News Kaizoku Sentai Gokaiger sẽ phát hành phiên bản chơi trên Nintendo DS trong thời gian tới

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Kaizoku Sentai Gokaiger sẽ xuất hiện phiên bản chơi trên Nintendo DS trong thời gian tới


Sau Super Sentai Battle Ranger Cross, Bandai Namco Games sẽ sớm cho phát hành một tựa game khác, và lần này sẽ là một game chơi trên hệ máy Nintendo DS. Tên của nó là :“Kaizoku Sentai Gokaiger: Atsumete Henshin! 35 Sentai!”.


“Kaizoku Sentai Gokaiger: Atsumete Henshin! 35 Sentai!” sẽ được hoàn thành vào ngày 17 tháng 11,2011 và dự kiến được bán với giá 5040 yên. Chưa có thông tin nào khác được tiết lô vào thời điểm này.Game theo thể loại "Narikiri Treasure Hunting". Trong game, bạn sẽ phải đi thu thập đủ Ranger Keys của 35 đội Sentai và sau đó là Gokai Change (biến hình). Bạn phải khám phá hành tinh để kiếm đủ các Key, chống lại Zangyack và tìm các key còn lại dựa vào bản đồ.

Nguồn:jefusion.com
 

nhoc_way

Nấm nhỏ
Yeah!... :myemo0111::myemo0111::myemo0111::yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:, sắp được chơi game mới nũa gòi. Yêu Super Sentai quá đi... Hahaha
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Thời buổi bây giờ Game Siêu nhân thật là hiếm hoi xuất hiện mấy cái game này trên DS là quá tuyệt :myemo0111: Bây giờ VN mình ra hàng đĩa mua phim siêu nhân có mấy cái tên nghe hài quá !
 

nhoc_way

Nấm nhỏ
Tên Sentai nào nghe cũng hay cả, chỉ có cái mấy hãng đĩa tự đặt tên tào lao cả thôi. Thích cái điện thoại đồ chơi của sen tai này, khi đút chìa khóa của sen tai nào vào thì điện thoại sẽ phát ra tên của sentai ấy.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top