Nintendo quyết định xuất lô hàng xuống âm phủ!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Theo ngoisao.net

Cửa hàng hàng mã của Au Yeung Ping Chi ở Hong Kong luôn chật ních những món đồ sành điệu từ iphone, túi Gucci, đồng hồ vàng, món ăn, hàng Nintendo... bằng giấy. Gắn bó với nghề hàng mã đã 10 năm nay, Au Yeung chỉ sản xuất những món đồ thời thượng cho khách hàng chết trẻ. Hình ảnh trên CNNGo.



...
Kể từ khi Au Yeung nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ hàng mã thời thượng, công việc kinh doanh của anh gặp nhiều thuận lợi hơn. Anh nhận được nhiều đơn đặt hàng làm đồ cho người trung tuổi. Có không ít khách hàng còn đặt đồ cho những đứa trẻ.




Au Yeung kể: 'Có nhiều trường hợp khiến tôi xúc động, thậm chí khóc cùng khách hàng khi họ kể về câu chuyện người thân của họ. Tôi cố gắng không dò hỏi quá nhiều tránh làm họ đau lòng'.
Đơn đặt hàng phổ biến nhất anh Au Yeung nhận được là làm máy ảnh, trò chơi điện tử, gameboy, Wii, cube, 3DS và những chiếc túi xách hàng hiệu. Đó là những món đồ mà giới trẻ Hong Kong khi sống vẫn mong ước có được.




Mỗi món đồ sáng tạo có một không hai của Au Yeung đều lấy đi rất nhiều thời gian của người đàn ông này. Để làm được nó giống như thật, anh phải nghiên cứu đồ thật trước khi bắt tay làm. Mỗi khi làm xong một món đồ, anh thường nói lời tạm biệt đặc biệt với chúng bằng cách chụp ảnh lại. 'Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng chúng rất có ý nghĩa với người ở thế giới bên kia', anh tâm sự.

Chứng tỏ một điều: dân âm phủ vẫn chuận hàng Nin nhà ta hơn Sony ::yahoo[1]:
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Làm bằng giấy thì giống papercraft nhỉ :))... Mà mấy mẫu máy như thế thì trên mạng đầy, chỉ việc down về, in ra, cắt, dán :-"... Chắc mình phải làm mấy cái tòa nhà to to rùi mang bán kêu hàng mã cho oách + bán giá cao thui :>
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Hehe khu này từng đi qua thử rồi :rolleyes[1]: nhưng mà hok để ý cái cửa hàng này :bee:
Mà gần chỗ này cũng có nhìu cửa hàng bán thú nhồi bông các nv nintendo lắm :"> Tớ hay qua đó mua vài con Mario, Yoshi, Luigi và Bowser lắm :"> Lâu lâu có Kirby nữa :))
 

megazord2

Nấm nhỏ
hà hà, xuống địa ngục thì làm gì được chơi mà mong :)) có lên thiên đường thì may ra còn có thời gian wifi xuống mà đấu pokemon =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top