Nhật Ký Forum NintendoVN (2007 & 2008)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
18/10/07

- Cuối cùng cũng tạm biệt cái bệnh viện ưu ám ngập tràn mùi thuốc sát trùng, về nhà với cuộc sống bình thường, thế là dính ngay 1 buổi học giáo lý >,< (ko sao gặp bạn bè cũng đỡ bùn)

- Tâm điểm của ngày hôm nay là Kawaii khá vui vì đã có thêm 1 chú DS lite Sakura, mừng quá, chiếc máy hoa anh đào mà mình từng mơ ước cách đây 1 năm, bây giờ đang chăm chút lại cho bé Ds lite, tạm thời anh ds fat nghĩ ngơi vài ngày (mình cũng quí chú ds fát lắm vì chiến đấu cùng mình lậu gòi) cả 2 máy đều là bạn thân nhất đời kawaii >,<
 
18.10
cái Ngọc hâm vác cục len + 2 cái " đũa" sang học đan. Nó làm mình muốn đan. Tớ mún đan 1 cái khăn để tặng 1 ai đó ^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
chúc mừng Kawaii đã khỏe lại và có dsl (hok bít bị bệnh gì nhưng có liên quan đến thần kinh)^^
19/10
Thầy Lý kinh khủng quá. Ổng dạy có 3 tiết mà giống như người ta dạy 6 tiết. Đi nhanh như điện vậy. Quay xuống hỏi mấy đứa bạn hỉu hok thì đứa nào cũng lắc đầu. Bó chíu rùi.
 

Kawaii

Super Princess Peach
19/10/07

- Hôm nay đúng là xui sẻo vì đã sơ ý bị cô nhạc lý bắt mình đi học về cái tiết học bệnh hoạn >,< (nhạc cổ điển thính phòng).
- Á á nhưng trời ko phụ lòng người, vì chăm chú lắng nghe như ta đây là 1 học sinh ngoan hiền, cuối cùng mới bít á á (vẫn còn bệnh) Mozart rùi Beethoven là ai, hóa ra họ là những tiên tài âm nhạc của thế giới, phục họ ghê, mình cũng được thưởng thức vài bài như Sonate Moonlight, Symphony 40, Fur Elise (nghe bịnh thật >,<)
- Lên forum thấy Abra đã cứu sống cái Nhật ký bằng cách mua cuốn mới=))

Kawaii >,< (quá bịnh)
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
19/10(1 Ngày buồn chán)
Sáng:
lên check blog chơi Zelda ,rồi chạy xuống ăn cơm
Trưa:
đang ngủ ngon đt reng thế là mất ngủ hichcih nhỏ bạn rủ mình kinh doanh vẽ nón bảo hiểm,áo,xe,.... nhưng nghĩ lại hơi phiêu lưu nên phaỉ...suy nghĩ tiếp
Chiều:
đi dạy về mệt mỏi nhìn vào thăm con hamster hichich nó bị tiêu chảy nhìn tội ghê ,mấy bữa nay lo cho nó ko phải ép nó uống thuốc hi vọng nó mau khỏi
Tối:
Học tiếng Nhật về thì nghe bố nói con hamster đã die rồi hichcih tôi nó wá đi ,tự nhiên nghe xong mất hứng,bực bội ,nản chí,suy nghĩ lung tung...ko biết có nên tiếp tục như vậy ko (Đi học-Đi dạy-Bán Hamster) mình cảm thấy mọi việc cứ rối rắm,bận rộn sao đó hay là tại mình ôm đồm wá nhiều việc nên lo ko xuể,ko việc nào ra việc nào...phù...!phù...! Tiếng thở dài có thể xua tan hết mọi thứ ko nhỉ...mệt ko suy nghĩ nữa tới đâu rồi tới
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
20/10
Hôm nay là một ngày xui xẻo. Sáng ngủ dậy thì vấp té cái rầm. Lên xe buýt, vào ghế ngồi thì va đầu một cái rầm, muốn long cả óc. HÔng biết từ giờ đến tới c2on gặp vụ nào nữa hông? Lo lắng, lo lắng.
 

espeon

V.I.P Member
20/10
Ngày phụ nữ VN \:D/

Lần đầu tiên óanh xong E4 của Pearl!! Chỉ dùng 2 pokemon là Inferchan ( Infernape) và Mischan ( Mismagius )!!!Sướng quá, đi bắt Eevee thôi :x
 

nguadien

Nấm nhỏ
20/10...chẳng có gì để viết...
Hôm qua về nhà không tìm thấy stylus của DS đâu...CN này hẹn wa bạn gái chơi, hông có thì chắc chắn là bạn ý hết Suteki(=cute) lun; vì thế mà mất 3h lật cả cái nhà lên mới thấy cái stylus thân yêu đang nằm trên bàn phím máy tính...mừng wá vừa bật game lên thì ông anh về nói "Sao chơi cả ngày thế em"T_________), 7h00 mới đi học về mà chơi thế thì pó tay, ổng giật luôn em iu DS ổng vừa chơi vừa chê DS chả là cái thá gì so với PSP(anh thân yêu, em cầu Chúa, Phật, Mohammed hay ông nào nào đó cho anh gặp xui xẻo lớn nhất thế gian này khi không biết đến biết ơn người khác là gì)

Sáng. Đang định cúp học nằm nhà thì cái đám 48 đứa con gái cùng lớp nó gọi lên, vì tổ chức ăn mừng 20/10 thì không thể thiếu lớp trưởng >_____________)

Vừa bước chân lên xe bus, xe sắp thắng chỗ đèn đỏ, tớ đang định vươn tay ra nắm lấy vành ghế thì một cô gái ngồi ghế sau(của cái ghế đấy) cúi xuống nhặt cái gì đấy; và thế là tớ rụt tay lại, bay theo đà xe quay 180 độ rồi đáp vào cái cột cái ẦM, xây xẩm cả mặt mày chả kịp phản ứng gì cả. Một buổi sáng đẹp trời như mọi ngày, cũng may là mình không phải đứng trên xe bus hay vướng chuyện kẹt xe.

Tối về, cố gắng hết sức để down Elite Beat Agent với Resident Evil : Deadly Silence mà cứ 99% là đứt, như mọi ngày.

Và kayashi-chan cũng chả chịu online hôm nay....>_________), có biết tớ nhớ cậu lắm không, và chỉ mong cậu onl để nói một câu chúc, thế thôi...

Kawaii ui, tớ mà không cho cậu biết FE5 là thế nào thì tớ không phải là người...(mình là Mèo xưa giờ rồi mà) ._________)

Có DS rồi cứ tưởng là mình sướng hơn ai dè cứ về nhà là ông anh chơi, trên trường thì không thế nào dùng được ngoài từ điển; đành tự hứa với bản thân là về nhà chỉ học và nghỉ ngơi thôi, không DS không gì hết, mọi việc để trên trường lo, thành ra cứ 8h tối mới về đến nhà, mệt, hix.

"Phụ nữ tạo ra thế giới và đàn ông nâng đỡ lấy thế giới đó"

Chúc tất cả các bạn một ngày vui vẻ.

PS : Viết xong cái nhật kí mà sao down từ 70%->95% lại còn 2KB/s hả trời ^:)^
 

Kawaii

Super Princess Peach
20/10/07

- Viết nhật ký gì mà cứ kawaii này kawaii nọ thế kia (nhận bà kon ẩu tả vậy bạn >,<)

- Hôm nay oải thật, ở nhà bùn quá nên lục cái máy SNES ra chơi, mà chỉ có vài game à, đành ở nhà "đặt bom" cho đỡ bùn.
- Bữa nay quá sớn xác, đi theo cô bạn bán mỹ phẫm, ai dè lại bán được mười mấy món hàng đủ loại như môi son, dầu gội đầu sơn móng tay >,< Kết thúc cho 1 ngày mệt mỏi là lên forum xả stress...
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
20/10 thành lập hội LH phụ nữ Việt Nam!!
sáng học chìu đèm máy CD dzô trong lớp cho chúng nó tập nhạc tiện thể đem DS khoe!!^^
chìu về thèm game tính mua đĩa warcraft III cài vào máy roài config chơi online!! ra tìm đĩa thì đóng cửa!! bùn!! về starcraft cho đỡ ghiền vậy!! mai tính típ!!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
22/10
Trời hôm nay không nắng cũng chẳng mưa. Đầu tuần mà sao thấy hông mún làm gì hết. Chỉ thích ăn với ngủ thui.
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
22/10
Hoàn thành những phần nhỏ còn lại của FaQ zelda. Cuối cùng mình cũng hoàn thành được nó sau 2 tuần viết ròng rã ko mệt mõi :em25: :em25:
Hi vọng mọi người cũng ủng hộ nó như bản FaQ lib 2 :roll2[1]: o:-) :1a:
 

Vintendo

Nấm nhỏ
22/10

Kiểm tra 15' môn Văn bị lộn câu trả lời ===> 6 điểm là maximum :((

Bị mấy đứa lớp 8 ngỏ lời hơi nhìu =)) mình đẹp trai quyến rũ đến vậy sao ??? ( ko xao nhãng việc học nhé :)) )

Có tin tuần sau KT 45' Toán ==> lòng mình sướng rơn :))
 
22/10
lâu lắm mới vào viết diary:D
tối CN hy sinh 1 buổi đi chơi để làm bài văn- đề nghe rất kinh dị"bàn về được và mất trong cuộc sống"- thế mà cũng viết đc hết 4 trang-phục mình quá:))
Dạo này DS hiếm game nhỉ- sau cú hit Zelda thì ... đc cái Flash training, Tony Hawk thì cái SC ko convert đc( toàn Fail) ức chế:((
Nói chung- 1 ngày khởi đông ko đến nỗi nào- trừ 1 số việc như SH*T
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
23/10
0:39AM:Mới đi chơi với thằng bạn lâu ngày gặp lại về,thấy cũng thú vị,thấy cảnh SG về khuya ngày càng đẹp,ngồi trên xe mà gió thổi mát lạnh kool lắm,và cũng phát hiện ra nhiều điều thú vị từ thằng bạn này (nó ko như mình nghĩ...)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
đúng vậy, đi chơi với bạn bè vào buổi đêm mát trời thì lúc đó tâm tính mọi người cũng thay đổi, cách thể hiện tình cảm cũng khác. Tớ cũng rất khoái những buổi đêm như vậy :)
23/10
Đêm. Ngoài trời mưa mát mẻ. Ngồi xem Death Note..
 
23/10

Kiểm tra 1 tiết anh,ngồi làm xong hết rùi tí tởn nhắc bài.Cô giật bài ghi lun kon 1,thèng bạn ngồi cười (thèng em nhắc bài đóa):))

P/S:Death note là j` thế mọi ng` :-/
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
23/10

Kiểm tra 1 tiết anh,ngồi làm xong hết rùi tí tởn nhắc bài.Cô giật bài ghi lun kon 1,thèng bạn ngồi cười (thèng em nhắc bài đóa):))

P/S:Death note là j` thế mọi ng` :-/
Thế mà vẫn còn cười được:stupid[1]: :stupid[1]: :stupid[1]: :stupid[1]: :stupid[1]: :stupid[1]:
23/10
_Ghét nhất môn tiếng Anh, vậy mà ăn rùa lại được 9, trong khi con bạn bên cạnh cực giỏi lại 7:em35:
_Giờ chả biết chơi trò gì nữa, anh em tư vấn đê:em03:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top