Wii U Nintendo Land - Công viên Nintendo

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo Land - Công viên Nintendo


Nintendo Land được xây dựng trên ý tưởng như một công viên giải trí, mà trong đó các gian hàng, trò chơi được lấy cảm hứng từ những thương hiệu game nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Nintendo. Nintendo Land là nơi để Mii của bạn ghé thăm trên Wii U.


Trò chơi gồm tất cả 12 "gian hàng", năm trong số đó có thể chơi thử tại E3 2012. Đó là: he Legend of Zelda: Battle Quest, Animal Crossing: Sweet Day, Luigi’s Mansion: Ghost Hunt, Donkey Kong’s Crash Course, và Takamara’s Ninja Castle. Một game khác đã được xác nhận, nhưng không được chơi thử tại E3 là minigame "đua xe" dựa trên F-Zero.


Nintendo Land có kết nối cùng Miiverse, qua đó Nintendo hy vọng khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới sẽ tụ tập cùng nhau trong công viên giải trí này. Game có thể chơi bằng Wii U GamePad hoặc tay cầm của Wii. Người dùng Gamepad sẽ đóng vai trò đặc biệt, tham gia vào những trò chơi ở góc độ khác với bình thường.







 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm clip chơi thử nữa. ^^ Lần này là The Legend of Zelda: Battle Quest và Animal Crossing - Sweet Day. Thích cái Zelda. :D


 

kelvin8652200

Pen Warrior
Nếu như Pikmin là game Miyamoto tâm đắc nhất thì Nintendo Land là quan tâm hàng đâu của Reggie, ông mong muốn tất cả Wii-U sẽ có tựa game này. Nên chắc chắn 1 điều, đây sẽ bundle đầu tiên của Wii-U, ít nhất là tại thị trường bắc mỹ...
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm hai game mới trong bộ Nintendo Land được tạp chí Game Informer tiết lộ. Đó là Metroid Blast và Balloon Trip Breeze.

Metroid Blast:
- Hỗ trợ tối đa 5 người chơi cùng lúc. Wii U GamePad giữ vai trò làm phi thuyền của Samus và các dạng máy móc khác. Bốn người chơi còn lại vào vai các thợ săn diệt phi thuyền. Game hỗ trợ di chuyển bằng analog và ngắm hồng tâm.
- Ngoài chế độ free-for-all hay team deathmatch còn có phần chơi phối hợp nhóm để phá vòng vây của địch.
- Game có nhiều màn chơi, bản đồ khác nhau.
- Game cần có MotionPlus.

Balloon Trip Breeze:
- Tương tự như game Balloon Fight.
- Người chơi sẽ phải vỗ cánh điều khiển nhân vật đeo bóng bay trôi lơ lửng, né tránh các chướng ngại vật như sấm sét, chim chóc hay cá dữ.
- Dùng stylus để vẽ gió xoáy nhằm định hướng cho nhân vật Mii.
- Mục tiêu là bay càng xa càng tốt.
- Màn hình TV sẽ hiển thị toàn bộ màn chơi, Wii U GamePad hiển thị khu vực phóng to đang có nhân vật ở đó.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Những hình ảnh đầu tiên của “Balloon Trip Breeze”, rất là dễ thương luôn. Trò chơi lấy cảm hứng từ game Balloon Fight trên máy NES năm 1986. Balloon Trip Breeze có phong cách đồ họa gợi nhớ đến một game cũng không kém phần xinh xắn là Kirby’s Epic Yarn. Người chơi sẽ dùng stylus cùng Wii U GamePad để giữ cho bóng bay của nhân vật Mii không bị vỡ tung vì các vật cản trên đường.

Xem trailer tại đây: Link Trailer
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Một số game trong bộ Nintendo Land. Đúng là không thể xem thường khả năng làm mini-game của Nintendo. Lúc đầu công bố thì cảm thấy chán ngán muốn chết. Giờ thì thèm quá đi. Càng công bố thêm thấy càng hay. :D

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
List đầy đủ các "minigame" trong Nintendo Land và một số đoạn demo. :D

- Animal Crossing: Sweet Days
- Balloon Trip Breeze
- Captain Falcon’s Twister Race
- Donkey Kong’s Crash Course
- Luigi’s Ghost Mansion
- The Legend of Zelda: Battle Quest
- Mario Chase
- Metroid Blast
- Takamaru’s Ninja Castle
- Octopus Dance
- Pikmin Adventure
- Yoshi’s Fruit Cart


Các game này có thể phân ra làm ba nhóm lớn:
- Nhóm chơi đồng đội: Metroid Blast, The Legend of Zelda: Battle Quest (hỗ trợ 1 tới 5 người)
- Nhóm chơi đối kháng: Mario Chase, Animal Crossing: Sweet Day (hỗ trợ 2 tới 5 người)
- Nhóm chơi đơn: Takamaru’s Ninja Castle, Donkey Kong’s Crash Course, Balloon Trip Breeze.

Mỗi game lại có nhiều vòng chơi khác nhau để người chơi quay lại nhiều lần chứ không chỉ duy nhất một bản đồ.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những mô tả ngắn về ba game cuối cùng trong Nintendo Land.


- Captain Falcon’s Twister Race: Trong phần chơi 1 người, bạn sẽ cần GamePad với cả hai tay để điều chỉnh phi thuyền đua tốc độ cao về đích.

- Octopus Dance: Game chơi 1 người, thể loại âm nhạc sử dụng Wii U GamePad. Bạn phải nhớ nhanh những chuyển động động của nhân vật trên màn hình và lập lại động tác đó với cần điều khiển hoặc cảm ứng chuyển động.

- Yoshi’s Fruit Cart: Phần chơi thử trí não cho một người. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ đưa xe hoa quả của Yoshi tới đích trong khi thu thập hết toàn bộ hoa trái trên đường. Điểm mới là những trái cây này chỉ nhìn thấy trên màn hình TV chứ không hiện trên GamePad. Game chỉ chơi được với cơ chế 2 màn hình.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo hôm nay đã chia sẽ những thông tin mới về ba game cuối cùng của bộ Nintendo Land là Yoshi’s Fruit Cart, Captain Falcon’s Twister Race, và Octopus Dance.

- Yoshi’s Fruit Cart: sử dụng màn hình cảm ứng của GamePad và stylus, người chơi sẽ "vẽ đường cho Yoshi chạy" lấy hoa trái trong mỗi màn chơi. Tuy nhiên, hoa trái mà bạn phải thu lượm trên đường đi và chướng ngại vật chỉ hiển thị ở màn hình TV.


- Captain Falcon’s Twister Race: trò chơi dựa trên series F-Zero. GamePad sẽ hiển thị bản đồ với góc nhìn từ trên xuống và được sử dụng như bánh lái để điều khiển phương tiện đua. Đường chạy trong game có các khu vực tăng tốc để đẩy tốc độ của "xe" lên tạm thời, cũng như những chướng ngại vật như gai, gió lốc, các xe khác và thậm chí là cả bom.


- Octopus Dance: ở trò chơi này, người chơi sẽ dùng GamePad để thực hiện lại những động tác được nhân vật máy biểu diễn dưới lòng biển sâu. Đích đến của game luôn là tái hiện lại những gì mà người khác đã làm nhưng điểm đặc biệt của Octopus Dance là mang đến cho bạn thêm một góc nhìn nữa. Thường các game loại này chỉ có 1 góc nhìn từ phía trước, giờ đây Octopus Dance cho bạn hai góc nhìn từ phía chính diện và từ phía sau lưng. Ở một số thời điểm, việc nhìn phía sau sẽ thuận tiện hơn khi chơi game.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top