendo sẽ...

  • Redesign NDS Lite & thêm tính năng

    Bình chọn: 14 30.4%
  • Ra mắt DS 2

    Bình chọn: 32 69.6%

  • Số thành viên bình chọn
    46
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

fRenzy

Nấm nhỏ
Nintendo sẽ phát hành phiên bản DS mới ở Nhật vào cuối năm nay, Nikkei đã thông báo với nhà xuất bản Sunday morning về vấn đề này.

Phiên bản mới sẽ bao gồm camera được tích hợp sẵn, khe gắn SD card, khả năng tương thích chơi nhạc, tăng cường hỗ trợ Wifi. Hệ thống màn hình sẽ bự hơn.

Theo đó, cấu hình hệ thống cũng sẽ giữ nguyên như hiện tại nhưng sẽ có hai màn hình cảm ứng. Có lẽ tin đồn về một DS với hai màn hình cảm ứng có thể thành sự thật, hoặc nếu hiểu theo cách khác của bài báo, có nghĩa rằng chỉ dựa trên một màn hình cảm ứng.

Những người sở hữu phiên bản mới sẽ có thể sử dụng SD card để nghe nhạc được nén từ CDs. Thêm nữa, bằng cách sử dụng SD cards, người dùng có thể trao đổi dữ liệu với máy Wii.

Wifi sẽ tăng cười hỗ trợ, như một cổng thông tin, cho phép người dùng lấy tin tức và thông tin sản phẩm tại cửa hàng bán lẻ nào đó hoặc trạm xe lửa v.v... Nintendo hiện giờ đã có một dịch vụ kiểm định mang tên Nintendo Spot.

Về giá cả, phiên bản mới này sẽ có giá dưới 20.000 yen. Hiện thời, DS đang bán tại nhật là 16.800 yen so với giá PSP là 19.800 yen. Phiên bản PSP-3000 sẽ được bán ở mức giá 19.800 yen.

Nhật Bản sẽ trình làng đầu tiên phiên bản mới DS, Nintendo đã lên kế hoạch cho việc phát hành vài trăm ngàn phiên bản tại Nhật trước cuối năm nay. Nintendo cũng sẽ xem xét việc phát hành ở nước ngoài.

Theo:
http://ds.ign.com/articles/914/914158p1.html

Update:
Đây là hình bài báo , ai biết tiếng Nhật dịch cho anh em biết chính xác đi nào.



Source:
http://www.dsfanboy.com/2008/09/27/japanese-newspaper-details-new-camera-equipped-ds/

Người dịch: fRenzy
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Vậy mấy game mới ra dành cho 2 màn hình cảm hứng thì máy cũ ko chơi được à =.='
Thật ra mà nói, cái chức năng cảm ứng đã hỗ trợ tích hợp sẵn, nếu tung ra 2 màn hình cảm ứng thì vẫn touch toàn bộ được luôn. Nghĩa là sẽ touch mọi thứ được khi chơi game hiện giờ, dễ thấy nhất là những game hiện giờ là phải switch xuống màn hình cảm ứng thì mới chọt được.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
- (digital) Camera included & new types of games by using the camera ->>> ko cần thiết, để làm gì chứ? Nếu tương thích game mới thì chẳng lẽ hơn 80 triệu người sở hữu DS thế hệ củ phải "nhịn" chơi game mới :|
- music playback function ->>> ko hợp với phong cách của nintendo cho lắm vì trước h ko chú trọng vào tính năng multimedia.
- larger screen --> nhảm nhất, độ phân giải DS vốn kém, kéo screen bự ra sẽ làm cho chất lượng hình ảnh vốn tệ càng thêm tệ
- get/exchange data from Wii and SD card (SD card slot included?) ---> ko care vì r4 giờ cắm microSD còn dữ hơn :D

Tóm lại thấy tính năng phiên bản này nếu có thật thì cũng ko đáng giá (trừ khi Nintendo redesign lại kiểu dáng kool hơn)

Cấu hình nds giờ đã hơi đuối sau 4 năm chinh chiến, giờ là lúc nintendo nên nói về nds 2 hơn là redesign ;)
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Nói chung ra phiên bản này để củng cố lòng tin cho người dùng và nhầm thúc đẩy lợi nhuận thêm thôi. Mà thật sự chưa hình dung được cái máy ra sao, nhỏ hơn, mỏng hơn với ngần ấy chức năng mới thì hơi bị khó tưởng.

Nintendo sẽ biết phải làm gì để hợp lòng anh em khó tính nhất =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vẫn chưa tin lắm vào tin này! Vì năm nay đã sắp hết rồi! Có thể đây chỉ là một phiên bản với số lượng có hạn mà thôi. ^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
ra ds 2 đi là vui cả nhà :)) redesign hoài chán :)) cấu hình ds 2 gấp 3-4 lần nds giờ là dc :> cải tiến lại touchscreen đa điểm như iphone :">
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Hình như là nó không thể thay đổi nhiều về engine nữa , nếu mạnh hơn gấp 3-4 lần ds bây giờ thì với mấy game mới ra, máy cũ để làm kiểng à. Trong khi doanh số DS Lite đang ở trên đỉnh top. Nó chỉ có thể gắn thêm càng nhiều accessory càng tốt để hấp dẫn khách hàng thôi. Nhất là khi PSP - 3000 sắp ra mắt, ( bản này có lẽ nó làm sẵn từ lâu rồi, chờ dịp đối thủ phát hành cái mới thì nó sẽ tung ra sản phẩm kế tiếp liền ^^, chiến thuật cổ điển. Hiện giờ có lẽ nó đã nghiên cứu đến cái máy thế hệ nào rồi nhưng vẫn để ngâm đấy )
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Tin hay không cũng không quan trọng, cuối cùng thì một phiên bản cải tiến kiểu dáng cũng như thêm chức năng buộc phải ra theo thông lệ mà thôi.

Nếu có SD Card thì nhiều khả năng không còn dùng Slot 1 nữa =)). Theo những cái dồn nén vào phiên bản kế tiếp, nhiều khả năng GBA Slot cũng sẽ bay mất, thêm vào đó sẽ tích hợp sẵn memory built-in luôn :D

Nói chung có hay không thật sự không quan trọng, nhưng có vẫn hơn. Đây có thể là một hành động nhầm dằn mặt ông trùm công nghệ Sony, "Mày gắn micro"... "Tao gắn Camera thêm luôn cả card này, sợ chưa con" =))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
doanh số ds hiện tại vẫn ở top nên việc tung ra cái mới cũng chẳng hợp lý.

Đối với ai chưa có ds thì đây là 1 lý do tốt để họ mua nhưng ai mua rồi thì lại tỏ ra thất vọng khi kiểu cũ của mình đã "lỗi thời" trong khi bỏ tiền ra mua thêm bản mới thì giá trị ko xứng đáng... cùng 1 số tiền đó họ có thể chuyển sang đầu tư 1 thể loại máy khác như PSP chẳng hạn...

với con số 80 triệu nds bán ra thì mọi người nghĩ xem có bao nhiêu người mới sẽ mua ds mới và bao nhiêu người cũ thất vọng?

tâm lý của mình hiện tại chỉ muốn nintendo ra mắt ds 2 thôi chứ ko mún hãng redesign 1 lần nữa đâu [-X (mặt dù có redesign cũng ráng bấm bụng mua >.<, lỡ làm fan gòi mà)
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Nintendo chắc tự biết phải làm gì, ông trùm moi tiền mà lị... Đã nói, đây có thể là một động thái nhầm dằn mặt Sony mà thôi. Nhưng có lợi cho người dùng, còn việc mua hay không là quyền của bạn, có ra mới hay không là quyền của người ta. Chẳng ai ép để mà đổ lỗi cả :D
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Việc ra NDS 2 không phải đơn giản là làm ra là xong, còn việc phải tung ra bộ SDK mới cho các nhà làm game, rồi phải làm nhiều game mẫu ứng dụng những cải tiến mới. Hơn thế nữa, còn phải tích hợp cái cũ để có thể chơi tốt nhưng game NDS cũ, có cả khối công việc khác nếu tung ra NDS 2 ở thời điểm hiện tại. Dễ nhận thấy rằng sẽ chưa có NDS 2 ít nhất cho đến cuối năm 2010, đầu game cho NDS hiện giờ quá nhiều và nhiều thông báo game mới cho NDS. Vì thế việc mong chờ một NDS 2 hoàn toàn mới sẽ là điều không tưởng tại thời điểm mà game NDS cũng chỉ vừa mới hoàn thiện những gì tốt nhất.

Biết đâu tung ra camera, cũng sẽ có những chức năng cảm ứng dựa trên camera thì sao? Còn SD Card, có thể bị hack để trở thành phương tiện chơi game mà không cần các Flashcart hiện giờ, có đọc được là hack được. Chờ xem sẽ có những gì quạy phá được ở phiên bản mới này hehee
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Và ta mất một thời gian để có system như SC và R4 :))=)).Lúc này người ta sẽ xài nhưng thứ cần SD...
Nhưng mà cải tiến làm gì khi DS bán ra đều như cơm bữa và tiền vào nhanh như bão cuốn thế nào =)).
 

vhoanox

V.I.P Member
Còn 4 ngày nữa là tới họp báo của Nintendo , mọi việc sẽ sớm sáng tỏ thôi . Một trong những tờ báo uy tính nhất của Nhật đã đăng tin này thì tới 70% là thật rồi .

Việc tích hợp SD card vừa hỗ trợ Wii , dập tắt R4 với đồng bọn nhưng cũng đồng thời mở đường cho hacker để chơi game lậu , Tương lai của việc phân phối game là digital , down trực tiếp về nên đây là bước chạy đà của Nintendo . Camera và Music là đón đánh phủ đầu PSP-3000 cũng phát hành cuối năm nay , Nintendo cũng có tham vọng kiếm chút cháo với thị trường máy mp3 với phone . Theo tui nhận thấy việc này cũng là việc Nintendo nâng câp từ GBC lên GBA vậy thôi .

Việc tung ra DS2 bây giờ cũng không thành vấn đề đối với Nintendo , chỉ việc xào lại cpu của Gamecube như đã làm với Wii là xong nhưng ai cũng biết Nintendo yêu tiền hơn tất cả nên mọi người cứ quên điều đó đi .
 

fRenzy

Nấm nhỏ
Nói chung việc chơi game lậu là việc làm ngầm của chính hãng, vì một máy chơi game mà không có chơi game lậu là một cổ máy "chết". Đồng tình với vhoanox ở trên :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
từ gbc sang gba là 1 nâng cấp phần cứng đáng kể chứ ko fải như ds redesign đâu bạn. Việc phần cứng GC và Wii ko xê xích nhiều do GC cũng đủ đảm đương sức mạnh đồ họa kha khá trong khi nds còn quá yếu -.-
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top