News Nintendo E3 2012 - Tổng hợp một số thông tin về Nintendo 3DS, DSi và Wii U trong năm 2011 (Post 32)

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Show thiếu nhiều game đã công bố quá, cũng không có thông tin gì về game nào mới, bị chê là phải =))

Phải tự mình thường xuyên theo dõi thông tin game thôi, chả trông mong gì ở NoA được :))


List này vẫn chưa đầy đủ:



 

npduy8888

Nấm bình thường
Thế tại sao lại không xác nhận ngay trong buổi họp báo luôn, Fire Emblem không quan trọng bằng mấy game kia à. Gào gào á á
Chắc sau họp báo thấy không ổn nên nói ra trấn an dư luận. Nếu không thì chỉ cần trong họp báo nói 1 câu là Fire Emblem có mặt tại thị trường North America là xong khỏi trailer cũng được, đâu cần phải sau họp báo rồi mới nói.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật sự coi E3 năm nay thất vọng não nề, chán, Nin đã sai lầm khi có đến 16 triệu fan 3ds đang ngồi ngóng chờ mà Nin chỉ hời hợt nói sơ sơ, rồi tổ chức 1 cuộc họp báo riêng lại tiếp tục nói chuyện j đâu dâu, chán.....chờ E3 năm sau:sorry[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
hơi đâu mà chờ đến tận năm sau :)) hằng ngày vẫn nclub vẫn cập nhập tin tức từ các trang nước ngoài mà bạn :D năm nay bật lên thấy toàn Wii U nên đi gủ sớm, dạo này chỉ mê game cũ với handheld nên thôi.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Mới đi lượm lặt ở các trang web nước ngoài về vụ E3 xong, na về cho Ninvn:

E3 năm nay ai là người chiến thắng???



Hẵng chúng ta đều đã quá quen với cảm giác hồi hộp chờ đợi những gì Nintendo, Sony, Microsoft sẽ mang đến E3 hàng năm và rồi sau đó là những cuộc tranh luận gay gắt ai hay hơn ai, ai là người chiến thắng E3 năm đó. Thế nhưng cảm giác đó năm nay đã kg còn nữa, các hãng đều tung ra những màn trình diễn làm người xem kg hề thỏa mãn. Khó có ai nói E3 năm nay coi đã quá, để down về coi lại...bản thân mình cũng vừa coi vừa gật gù ngủ:beach[1]:. Những cuộc chiến fanboy cũng kg còn là ai hay hơn ai nữa mà là...xem coi ai tệ hơn nào. Lý do??? sau đây mình xin giải thích:



- Microsoft: vốn dĩ thất thế trong những đợt E3 gần đây vào tay của Nin và Sony, Mic$ dc kì vọng năm nay sẽ có j đó bứt phá bởi vì những động thái bên ngoài (nếu các bạn có coi film Real Steel- Tay đấm thép, thì sẽ thấy các võ đài trong film đầy rẫy những banner giới thiệu dòng chữ XBox 720). Nhưng cuối cùng Mic$ đã mang lại j cho E3....1 app giúp cho Smartfone có thể kết nối với XBox, cài thêm IE cho Xbox và sau đó là .... ngồi chiếu trailer film. Cũng may, Mic$ còn có Halllo (viết 3 chữ L cho khỏi bị censor) 4, nhưng thật tế thông tin đã bị leak ra từ lâu rồi nên cũng ko gây ấn tượng với ai cả.



- Sony: Vita đang trong tình thế hết sức ngặt nghèo khi phải cạnh tranh với 3ds, vậy mà Sony lại bỏ lững Vita để dồn sức ra game cho PS3 nhằm đánh phủ đầu Wii-U. Sony đã mượn tên tuổi lừng danh của nhà văn J.K.Rolling để hợp tác cho game "đỉnh" của mình, Book of Spell, họ đã dành rất nhiều gian nói về game này. Và kết quả nhận dc là những phản hồi kg mấy tốt đẹp từ khán giả, mọi người như đang ngáy ngủ khi giới thiệu game này, đâu đó còn vang lên 1 tiếng ngáp rõ to. Tệ hơn nữa là mọi người đều phải căng mắt chờ 1 người chơi thử trên sân khấu quẹt đi quẹt lại cai ps move mà vẫn kg phản hồi j, hết quẹt rồi đến nâng cuốn sách AR xoay wa xoay lại cầu mong cho camera nó nhận 1 cái. Cả khán đài yên lặng, Host cố gắng pha trò, và sau bao nhiêu lần quẹt tới quẹt lui thì cuối cùng camera đã nhận dc và cho người chơi qua lvl kế. Khán giả vỗ tay ầm ầm nhưng kg phải vì game hay mà là chuỗi thời gian chờ đợi đã qua rồi:bleh[1]:. Trong khi đó 1 game original rất dc trong đợi của vita là Soul Sacrificed thì lại kg có đến 1 phút giới thiệu, người chơi phải tự mò mẫm vào các booth kiếm thì mới chơi dc. Như vậy có phải đã là hợp lý chưa. Lại nhắc tới Vita, chưa năm nào E3 lại chuẩn bị kém như năm nay, khi mà Sony giới thiệu game đỉnh kế tiếp cho vita thì đó là COD, mọi người vỗ tay dán mắt vào màn hình chờ đợi....1 cái logo hiện ra...chấm....hết. Khi giới thiệu GOW, vốn dĩ là vũ khí tối tân của mình, Sony cũng kg đạt dc như mong muốn. Thay vì những tiếng ồhhh, àhhhh, thì phản ứng của người xem chỉ là "ok, ra rồi hả, nhìn cũng dc, nhìn hơi kì kì, sao đi đánh thú kg vậy nèh???"



-Nintendo: luôn là ứng cử viên dc trông đợi nhất, nhưng Nin cũng kg làm tốt việc của mình. Nin đã tổ chức đến tổng cộng 3 buổi thuyết trình nhưng cảm giác thỏa mãn như của 1 Ninshow 2010 thì chẳng thấy đâu cả. Ngoài những thú vị ban đầu đến từ những chú pikmin cực kì đẹp mắt và dễ thương thì phần việc còn lại Nin làm rất nhạt nhòa. Mặt dù là hãng duy nhất giới thiệu cỗ máy mới nhưng Nin lại kg thể làm ra 1 show bùng nổ, mặc dù mọi người trông chờ Nin sẽ thắng. Luôn miệng nói là có quá nhiều game nhưng lại ít thời gian, nhưng Reggie dành quá nhiều thời gian nói về Nintendo Land, nói đi nói lại, chiếu tới chiếu lui mặc dù chỉ mới leak 1 phần nhỏ của game thôi. Phải chi thời lượng đó cân bằng những game của 3ds và Super Mario Wii U thì sẽ hay hơn. Chưa hết, với hơn 16tr người dùng 3ds, họ rất quan tâm về 3ds thì trong bữa họp báo chính, nhiều người xem nhất Nin chỉ nói cho có lệ, vô cùng sơ sài. Đối với những tựa game đỉnh của 3DS năm nay như castlevania hay FE thì Nin kg hề tập trung chuẩn bị j cả. Với những người muốn biết về Castlevania thì kg nên xem buổi họp báo của Nin mà hãy xem bữa phỏng vấn của Gamespot với nhà sx, sẽ có nhiều tư liệu hơn. Còn việc thông báo sẽ có 1 bản FE tiếng anh thì cứ như 1 biện pháp chữa cháy cho 1 kì trình diễn thất bại vậy, bằng chứng là Reggie kg thể trưng ra 1 tấm screenshot tiếng anh nào cả, thậm chí 1 thời gian án chừng cũng kg có. Chỉ đơn thuần là 1 câu nói miệng kg hơn kg kém:sorry[1]:.

- Vậy ai mới là người chiến thắng???


Ubisoft



- Không cần bàn cãi j nữa, trong lúc kg ai tỏ ra blow away với bản GOW mới của Sony thì PS3 đã có ACIII để gỡ gạt.
- Vita có 1 danh sách game mini thảm hại (ngoải persona4 với soul sacrificed ra) thì nếu như kg có bản spin-off ACIII: Liberation thì chắc người dùng Vita cũng méo mặt.
- Ngoài Mario thì Rayman legend là game platfom sáng giá nhất của Wii-U
- Kg cần bàn cãi về ấn tượng của ZombieU là như thế nào, nếu như kg có game này thì kg biết Wii-U sẽ có j đặc sắc hơn PS360 trong mắt của các hardcore gamer.
- Just dance là 1 trong những tựa game mang lại 1 tí sức sống trong Nintendo conferences
- Watch dog đã bắt dc ánh nhìn của gamer từ những scene đầu tiên


VẬY LÀ E3 2012 ĐÃ KHÉP LẠI, CHÚC MỪNG UBISOFT VÀ HY VỌNG SẼ CÓ 1 E3 BÙNG NỔ HƠN VÀO NĂM SAU:bye2[1]:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Thật sự thất vọng quá, mình rất mong chờ sẽ có nhiều hứa hện cho em 3DS với MH Eng, hay Castlevania (cuối cùng lên Gamespot mới xem được gameplay...), rồi cả Dragon quest Monster Eng, chả thấy cái gì hết........... Số phận handheld sao mà hẩm hiu :((

Lại nói thêm, con Vita còn bị ghẻ lạnh hơn nữa, cả buổi show chỉ đá động vài ba câu, chán vô đối......................
 

htduy

Nấm nhỏ
buồn nhất năm nay là Sony cứ làm lơ Vita, còn Nintendo thì mình trông chờ nhiều thông tin hơn về Wii U
thôi thì cũng còn TGS
 

anminh

Nấm bình thường
Thôi thì hi vọng E3 năm sau hay hơn vậy, cả 3 buổi thuyết trình chỉ có mỗi FE là mình thấy đáng chú ý thì chỉ nói qua qua mà chẳng có release date :sorry[1]:
Mà E3 đúng là hội chợ game phương tây có khác, toàn tập trung vào game hardcore với hành động:shok[1]:
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Bài viết tổng quát hay quá :321:
Nhưng Just Dance hâm nóng không khí của Nintendo hôm ấy á ? :em21: Ôi nó chả hơn cái Usher của M$ bao nhiêu :))=))
 

Ruji

Nấm bình thường
Đơn giản là tại E3 2011, Nintendo trình diễn Zelda HD quá tuyệt vời nên mọi người kỳ vọng sẽ được tận hưởng cảm giác ấy một lần nữa:em15: Đáng tiếc là những game như Mario hay Pikmin lại không cần đồ hoạ quá cao cấp.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Cái mất điểm lớn nhất của Nintendo Conference năm nay là tập trung vào giới thiệu các game 1st party quá lâu, đơn cử như Nintendo Land, Wii Fit U. Mario thì bội thực tận 3 trò, mỗi trò cũng giới thiệu một thôi một hồi mới xong. Trong khi các game hardcore của các 3rd party nói qua loa chiếu lệ, tập trung vào 1 đoạn phim tổng hợp trailer ko nói lên được điều gì cả. Kết thúc show rồi vẫn còn Iwata xuất hiện tiếp nói lại những cái đã nói và sau đó là mấy đoạn phim quảng cáo NintendoLand và Wii Fit U nhạt nhẽo ko thể nhạt nhẽo hơn :|
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top