3DS Kirby: Triple Deluxe, xuất hiện 2014

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kirby tái xuất 2014


Một tựa game về banh hồng Kirby mới toanh đang được phát triển cho 3DS và sẽ ra mắt vào năm sau. Chưa có nhiều thông tin được công bố về game này. Nhưng thông qua đoạn trailer ngắn trong buổi Nintendo Direct vừa rồi chúng ta có thể nhận thấy game chơi theo kiểu truyền thống. Đồ họa có nhiều nét tương đồng với phần mới nhất trên Wii và có thêm phân lớp nền giống trong Dokey Kong.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Cốt truyện của game sẽ có sự tham gia trở lại của King Dedede. Lần này King Dedede sẽ được chính Kirby giải cứu khỏi bàn tay của Taranza. Để thực hiện được điều này, Kirby sẽ du hành tới Floarald, một vùng đất nổi trên không. Cậu chàng lên đó bằng cách leo lên "Cây Thế Giới" nhìn khá giống cây đậu thần khổng lồ trong truyện cổ tích.

Kirby Triple Deluxe sẽ có hơn 20 kiểu biến thân khác nhau của Kirby. Game dự kiến phát hành đầu năm sau.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kirby Triple Deluxe có cả một đấu trường riêng


Trong Kirby Triple Deluxe, tựa game đi cảnh ngang sắp tới của 3DS, Kirby không chỉ di chuyển từ trái qua phải. Các màn chơi bây giờ được mở rộng hơn, cho phép Kirby đi ra phía lớp nền hay đối thủ phóng từ phía sau nền ra trước.

Kirby còn có khả năng "Hyper Nova" mới, loại khả năng mà cậu chàng chỉ dùng được ở một số nơi nhất định trong mỗi màn. Khi thi triển, khả năng hút của Kirby sẽ tạm thời được cường hóa, giúp cậu chàng nuốt mọi thứ vào bụng để mở đường mới.

Nhưng đặc biệt nhất có lẽ phải đề cập đến hai mục chơi hoàn toàn mới, tách biệt với phần chơi chính theo cốt truyện. "Kirby Fighters" là chế độ chơi đấu võ đài tương tự như kiểu game Super Smash Bros., nơi mà bốn Kirby cùng lúc hỗn chiến, mỗi Kirby dùng một sức mạng "copy" khác nhau. "Dedede’s Drum Dash" thì cho bạn hóa thân thành King Dedede và nhấn nút sao cho phù hợp với điệu nhạc trong khi vẫn đang nhảy qua nhảy lại để ăn xu. Chế độ này có nhiều đoạn nhạc quen thuộc của game Kirby để lựa chọn.
 

htduy

Nấm nhỏ
Cho mình hỏi lần này Kirby có thể kết hợp 2 sức mạnh lại thành 1 để tạo ra sức mạnh mới như bản trên N64 không ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top