3DS Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire - Mặt đất và biển cả

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Liệu sẽ có phiên bản Delta Emerald hay không?


Dù chưa khẳng định được điều gì nhưng Nintendo đã đăng ký thương hiệu "Delta Emerald" tại Nhật. Nhiều khả năng là Pokémon chăng???? ^^ Tuy nhiên các bạn cũng đừng nên quá hy vọng. Vì Nintendo từng đăng ký "Pokémon Grey", nhiều người cho là bản tổng hợp của Black/White nhưng rốt cuộc vẫn không có game như vậy.
 
1 đợt thông tin mới về PKM OR&AS:


Theo như tạp chí CoroCoro thì đã có hình ảnh và thông tin về Mega Sceptile và Swampert và Diancie. Mega Sceptile là Grass/Dragon-type trong khi còn lại đều type cũ. Riêng ability của Mega Diancie hiện tại vẫn là ??? khi mà Mega Sceptile có ability là Lightning Rod và Mega Swampert có ability là Swift Swim. "Mega Evolutions" mới của Groudon & Kyogre được biết đến là Primal (nguyên thuỷ)/Prehistoric(tiền sử)/Primeval(nguyên sinh) ,đây được xem như 1 sự tiến hoá ngược ^^."Steven Stone" sẽ trở lại và cũng sẽ xuất hiện để mà có thể có Mega Charizard X và tiếp theo ngay sau đó là những bí mật về Mega Evolution sẽ được "bật mí".


Cả 2 xe đẹp là Mach and Acro Bike sẽ trở lại game và Team Aqua & Team Magma cũng vậy. Team Magma một lần nữa được dẫn dắt bởi Maxie, và Admin của ông ta: Tabitha & Courtney. Team Aqua thì được Archie dẫn dắt và Admin của ông là Matt và Shelley, tất cả đều đã được thiết kế lại cho bắt mắt. Như ở bản gốc, team bạn sẽ phải đối đầu sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào item để kích hoạt Mega Evolution trong game là "the Mega Bangle".
Mới lần đầu viết bài nên có sai sót gì bỏ qua cho. :P




 

Đính kèm

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

boytoof198

Pokemon Master
Sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới!
Các chi tiết về các dạng Primal đã được xác nhận dưới tên tiếng Anh là Primal Groudon, giờ mang hệ Ground/Fire và Primal Kyogre. Thông tin cũng cho biết game sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11 2014 ở Nhật và Bắc Mĩ, ngày 28 tại Châu Âu.


Hãy chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu mang đậm tính sử thi cùng với những Pokémon trong Pokémon Omega RubyPokémon Alpha Sapphire trên chiếc Nintendo 3DS nào!



Chuyến hành trình của bạn bắt đầu tại Hoenn, vùng đất được tạo nên từ một vùng đảo kéo dài từ Tây sang Đông, cùng với vô số những đảo nhỏ khác, đã chấm phá cho bức tranh biển bao quanh nó. Một ngọn núi lửa luôn chực sôi sục tại ngay trung tâm của vùng đảo xanh này. Hãy khám phá vùng đất giàu vẻ đẹp thiên nhiên, cùng những Pokémon đa dạng, và những con người vô cùng độc đáo!

Tên của chúng lần lượt là Primal GroudonPrimal Kyogre. Những Pokémon này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng với những câu chuyện mà chúng xuất hiện cùng!

Pokémon Omega RubyPokémon Alpha Sapphire sẽ kể một câu chuyện cổ, đưa chúng ta gần hơn tới tận tâm của bí mật về Mega Evolution, điều bí ẩn lớn nhất của thế giới Pokémon. Một trong những mục tiêu của bạn trên chuyến đi sẽ là tìm kiếm những Pokémon hùng mạnh, và giải phóng sức mạnh vĩ đại tiềm tàng của chúng.
Những người hâm mộ Pokémon đã từng thưởng thức Pokémon Ruby VersionPokémon Sapphire Version khi nó lần đầu được phát hành vào năm 2003 cho hệ máy Game Boy Advance. Giờ đây, một thế hệ những người hâm mộ mới sẽ có dịp được trải nghiệm cốt truyện đầy li kì được hé lộ trong Pokémon Omega RubyPokémon Alpha Sapphire.
 
Sửa lần cuối:

Ger Japa

Nấm nhỏ
Ko thể chịu được sao tự nhiên lại có cái cục đá to tổ bố thế kia mẹ sư nhảm nhí thế ặc ặc cơ mà nhìn hay ho vãi có khi bắt nuôi một em LOL =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top