News Nintendo công bố mẫu máy Nintendo 3DS LL (XL)

Cửa hàng game Nintendo nShop

3DS XL rồi mà vẫ còn quá nhỏ để chứa 2nd circle pad thứ 2 thì chắc việc mong chờ một phiên bản 3ds tiếp theo với 2nd circle pad tích hợp vào máy là không khả thi rồi. Cứ phải xài phụ kiện vậy:sorry[1]:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Đâu phải ai cũng thích có thêm circlepad đâu mà bắt mọi người đều phải tốn tiền với nó, ai thích thì mua gắn thêm vô, theo mình đây là quyết định hoàn toàn hợp lý :em23:
 

o_ice.prince_o

Nấm nhỏ






---------- Post added at 11:45 PM ---------- Previous post was at 11:42 PM ----------

Unboxing Xl Blue


---------- Post added at 11:50 PM ---------- Previous post was at 11:45 PM ----------

2 máy màu nào cũng đẹp làm phân vân mãi ko biết nên chọn màu nào
 

Doon

nWriter
Một số thông tin mới về 3DS XL mà không phải ai cũng biết ... :D

3DS XL của Nintendo đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của bạn về một máy chơi game cầm tay 3 chiều, thiết kế dạng gập và kích cỡ lớn. Một thiết kế mới, tỉ mỉ hơn về phần cứng so với 2 thế hệ DS trước đó (và thậm chí là cả Wii U sắp ra mắt), cùng màn hình lớn hơn được trang bị một lớp rào cản thị sai cho khả năng xem 3D không cần kính.
Ngoại trừ pin lớn hơn, bên trong XL không có cải tiến nhiều so với hơn một năm trước. Điều khiển vẫn như cũ, thậm chí là không có cần analog cho game thủ. Những tính năng đáng chú ý của XL là thẻ nhớ SD 4GB đi kèm (gấp đôi nguyên mẫu), cũng như kích thước vật lý tăng gấp đôi. 18 tháng là thời gian khá dài với một máy chơi game, và cho dù doanh thu của 3DS thời gian gần đây đã phục hồi gần với sản phẩm mới nhất của Sony, có vẻ 3DS XL đã góp phần tăng mạnh sức mua cho nó, với những nguyên do sau đây.
Nguồn: genk.vn
 

honquoc

Thành viên lâu năm
đọc thấy ngồ gê , 3ds mạnh hơn Wiiu ( ko biết có ý gì khác ko ta).
Còn câu kia đọc vào cứ tưởng doanh số 3ds rất tệ đến nỗi thua cả psvita nữa ah khó hiểu thật ( chắc người viết ko tham khảo doanh số của 2 hệ máy mà cứ tính ở Vn thấy nhiều người mua psvita nên mới nói thế ).
Có đoạn còn ss màn hình của 3dsxl với màn hìn rentina gì nữa chứ ba 1d9ao5 thật .
Nói chung ko biết tác giả có suy nghĩ gì khác mà mình chưa hiểu thì phải
 

tibitibo

Nấm nhỏ
Cái genk.vn này nhiều khi tin tức cũng tầm xào thấy mồ. Gì mà không có cần anolog, phải ghi là không có analog thứ 2 chứ :))
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:rolleyes[1]: Ngoài Apple Nintendo ra, thì hầu như chẳng mấy ai có thể dùng hình thức 'to ra' một cách thành công, để thúc đẩy doanh thu của mình.
 

thientai99x

Nấm nhỏ
thà mua nhỏ còn hơn mua cái lớn cái lớn nhìn cái kiểu n1o tròn tròn ko đẹp = máy nhỏ hj :em26:
mình thích cái 3DS nhỏ hơn cái XL vì trông nó bóng bẩy hơn nhiều :-? XL nhìn thô và xấu lắm :-? chứ nếu nin làm cái XL bóng bẩy như bản thường thì dù 300$ mình cũng hốt luôn và ngay =))
 

htduy

Nấm nhỏ
bóng bẩy thì đẹp thật nhưng lúc nào cũng dính dấu vân tay chán lắm và dễ trầy
sao không công bố bản limited luôn mình mua ngay, đang đợi mòn mỏi bản XL và New Super Mario Bros 2 nhưng trước giờ chưa sỡ hữu bản limited nào của Nintendo :(
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
MÀN HÌNH 3DS XL KHÔNG CHỈ LỚN HƠN MÀ CÒN TỐT HƠN

Ngoài kích thước màn hình lớn hơn và thời lượng pin lâu hơn, Nintendo 3DS XL còn có một ưu điểm khác. Đó là lớp màn chống phản quang tốt hơn.

Cũng như các hệ máy cầm tay của Nintendo khác, Nintendo 3DS sử dụng màn hình LCD. Màn hình LCD gồm ba lớp có tính phản quang, và mỗi lớp này ảnh hưởng lên nhau và gây ra hiện tượng lóa, chói cho người dùng. Trong trường hợp của 3DS XL, mỗi lớp này đều được xử lý đặc biệt, làm giảm độ phản quang từ 12% ở 3DS thường xuống còn 3% trên 3DS XL. Sau đó, phía trên cùng còn được thêm vào một lớp bảo vệ toàn bộ màn hình.


Điều này thực hiện được một phần cũng nhờ sự phát triển của công nghệ và giá thành sản xuất được giảm thiểu. Nintendo cho biết giá thành để tráng phủ lớp chống chói quá cao để có thể đưa vào sản xuất hàng loạt trong quá khứ, nhưng với quy trình sản xuất hiện tại thì chi phí này đã có thể chấp nhận được.

"Chống chói đã là một chủ đề được nhắc đến mọi lúc kể từ thời Game Boy Advance, nhưng hầu hết khoảng thời gian đó chúng tôi phải gác nó sang một bên vì vấn đề chi phí." - Chủ tịch Nintendo, Satoru Iwata chia sẻ.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top