[NEWS] Donkey Kong 3D sẽ có trên 3DS?

Cửa hàng game Nintendo nShop


Điều này ảnh trên được chụp tại Games EB. Như bạn có thể nhìn thấy ở hàng giữa, có hộp với ảnh bìa cho Donkey Kong 3D, một trò chơi mà chưa được công bố. Điều này một cách dễ dàng có thể là một sai lầm, hoặc nó có thể là một cái gì đó. Điều gì làm cho nó cảm thấy như thế này là kết thúc "một cái gì đó" quy mô là người đã lấy hình ảnh làm sáng tỏ rằng họ đã có thể trả tiền để đặt hàng trước các trò chơi, vì vậy EB Games tin rằng nó tồn tại.

Danh sách cũng đã xuất hiện trên Multiplayer.com , và tôi thực sự hy vọng điều này chỉ đơn giản là không một lỗi dữ liệu lạ, như Donkey Kong là nhân vật yêu thích của tôi từ Nintendo. Nhưng bây giờ, nó chắc chắn là một tin đồn.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
google trans hả bác sao đọc gượng vậy :|

Hôm qua tại kệ trưng bày hàng preorder của EB Games chúng ta đã có được một hình ảnh thú vị chính là sự xuất hiện của box-art Donkey Kong 3D trên hộp game 3DS. Đây có thể là một sự nhầm lẫn nào đấy, nhưng mặc khác giới game thủ chúng ta vẫn có thể hy vọng điều này là đúng bởi chuỗi cửa hàng EB Games không phải là nhỏ và khi họ tin rằng game này sẽ xuất hiện trên 3DS trong thời gian tới thì nhất định phải có một nguồn tin đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, cái tựa Donkey Kong 3D cũng đồng thời xuất hiện trên trang liệt kê của Multiplayer.com. Nếu đây đúng là sự thật thì chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi thông tin chính thức mới nhất đến từ Nintendo nhé.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
dù gì cũng cảm ơn em, nhưng lần sau đừng làm vậy nhe, sẽ mất chất của forum mình hết. bài như vậy ko mang ra trang chủ dc, giờ bqt đang nổ lực hết mình để cải thiện trang chủ, nâng cao chất lượng tin tức phục vụ member nên member cũng phải đồng hành cùng bqt nâng cao bài post của mình đóng góp cho forum, hihi
 

tibitibo

Nấm nhỏ
Cá nhân thì chỉ hy vọng remake lại 3 phần Donkey kong country trên SNES, đẹp nữa là bản return trên Wii :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top