PS Vita Persona 4: Dancing All Night

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Persona 4: Dancing All Night


Persona 4: Dancing All Night là một game âm nhạc dành cho PS Vita với dàn nhân vật và bộ sưu tập nhạc nền của Persona 4. Đặc biệt, game này sẽ do Atlus phát hành còn nhà phát triển chính là Dingo, nơi đã thực hiện loạt game âm nhạc Hatsune Miku: Project Diva nổi tiếng trên PSP. Qua đây ta cũng có thể an tâm về chất lượng đầu ra của Persona 4: Dancing All Night.

Trò chơi có bối cảnh nửa năm sau khi Persona 4 kết thúc, khi mà Rise Kujikawa trở lại thế giới giải trí. Lúc này xuất hiện tin đồn về đoạn video bí ẩn trên mạng, người xem nó sẽ bị chuyển đến "nơi khác" và không bao giờ tỉnh dậy. Sau đó các thành viên của nhóm "Kanamin Kitchen" bắt đầu biến mất.

Trong Persona 4: Dancing All Night, bạn sẽ dùng điệu nhảy của mình để chống lại thế lực bóng tối ở thế giới bí ẩn có tên "Sàn diễn Mayonaka". Game dự kiến phát hành trên PS Vita vào mùa thu năm 2014 tại Nhật.

 

cena2008

nWriter

Một số bài nhạc có trong series game Persona như “Pursuing My True Self,” “Heaven,” “Reach Out to the Truth,” “Time to Make History,” và “True Story" cũng có trong Persona 4: Dancing All Night.

Game sẽ được phát hành cho PSVita vào mùa thu năm 2014.
 

cena2008

nWriter


Atlus vừa chia sẽ một số thông tin đầu tiên về game Persona 4: Dancing All Night. Persona 4: Dancing All Night là game thuộc thể loại hành động theo nhạc, dùng diệu nhạc để đánh bại các Shadows trong game. Game được phát triển bởi Dingo, nhà phát triển game Hatsune Miku: Project Diva 2nd và Photokano phát triển và sẽ được phát hành cho hệ máy PSVita tại Nhật vào mùa thu năm 2014.

Một số thông tin chi tiết:

Đội ngũ nhân viên
  • Chief Producer: Katsura Hashino
  • Producer: Yosuke Uda
  • Producer & Director: Tatsuya Shoji (Dingo)
  • Original Character Designer: Shigenori Soejima
  • Series Sound Director: Shoji Meguro
Cốt truyện

Mùa hè sau khi giải quyết xong sự vụ Yasoinaba, Rise quay về thành phố để tiếp tục con đường sự nghiệp của mình. Nhưng khi trở về, cô lại nghe được những tin đồn mới ở đây. Mỗi lúc nửa đêm, khi bạn truy cập vào trang web bí ẩn, một đoạn video lạ sẽ mở lên. Những ai xem đoạn video này sẽ bị kéo vào "Phía bên kia" và không bao giờ tỉnh lại. Lần theo điều đó, nhân vật chính của chúng ta đã đi vào "thế giới bên kia" và biết được tên gọi của nó là "Sàn diễn Mayonaka". Đó cũng là nơi các thành viên trẻ của nhóm "Kanamin Kitchen" đang bị giam giữ. Lúc này, Yu Narukami cũng nhảy vào cuộc. Anh gửi đi thông điệp khẩn cấp tới đồng đội và quyết định xâm nhập "Sàn diễn Mayonaka", giải cứu các thần tượng trẻ.

Nhân vật

  • Rise Kujikawa (lồng tiếng bởi Rie Kugimiya) – Cô học sinh năm thứ 2 ở trường cấp 3 và là một thành viên trong đội ngũ party của Persona 4. Vào mùa hè sau khi làm sáng tỏ mọi chuyện của Yasoinaba, cô ta trở lại thành phố là tiếp tục công việc làm thần tượng của mình.
  • Protagonist (Yu Narukami) (lồng tiếng bởi Daisuke Namikawa) – Đây là nhân vật chính của game Persona 4. Sau khi làm sáng tỏ những việc xảy ra ở Yasoinaba, anh trở lại thành phố và sống một cuộc sống bình thường. Một ngày, cậu ta đến một thành phố khác, nơi mà Rise trở lại công việc làm thần tượng của mình, 2 người gặp nhau và nhập hội vởi nhau khi Rise cần sự giúp đở từ Yu. Trong khi đó, một sự cố khác đã xảy ra và một lần nữa Investigation Team được giao nhiệm vụ giải quyết sự cố đó.
  • Kanami Mashita (lồng tiếng bởi Minako Kotobuki) – Cô có nickname Kanamin, và là một thành viên trong nhóm thần tượng trẻ của Rise. Cô có rất nhiều fan và được mọi người yêu mến.
Các bài nhạc

Persona 4: Dancing All Night có trên 30 bài nhạc, trong số đó có nhiều bài nhạc của các bản Persona trước được sáng tác lại mới hoàn toàn. Các điệu nhảy và sân khấu được thiết kế riêng cho từng bài nhạc, và tất cả thành viên trong Investigation Team đều có thể thực hiện. Một số bài nhạc được xác nhận gồm: “Pursuing My True Self,” “Heaven,” “Reach Out to the Truth,” “Time to Make Nistory,” và “True Story". Có nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Tetsuya Komuro và Daisuke Asakura sẽ hợp tác với Atlus để sáng tác phần âm nhạc của game.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Persona 4: Dancing All Night bản đặc biệt có nhiều quà tặng hấp dẫn


Persona 4: Dancing All Night sẽ được Atlus phát hành phiên bản Bắc Mỹ vào mùa thu này trên PS Vita. Bản thường có giá 49,99$, còn bản đặc biệt "Disco Fever" thì 79,99$. Bản đặc biệt của game có kèm thêm 14 trang phục và các bản nhạc DLC, 2 đĩa soundtrack, skin dán cho PS Vita, túi đựng máy Vita và móc khóa Teddie. Tất cả được đóng gói trong hộp lớn, thiết kế ấn tượng.

Ngoài ra, game thủ đặt trước game (bản thường hoặc bản đặc biệt) đều được tặng thêm Cover Band. Đây là bộ skin dán và wallpaper dành cho PS Vita theo chủ đề Persona 4: Dancing All Night.

Persona 4: Dancing All Night là game âm nhạc với dàn nhân vật chính đến từ trò chơi nhập vai Persona 4 rất nổi tiếng. Đây được coi là một món ăn thay đổi khẩu vị dành cho fan của dòng game Persona.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Persona 4: Dancing All Night cận kề ngày phát hành


Trò chơi âm nhạc chuẩn bị lên kệ của Atlus, Persona 4: Dancing All Night chứa đầy những bản remix sôi động để game thủ tận hưởng trong phần in Free Dance Mode. Không chỉ vậy, game còn có cả mục chơi theo cốt truyện với một nhóm điều tra.

Persona 4: Dancing All Night diễn ra sau các sự kiện của Persona 4, khi mà nhóm nhân vật chính phải điều tra về Midnight Channel. Các bí mật dần hé lộ trên Midnight Stage với các vũ điệu âm nhạc.


Trong game cũng có sự xuất hiện của Tanaka’s Amazing Commodities, nơi bạn có thể mua các trang phục hoặc vật phẩm với tiền kiếm được từ các bài biểu diễn của mình. Ngoài ra, người chơi còn vào được Music Player, Gallery và Character Profiles. Game cũng có bảng tổng sắp trực tuyến.

Thứ năm này Persona 4: Dancing All Night sẽ phát hành tại Nhật. Còn game thủ PS Vita phương Tây thì phải đợi đến mùa thu tới.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hatsune Miku tham gia Persona 4: Dancing All Night


Hatsune Miku là một "chuyên gia" trong việc nhảy múa và ca hát. Thế nên khi cô được làm khách mời trong những game âm nhạc khác cũng không phải là chuyện khó hiểu. Mới đây, Diva này đã đặt chân đến Persona 4: Dancing All Night.

Persona 4: Dancing All Night của Atlus sẽ phát hành ở Bắc Mỹ ngày 29/9 cho hệ máy PS Vita. Còn gói nội dung tải về Hatsune Miku thì chuẩn bị được tung ra ở Nhật ngày 27/8. Hiện vẫn chưa rõ bản US có nhận được gói DLC này hay không.

Bạn có thể xem thử một phần trình diễn của Miku trong game Persona 4: Dancing All Night trong clip dưới.

 
Persona 4: Dancing All Night ‘Hatsune Miku’ DLC được xác nhận sẽ có mặt tại Bắc Mỹ


Atlus đã xác nhận rằng sẽ phát hành bản DLC "Hatsune Miku" dành cho cho game Persona 4: Dancing All Night. Phiên bản này có thể download về với giá $4.99.

Nhân vật Hatsune Miku trong phiên bản DLC này có những phụ kiện dành riêng để thay đổi tóc và màu mắt. Hatsune Miku có thể được điều khiển trong bài hát "Heaven feat. Hatsune Miku" (ATOLS Remix) trong mục Free Dance Mode.

Persona 4: Dancing All Night sẽ phát hành cho máy PS Vita vào ngày 29.09.2015 ở Bắc Mỹ và ngày 06/11 tại Châu Âu.














 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top