3DS Phoenix Wright: Ace Attorney - Dual Destinies (Ace Attorney 5)

Cửa hàng game Nintendo nShop

anminh

Nấm bình thường
Yay, Edgey quay lại dòng game chính rồi :yahoo[1]:
Mà trong game có thấy đeo kính đâu mà portrait lại có kính?
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một bản Demo của Phoenix Wright: Ace Attorney: Dual Destinies sẽ được phát hành qua 3DS eShop Nhật Bản trong tháng này. Bản game đầy đủ phát hành vào 25 tháng 7 tới với cả bản eShop lẫn băng thông thường.

Về phía thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, hiện chỉ mới có bản eShop được xác nhận.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kính của Miles Edgeworth không chỉ để trưng


Miles Edgeworth, một trong những nhân vật rất nổi tiếng của Ace Attorney cũng sẽ trở lại trong phần mới của game với tư cách Trưởng Công Tố.

Trong Ace Attorney: Dual Destinies, Miles Edgeworth đã lên đến một trong những chức vụ cao nhất của giới làm luật. Theo đạo diễn kịch bản Takeshi Yamazaki, nhóm của ông đã tìm cách xây dựng hình tượng vị công tố viên này trưởng thành hơn trong lần trở lại và đã trải qua khá nhiều mẫu thiết kế khác nhau.

Cuối cùng, họ quyết định sẽ làm Miles có dáng vẻ "lộng lẫy" hơn bằng cách đi sâu vào mảng chi tiết trong thiết kế của nhân vật này. Nổi bật nhất có thể thấy là cặp mắt kính khá thời trang mà Miles mới có.

Yamazaki chia sẽ rằng đây không chỉ là một đặc điểm mang tính thời trang, mà đôi khi Miles thực sự cần kính vì anh phải ôm đồm khá nhiều công việc bàn giấy với chức vụ mới. Nhân vật này cũng sẽ được tạo các tư thế, động tác, hoạt cảnh mới với chiếc kính đi cùng. (Ném kính, bóp vỡ kính chăng???)

Ace Attorney: Dual Destinies sẽ phát hành ở Nhật vào ngày 25 tháng 7, còn phương Tây là mùa Thu năm nay.
 

anminh

Nấm bình thường
PW5 lần này sẽ có DLC cho vụ án mới
Turnabout Return sẽ được phát hành tại một thời điểm nào đó trong tương lai với một mức giá chưa xác định. Vụ án xảy ra ngay sau khi Wright lấy lại được phù hiệu của mình, anh được một nhân viên tại công viên nước Shouko Umino thuê để bào chữa cho bạn diễn của cô, chú cá voi Ale, khỏi tội giết người.
DLC cũng đi kèm theo trang phục mới và Turnabout Quiz Deduction series.
http://www.capcom-unity.com/xantista/blog/2013/07/25/phoenix-wright-ace-attorney---dual-destinies-additional-episode-and-costume-pack-confirmed-for-western-release
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top