Kỷ niệm ko chút nào quên ! Bạn đến với Pokémon thế nào ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn biết đến Pokemon từ đâu ?


  • Số thành viên bình chọn
    76

lucasDS

Nấm nhỏ
em coi hoạt hình
trước coi thấy hay mún điên loạn lun... mà vô cày game thấy nản:))
Tại mấy cái battle trong anime đẹp quá :em33:,ra chơi game thấy PKM mình đứng yên ,roẹt cái mất máu ... roẹt cái chết ... :xm0016: hồi mới chơi game sau khi coi phim ,mình cũng hào hứng tưởng tượng đủ kiểu ,và rồi thì ....:cc_surrender[1]:
Nhưng dù sao thì vẫn chơi và ghiền cho đến tận bây giờ ,PPKM 4ever :guitar::laugh[1]:
 
hic
hồi đó coi phim hoạt hình
( ah mà tui cũng 1992 ne`:) )
coi con pikachu chẳng biết là cái con ji`
chĩ thấy nó dễ thương

Thấy đc hình mấy con pokemon khác cứ nghĩ là pikachu biến thành ( ngu khũng)

coi nhìu tập sau mới pít
:((
mãi tới cuối năm 2006 mình mới đc chơi pokemon ruby rồi chơi tới h 3 năm rùi nhưng choi tới 4 thiên vương đánh xong là " new game"
hồi đó ko có biết cái dì hết chơn ( h vẫn vậy :((:(()

đầu năm nay dc chơi diamond nhưng máy hư rùi game hư tá lả chuyện xảy ra.......... chán
bất hạnh we'
 
Ôi Pokémon!Một sự xuất hiện bất ngờ!

(Đây là bài viết đầu của em)
Em biết đến Pokémon vào một ngày gần thôi,cỡ 1-2 tháng trước àh,Đang trên mạng kiếm game về chơi,ai dè kiếm được trò Kirby:Nightmare In Dream Land mà hồi nhỏ em chơi,Dowload về,giải nén ra thì được cái file GBA,bấm vào mà không vào game,tức lắm!:ranting[1]: lên xem thì cần cái giả lập,down được cái No$gba về thì chẳng save được,rồi kiếm được cái giả lập VBA mà người ta nói có save và có nút tua nhanh mà đó là nút em muốn:biggrin[1]:.Mà ai cũng nói là chơi Pokémon mà máy yếu giật lắm,em nghĩ:"Pokémon có gì hay đâu nhỉ,chỉ nhớ mang máng là đã xem 1 tập truyện thôi(ít nhất là cái bìa;))) Mà em còn chưa biết trò đó ntn cả,thế là em đi xem,nhìn hấp dẫn quá,down hết cả dòng game từ Gameboy tới NDS về chơi,thấy mấy cái gameboy không màu chán quá,nhảy sang Gameboy Color màu lại xấu=vứt! tới Gameboy Advance...Oa!!!!!trời ơi,màu đẹp quá,hình đẹp quá,mà em chỉ Download được bản Emerald tại thử bản này thấy vừa lòng quá,nó lại là bản GBA đầu em vừa Down xong,nên Delete hết mấy bản chưa Down xong kia,rồi bỏ hết mấy bản kia lun,chừa bản Emerald lại thôi:rolleyes[1]:thế là em cắm đầu cắm cổ vào chơi....
Em đã đến với Pokémon như thế đó!:em18:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Đa số nhiều người biết đến Pokemon qua Gameboy, vì đó là trò chơi phổ biến và nổi tiêng nhất trên hệ máy này, cả 2 tạo nên bộ đôi hoàn hảo đem về doanh thu vô cùng lớn cho Nintendo trong suốt những năm khó khăn khi bị thua lỗ hệ máy GameCube.

- Ngày nay, ở n-shop, hằng ngày vẫn nhận được nhiều cú điện thoại của khách hàng gọi đến, cũng chỉ để hỏi Pokemonj, hỏi mua Gameboy và DS chỉ để chơi duy nhất dòng game Pokemon. Có một số bậc phụ huynh còn đòi đem cả PSP đến n-shop bán lại để mua DS và Gameboy, tiếc là n-shop chỉ kinh doanh Nintendo ^_^ nên những bậc cha mẹ đó chỉ còn biết bấm bụng mua cho quý tử của mình chiếc máy game mới tinh để chơi Pokemon mà thôi ^_^
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
3 năm lớp 3, 4,5 của mình là thời kì bùng nổ của Pokemon, tại hồi đó vtv3 đang chiếu phim Pokemon. Cổng trường la liệt bán figure Pokemon từ bé đến lớn, tranh ảnh, gà ảo hình Pikachu :)) Cả lớp mình có mỗi 1 thằng đại gia có Gameboy Color, nhìn nó chơi Pokemon thấy mê quá mà ko có máy, thế là đành mua đĩa về chơi giả lập. Mình chơi Pokemon Gold dùng Chikorita lên đc lv 70 thì dừng, tập trung học để thi vào lớp 6 :)) Mà hồi đó rõ là gà mờ, chưa hề biết có cái gọi là TM với HM để dạy cho Pokemon, bắt thì toàn bắt Pokemon yếu xìu. Đến lúc gặp Charizard, nó phun lửa mấy cái Chikorita của mình faint luôn, đánh mãi ko đc. lúc đó còn tính chơi lại từ đầu để chọn 1 con hệ nước, nhưng thấy ngại quá lại thôi :D
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Hồi trước có xem anime và chơi pokemon gold trên giả lập. Nhưng mình dốt quá, chơi dc tới gym 3 ko hiều nên bỏ, anime xem cho zui. Đến năm lớp 5 có cái máy (ko bik máy gì nữa, giá 260k). . Thế là mê mẩn chơi :). Sau đó nó ra loại mới . Tiếp tục chơi cho đến khi bik có giả lập vba =)). Tớ mê mẩn đến mức, cày hết rom này lại qua rom khác cày lại =)). Sau đó tớ bán lun cái PSP để mua cái game boy ==''. Có game boy thì chơi băng TQ song song với giả lập =)). . Rồi tớ bik đến pokemon diamond và pearl. Chơi = giả lập nogba. Mãi cuối năm 2007, ba tớ mua cho 1 cái ds lite màu đỏ và 1 cái r4sdhc. :)). Bắt đầu từ đó mới tung hoành diamond vs pearl 1 cách thực thụ, tớ nhớ hình như cái dslite là vật bất li thân của tớ, đi học đi chơi đều mang theo. Rồi thời gian lại trôi qua, cái ds lite thì em tớ mê quá, tớ cho nó (mình thì giả lập). Ba tớ thấy tớ học sinh giỏi nên cho cái dsi XL vs cái r4isdhc =)). Lúc đó thì cày heart gold vs soul silver. Xong qua h` lại chơi black vs white. Nói chung là pokemon là 1 phần của cuộc sống của tớ. :). Đi đâu và hầu như mọi thời gian rảnh đều chơi pokemon :).
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Còn mình thì thế này
Vào mùa xuân năm 2004,tiết trời ấm áp,nắng đẹp.Mình cùng ba má đi chúc tết.Vừa vào nhà,mình đã chạy lung tung(tính hiếu động :D),vào nhà kho mình thấy 1 chiếc GBC vứt lăn lóc trong xó tủ,thế là móc ra chơi,bật máy lên thì thấy có 1 game tên là Pokemon(lúc đó cũng chả bít nó là cái gì) chơi mê mẩn từ sáng đến tối.Và nuôi mơ ước GBC...........vào mua hè năm 2005 mình mới biết 1 loại máy GBA,thấy cắm băng GBC chạy đc nên nghĩ 1 í tưởng rất là...:Nếu mua GBC,dùng búa đập cái vỏ nhựa ra cắm băng gba vào =)) ,lúc 2007 mình đc mua 1 GBA IQUE và 1 băng Emerald gốc,thế là chơi miết ,chơi miết đến năm 2009 thì mới biết đến DS,Chơi pokemon diamond hay lém,cái đoạt cutscene của nó đẹp phải gọi là.......,vào cuối năm 2009 có pkm SS,lúc đó đã có AP cho game(nhưng ko bít) thế là chạy bôn ba khắp nơi hỏi tại sao cái R4 lại ko chạy đc(đến 1 cửa hàng ở 21 hàng bài,bị nó lừa cho bảo thẻ MSD hỏng thế là mua thẻ của tụi nó :(( và nó cài cho cái Patch game(mất luôn 400k) vì ngu :((.Chuyện là thế đấy(câu này lấy của bọn Hỏa tiễn :)))
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
mình biết đến pokemon một cách đơn giản lắm,nhưng đam mê là một chuyện khác,hồi lớp 3 lớp 4 dì mình có cho một cái gba sp và một băng fire red tàu( mua ở mi mi ấy),lúc mình đi học anh văn thì cũng thấy một thằng cầm một cái gba sp màu đen như gắn cục gì ở trên lạ lắm( sau mình mới biết nếu 2 cái gba gắn cái đó thì có thể chơi với nhau mà ko cần dây nối),mình đứng xem nó chơi tí, thì thấy nó gà chiệu không nổi,nó ko qua dc khúc ông oak không cho đi ra bãi cõ mà không có pokemon nữa chứ:em27:, mình thấy chán quá thì chỉ nó,sau một hồi thì nó cũng biết mình chơi fire red luôn,nên hai đứa ngày nào cũng chơi với nhau thì phải,sau đó mình mua một cái băng emerald tàu tiếng pháp:xm0010:, xong nó cũng dc bà dì tặng cho cái băng emerald gốc,hộp sách đầy đủ , và cũng như thế ,2 đứa ngày nào nó cũng chơi với nhau,chỉ nhau qua,chỉ nhau lại,mình và nó ngày càng thân,và trở thành bạn thân luôn:)>- , nhưng có một hôm mình lỡ release con groundon,kyore,darachi,rayquaza của nó thì nó giận mình luôn, không chơi với nhau nữa :(( ,mãi đến hôm nay mình mới gặp lại nó,nó vẫn còn giận mình,mình bắt chuyện mà nó cũng ko thèm chả lời luôn:bye2[1]:
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
Mình đến với pokemon từ hồi lớp 2 hay sao ấy lúc đấy xem hoạt hình pokemon thì nghiền lắm mua vài chục cái đĩa về xem ko chán . Sau đó khi lên lớp 4 mình bắt đầu để ý đến Game Pokemon vì có thằng bạn thân nó mang cái GBA đến lớp chơi pokemon .Xin nó mãi nó mới cho chơi 5 phút nhưng cũng sướng lắm về nhà cứ ước có một cái máy để chơi . Rồi một hôm được ông bà chở cùng đến chỗ nha sĩ lúc chờ bà mình đi lằm răng thì được ông chở ra hàng bài có máy cái hàng điện tử . Lúc đó thấy có cái GB Sp thì cứ dán mắt vào xem rồi xin ông mua . Hồi đó thì nghĩ ko được mua đâu chỉ hi vọng thôi ai ngờ ông gật đầu lúc đó thì sướng thôi rồi ngày xưa được đứa nào có cái GB thì oai lắm ở lớp có mỗi 2 đứa có thôi . Mình được mua cái GB sp hình như 1 t 7 hay sao ý cùng với cái đĩa pokemon ( Tên j thì quên mất rồi :myemo0130:) chơi miệt mài nhưng vì ngày xưa ngu tiếng anh vì mình học tiếng pháp =)) nên phá đảo cũng khó khăn lắm. Rồi mình mua ds , wii nhưng chiếc game boy Sp và chiếc băng Pokemon vẫn là kỉ niệm ko phai :em34::em34::em34:
 
Ký ức Pokemon

Hồi cuối năm lớp 2 em đã xem pokemon cho dù không hiểu nhưng ôm máy cả ngày vì những chiêu thức đẹp chưa từng có,rồi từ từ sưu tập hình pokemon hơn 100 lá (đập hình ăn đó mà!^^)
Ngày càng mê và tìm hiểu đến máy GameBoy,lúc đầu thấy nói chuyện và đi cảnh nên nản nhưng khi mua về chơi thử,ai ngờ lại có nhưng chiêu đẹp mắt với nhưng pokemon tân thù như Emberv...v.v
Em đến với pokemon như thế và bây giờ vẫn rất ghiền:em41::em26:
(em có nói lạc đề chỗ nào thì chỉnh em nhẹ thôi ạh!^^)
 

conternecticus

Nấm nhỏ
lần đầu bik tới pokemon là khi lên 5 :)) lúc coi phim thì thấy
game pokemon cont chơi đầu tiên là Pokemon Ruby :rolleyes[1]: lần đầu dc cầm cái GBA SP trên tay vẫn còn run vì sướng :)) bây giờ đã có DS Lite nhưng lâu lâu vẫn lôi GBA ra chơi
 
Mình biết pokemon từ lúc còn nhỏ,rất nhỏ...Ngày đó nhà nghèo lắm( giờ chắc đỡ hơn chút xíu)..Nhớ ngày đó,ở nhà mua được một cái máy vi tính,máy tính cũ lắm lắm,chẳng chơi được gì..Sau đó nhờ một dịp tình cờ thì bik dc game pokemon để mà chơi..Từ đó ngày nào cũng luyện,nhớ pokemon đầu tiên chơi là Red...từ đó mê pokemon luôn..Rất mong muốn được kết bạn với những fan club trên diễn đàn..
 
nhớ hùi đó thix xem phim hoạt hình trên băng đĩa ^^ dc mẹ mua cho 1 đống rùi ngồi xem quên ăn (hùi mẫu giáo thì phải)
lúc đó pokemon dc gọi là "bửu bối thần kì", mình xem ngay tập đầu tiên Ash nhận pikachu (phần 1)
xem xong tập đó thì thấy rất thix, cứ mua đĩa về xem típ típ...ghiền lun :bleh[1]:
lần đầu chơi pokemon là vào lớp 1, gameboy advanced :">
và típ tục đến ngày hnay :">
 

kelvin8652200

Pen Warrior
mình chơi pkm từ khi gameboy vừa ra...từ đó trở về sau đâm ra thích handheld luôn, nhớ nhất là pkm red đời đầu...khúc thằng cảnh sat chặng đường kg wa dc, tới khi wa dc háo hức kể cho ba mẹ...ba mẹ nói....trong game mà cũng có hối lộ nữa sao>:), kỉ niệm từ hồi chơi game còn kể với ba mẹ....đã mười mấy năm rồi sao
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Cài vụ hối lộ đó cũng là một kỷ niệm khó quên của Kawaii :)) nhớ lúc đó bí đường, đứa bạn chỉ cho thì mình đâu có tin, đến lúc mua chai Fresh Water để qua cửa khẩu :)) thì mới há hốc miệng +_+ hjhj
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
Chơi pokemon kẹt đường thì bị nhiều lần rồi nhất là platium đến cái chỗ của con Giratina thì mình cứ tưởng là game hỏng vì nhìn ảo.Nhắc đến platium lại thèm chơi quá 8-|
 

Megazero

Nấm nhỏ
Hồi trước có xem anime và chơi pokemon gold trên giả lập. Nhưng mình dốt quá, chơi dc tới gym 3 ko hiều nên bỏ, anime xem cho zui. Đến năm lớp 5 có cái máy (ko bik máy gì nữa, giá 260k). . Thế là mê mẩn chơi :). Sau đó nó ra loại mới . Tiếp tục chơi cho đến khi bik có giả lập vba =)). Tớ mê mẩn đến mức, cày hết rom này lại qua rom khác cày lại =)). Sau đó tớ bán lun cái PSP để mua cái game boy ==''. Có game boy thì chơi băng TQ song song với giả lập =)). . Rồi tớ bik đến pokemon diamond và pearl. Chơi = giả lập nogba. Mãi cuối năm 2007, ba tớ mua cho 1 cái ds lite màu đỏ và 1 cái r4sdhc. :)). Bắt đầu từ đó mới tung hoành diamond vs pearl 1 cách thực thụ, tớ nhớ hình như cái dslite là vật bất li thân của tớ, đi học đi chơi đều mang theo. Rồi thời gian lại trôi qua, cái ds lite thì em tớ mê quá, tớ cho nó (mình thì giả lập). Ba tớ thấy tớ học sinh giỏi nên cho cái dsi XL vs cái r4isdhc =)). Lúc đó thì cày heart gold vs soul silver. Xong qua h` lại chơi black vs white. Nói chung là pokemon là 1 phần của cuộc sống của tớ. :). Đi đâu và hầu như mọi thời gian rảnh đều chơi pokemon :).

H mới để ý, mình cũng có 2 cái cục giống cái hình đầu tiên :)) Hồi đó chơi cứ lắc lắc mỏi cả tay XD
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top