Wii U Little Inferno

Cửa hàng game Nintendo nShop

87519533

nWriter

[YOUTUBE]-0TniR3Ghxc[/YOUTUBE]
LITTLE INFERNO
Hãng Tomorrow Corporation vừa xác nhận sẽ đem Little Inferno lên Wii U. Mặc dù đây chỉ là một hãng game nhỏ với 3 thành viên chủ chốt : Kyle Gabler( World of Goo ), Allan Blomquist ( World of Goo Wii ), Kyle Gray ( Henry Hatsworth DS ), nhưng với những game như thế, tương lai của game có vẻ sẽ rất tươi sáng.
Little Inferno được biết sẽ là một game puzzle/adventure và được phát hành vào khoảng mùa đông 2012, trong khoảng thời gian Wii U ra mắt.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tin mới, Little Inferno sẽ phát hành cùng lúc với Wii U. Tức là các bạn có thể chơi game ngay trong ngày 18 tháng 11 tới chứ không phải đợi đến tháng 12 như dự kiến.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Game đang có đợt giảm giá đặc biệt chỉ còn 4.99$ đến hết ngày 26/06/2013.

Little Inferno thực sự hay một cách bất ngờ, kết hợp được 1 câu chuyện thú vị vào 1 game puzzle độc đáo. :x

Phần giải đố của game là tìm các combo kết hợp khi đốt các thứ với nhau. Ví dụ như để có Before the Internet COMBO thì cần đốt chiếc TV đen trắng cùng với 1 chiếc radio cũ kỹ. Mỗi thứ khi đốt đều có những hiệu ứng âm thanh, hình ảnh riêng, ví dụ như những viên kẹo dẻo khi bị đốt sẽ mọc ra chân tay mắt mũi vừa kêu vừa chạy.

Trong khi liên tục mua và đốt, người chơi sẽ nhận được những lá thư từ các nhân vật khác như cô bé hàng xóm, ông già dự báo thời tiết và Miss Nancy, người đã tạo ra Little Inferno. Hãy ghi nhớ những đồ vật yêu cầu của cô bé hàng xóm, vì sẽ cần nó để endgame đấy.

Thông điệp ngầm của game thì mỗi người có thể nghĩ khác nhau, nhưng có thể xem hình ảnh đứa bé ngồi trước ló sưởi như những người ngồi trước màn hình máy tính hay smart device. Việc đốt các món đồ chơi để tìm hơi ấm trong lò sưởi giống như gây ra những trận war bàn phím, những hot boy hot girl, những scandal trên mạng. Trong khi đó thế giới bên ngoài ngày càng trở nên lạnh lẽo. Liệu bạn có thể phá bỏ nó? điều gì sẽ xảy ra sau đó?

Một game hay nên mua ngay kẻo hết khuyến mãi. :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top