Phỏng vấn Admin Tiểu Bảo >:)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Zephyr

Nấm bình thường
Bài viết này chỉ có tính chất hư cấu để đọc cho vui , mọi người chớ hiểu lầm :)

Nvn đã trải qua bao thăng trầm để được như ngày hôm nay là do phần lớn công sức của BQT gây dựng . Hôm nay chương trình Nvn interview đã làm 1 bài phỏng vấn với 1 nhân vật cỡ bự trong BQT ( cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ) , đó là anh Bảo (aB ).

Z : Chào anh , mọi người trên 4rum chắc hẳn cũng đã biết đến anh , nhưng anh có thể giới thiệu thêm về bản thân đựoc ko ?

aB : Chào em , anh tên là Lê Gia bảo , cao 1m72 và nặng 83 kg , thỉnhg thoảng có người gọi anh là Bảo thùng phi nhưng anh cũng băn khoăn ko hiểu nó nghĩa là gì :-? Anh rất vui được làm khách mời đầu tiên của chương trình ^^ !

Z : Mọi việc anh làm trên 4rum ai cũng đã biết rồi , anh có thể tiết lộ thêm về bản thân mình cho mọi người biết được ko ?

aB : Anh rất đẹp trai !

Z : ... Thế anh thấy thế nào về BQT của Nvn ?

aB : Trong ban quản trị khiêm tốn mà nói thì anh vẫn thấy mình đẹp trai nhất :beach[1]:

Z: :myemo0105: .... thôi thế trong cuộc đời anh thì anh có khoảnh khắc nào hào hùng đáng nhớ ko ?

aB : Tất nhiên là có chứ , làm sao mà quên được . Nhớ lần đó anh bị hơn chục thằng quây , thằng nào cũng kiếm Nhật với súng , riêng anh thì anh cứ chổi tre mà phang , kết quả là chúng nó bị anh đập cho tan tác như trĩ .

Z : Thảo nào , thế thì chắc anh đã gia nhập Hội những người thanh niên "năng nổ" rồi

aB : Sao chú mày biết hay vậy , đúng là anh đã gia nhập và còn được bầu làm chủ tịch nữa nhờ cái phong cách năng nổ của mình :D

Z: Vâng , ko biết mới lạ .... con người anh tốt tính vậy chắc đã làm nhiều việc tốt rồi phải ko anh ?

aB: humh , để xem nào , anh cũng đã đưa rất nhiều cụ già qua đường ,à mà tính cả các cụ ko muốn qua thì còn nhiều nữa :D . Có lần thấy bễn đợi xe buýt đông quá ,anh thấy tội nên đã bảo 1 cụ để anh đưa qua đường đứng đợi cho vắng mà cụ ko chịu , làm anh phải lôi cụ sang . Rồi hình như có 1 cụ nữa thấy anh đưa sang như vậy lại hùng hục phi theo gọi í ới (chắc là bạn cụ đó ) rồi thì bị xe máy tông gãy chân . Rõ khổ ,cứ đứng đợi thì anh khắc đưa sang , làm gì phải vội vàng như thế rồi bị tai nạn . Chà chà , nhưng nhìn lại thì từ sau vụ đó, anh đi đường mà thấy cụ nào đứng tần ngần nhìn sang bên đường với vẻ hy vọng là anh đưa sang ngay , bất kể có muốn hay ko , tất cả là vì sự an toàn của họ thôi . Anh nghĩ lại thấy mình cũng khá tốt bụng :)

Z : Anh đúng là người có bộ lòng siêu tốt :wacko[1]: Thế anh ghét loại người như thế nào ?

aB : anh ghét nhất loại người dối trá , lừa đảo ! điển hình như bà bán thịt sáng nay , rõ ràng là cân chỉ được 5 lạng , mà bà ta cứ hét nửa cân .Bà ta cứ làm như anh là thằng khờ ko bằng !

Z :.... Để có được vẻ đẹp chai , bộ lòng tốt cộng với chí tuệ như thế thì anh có khẩu phàn ăn gì đặc biệt ko ?

aB : à anh có uống sữa "chăm phần chăm" với cả ăn thêm phô mai bò đeo nơ đấy . Mà ngó chú mày chắc chỉ uống loại 80 phần trăm là cùng :)) anh nghe nói sắp ra loại "101% con tuất điên" nghe nói hàm lượng kali và supe phốt phát cũng ngang ngửa sữa chăm phần chăm , cố mua lấy mà uống để bằng được như anh mày đây này

Z : Thời gian qua em thấy anh spam ít đi hẳn , có khi nào anh bận bịu với công việc rồi bỏ quên Nvn ko ?

aB : ôi dào , chú mày cứ lo bò đánh răng bằng PS , tất nhiên là ko rồi , anh dừng lại vì thấy bỏ các chủ xa quá thế thôi , anh thưong các chú spam mỏi tay nên dừng lại xíu , đấy tính anh là hay thương người thế đấy.

Z : Vâng , thôi em ko làm phiền anh nữa , xin cảm ơn anh vì bài phỏng vấn đầy chất lượng này , hẹn gặp lại anh vào 1 ngày ko xa :D

aB : ok , chào em . À mà ra cửa thì lấy hộ anh thùng sữa vào cái nhé , mà cẩn thận đừng có lấy nhầm cả thùng của Abra về đấy , đó là loại sữa 95% thôi , uống nhầm thì :myemo0131:

Z : hóa ra nhà anh Abra ở ngay bên cạnh , em sang đó phỏng vấn tiếp luôn đây >:) , :-h

To be countinue ...​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bác toàn nghĩ xấu cho người ác không hà. Em là em tốt nên đánh tiếng trước chứ chú Zep qua nhà em, em chém chết thì tội lắm. >:)
 

gameboy89

V.I.P Member
Một khi đã vung đao lên thì phải chém một mạch cho đối thủ kinh hồn bạt vía , không kịp phản kháng. Chém cho đối phương không kịp vuốt mặt :em11:
 

kamus

Thành viên lâu năm
=)) buồn cười thật =))

Thế Tiểu-Bảo đến Abra, Abra rồi đến ai nhĩ? :em17: Advance Mod hả? :em17:
 

toanwii

Nấm nhỏ
Chắc Admin ức chế nên về nhà méc mama tổng quản rùi đòi $$$ đi mua mấy khẩu 51 về kill Zephyr vì tội chém gió lở rùi!:em40::ranting[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top