3DS Pokemon Sun & Moon chính thức công bố

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
Pokemon Sun & Moon chính thức công bố

Ngày hôm nay trong buổi Pokemon Direct kỉ niệm 20 năm của mình, Nintendo đã chính thức công bố 2 tựa game mới nhất cho serie Pokemon của mình, đó là Pokemon Sun & Moon.


Pokémon Sun Pokémon Moon sẽ được phát hành trên toàn thế giới trong dịp lễ của năm nay (khoảng tháng 12) cho hệ máy 3DS. Game sẽ được phát hành với 9 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, và Trung Quốc (cả 2 bản chữ).
Trailer chính thức cho game:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

boytoof198

Pokemon Master


Logo của bản tiếng Anh và tiếng Nhật có nhiều điểm tương đồng, tuy nhiên logo của bản Nhật có thêm sự xuất hiện của viên ngọc màu xanh và màu vàng. Có thể những viên ngọc này có liên quan đến những Pokemon đại diện cho game chăng?

Pokemon.com có đề cập đến game rằng “một thế giới mới, những Pokemon mới, và những cuộc hành trình mới.". Vậy có thể đây chính là Gen 7, hoặc là phần mới của X và Y với Pokemon mới (nhưng vẫn là B2W2 của Gen 6), hoặc có thể đây vừa là một Gen mới, vừa là phần tiếp theo của X và Y (giống như Gold & Silver đối với Red & Blue vậy). Điều này chưa thể khẳng định được.


Một mô hình 3D của một Pokemon dạng chim được giới thiệu nhưng trong khoảng thời gian rất ngắn. Mới nhìn thì trông nó rất giống Fletching, nhưng thực sự thì không phải. Trong Pokemon Yellow, Pokemon Crystal, Pokemon Emerald, Pokemon Platinum, và Pokemon Black 2 & White 2 (những game được tính là "phần sau" của một Gen), chúng ta chưa từng có một Pokemon mới hoàn toàn, không tính những dạng biến đổi, và chưa kể đây là một Pokemon chim bình thường hay xuất hiện ở đầu game ở mỗi Gen, giống như trong hình
Vì thế nên việc đây là Gen 7 rất có thể sẽ xảy ra. Hoặc nếu như có điều gì khác đi ở đây, thì có thể kiểu phần sau hoàn toàn mới (giống như là “Generation 6.5”). Vẫn còn rất nhiều điều chưa được khám phá ở Kalos, vậy nên trừ khi phần game này sẽ lấp những khoảng trống đó, sẽ rất kì lạ nếu chúng ta chuyển sang một Gen hoàn toàn mới. (trừ khi chúng là GoldSilver của X và Y).​

Báo chí của Vương quốc Anh cũng đề cập rằng đây sẽ là “Thế hệ mới nhất của serie Pokemon.” Hiểu câu nói đó thế nào thì sẽ tùy ở bạn. Ai đã chơi qua Kalos thì đều biết trong đó có nhắc đến một vùng đất mới, báo giới Anh nói rằng đây là một "thế giới mới" thay vì "vùng đất mới", và còn rất nhiều lỗ hổng trong cốt truyện của X và Y, có vẻ chúng sẽ giống như Gold và Silver. Theo đó, một "thế giới mới" bao gồm cả 2 vùng đất, Pokemon mới, và tiếp tục cốt truyện của phần trước. Kanto + Johto, Kalos + vùng đất mới.

 
Sửa lần cuối:

boytoof198

Pokemon Master
design càng ngày càng đi xuống :-ss
Trong cả teaser lẫn tất cả các trang tin đều chưa có một hình ảnh nào về footage trong game hay một Pokemon mới nào, mà đã có thể nói một câu desgign đi xuống thì chỉ có thể là loại fan bandwagon. Take this L and get the fuck off.
 

Kurogane

nWriter
mình nhận xét con pokemon chim ở trên đó ;)
Pokemon, nhất là những Pokemon động vật luôn dựa vào một loài có thật ở ngoài đời, ở đây là dựa vào loài chim Robin của Nhật. Bạn chê nó xấu nghĩa là bạn đang nói chim Robin ở ngoài đời xấu đó. Với thường thì Pokemon ở cấp đầu tiên luôn được làm với vẻ dễ thương, gần gũi, khi tiến hóa lên cấp cuối mới thường hầm hố và mạnh mẽ.
 
Nét vẽ quá đơn giản, chả khác gì trong sách dạy trẻ con cấp 1 vẽ, rõ ràng là thiếu đầu tư về mặt thiết kế còn gì. Nhìn sang ngay Pidgey bên cạnh đã thấy nó có đầu tư, chăm chút hơn hẳn rồi.
Còn đây là hình chim Robin ngoài đời nhé, k ngu như cái hình trên

p/s: thực ra mình cũng hơi cuồng Gen I một tí :P
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Trời ơi đọc mô tả chán quá vậy, Steel, Fairy và Dark toàn là hệ ưa thích của tôi. Quả này nghỉ chơi Pokemon luôn quá @@

Xong cả mấy cái về physical special rồi các thứ nghe như Pokemon Red Blue Yellow vậy???

Không đồng ý! @@

Cầu trời khấn Phật tất cả đều là tin đồn nhảm!
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Độ lớn và kiểu khởi đầu của Pokemon Sun & Moon bị lộ


Như chúng ta đã biết, chủ nhật tuần này, trailer thực sự đầu tiên của Pokemon Sun & Moon sẽ được trình chiếu. Tuy nhiên, hôm nay, một số thông tin mới về tựa game được rất nhiều người mong đợi này đã bị rò rỉ. Trong đó có những chi tiết khá bất ngờ về nội dung của trò chơi. Có thể nói đây là tựa game Pokemon chính thống lớn nhất từ trước đến nay và có nhiều thay đổi lạ.

Đầu tiên hết là phần "kích cỡ" của trò chơi. Pokemon Sun & Moon trên Nintendo 3DS sẽ rất lớn. Ngoài vùng đất mới, nó còn bao hàm, kết nối với cả Johto, Sinnoh, Unova. Sở dĩ có điều này là nhóm phát triển muốn người chơi có thể đến với tất cả các vùng đất của Pokemon trên 3DS nhân dịp kỷ niệm 20 năm Pokemon. Bạn đã có thể thăm Kanto, Hoenn, Kalos trên 3DS qua các game trước (Red/Blue/Yellow, X/Y, OR/AS) nên ở phần Sun & Moon mới GameFreak sẽ làm bao hàm luôn 3 khu vực còn lại, cộng thêm 1 khu vực mới hoàn toàn. Chính vì vậy mà dung lượng của game dội lên khá cao và nó sẽ được chứa trong loại băng 3DS có sức chứa lớn hơn.


Việc kết hợp tới 4 vùng đất trong một game như thế này hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều nội dung chơi mới. Một điểm mới dựa trên sự kết hợp này là Region Cup. Theo thông tin ban đầu thì sau khi bạn chiến thắng Elite Four ở cả 4 vùng đất thì có thể tham gia giải đấu này. Đối thủ của bạn trong đây chính là các nhân vật chính, rival của các bản game trước tại những vùng đất đó.




Một điều đặc biệt nữa về Pokemon Sun & Moon được tiết lộ trong đợt này là Starter Pokemon. Bạn sẽ chọn Pokemon khởi đầu của mình ngay từ khi mua game. Hai phiên bản Sun và Moon sẽ có Pokemon khởi đầu khác nhau. Và mỗi bản chỉ có 1 Pokemon khởi đầu thay vì 3 như trước. Hiện hình ảnh của 2 Pokemon này vẫn chưa được công bố, hoặc bị rò rỉ.

Bạn có thích thú với những thay đổi này không?

P.S: chúc các bạn ngày 1/4 tươi đẹp.
 
Hình ảnh pick 1 trong 3 pokemon starter đã quá quen thuộc rồi bây giờ mà thay đổi như thế thấy hơi hụt hẫng:(. Hy vọng chỉ là tin đồn.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Sun & Moon công bố ngày phát hành và thông tin mới


Tối qua, Nintendo và Game Freak tiếp tục làm cộng đồng fan bùng nổ nhờ vào trailer cùng những thông tin mới toanh về Pokemon Sun & Moon. Đoạn trailer dài hơn 2 phút với rất nhiều thông tin đáng giá. Tất nhiên, trong đó không thể thiếu sự xuất hiện lần đầu tiên của 3 Starter Pokemon Gen VII là Rowlet, Litten và Popplio. Ngoài ra chúng ta còn có ngày phát hành chính thức của phiên bản tiếng Anh là 18/11 cuối năm nay.


Về phần 3 Pokemon khởi đầu, chúng ta có thông tin chi tiết như sau:

Rowlet
  • Category: Grass Quill Pokémon
  • Height: 1’00”
  • Weight: 3.3 lbs.
  • Type: Grass/Flying
  • Starting Move: Leafage


Rowlet có thể tung chiêu tấn công mà không phát ra tiếng động. Nó bay trong sự tĩnh lặng, xuyên qua bầu trời, đến gần đối phương mà không bị phát hiện, và sau đó bất ngờ tung ra những cú vồ mạnh mẽ. Nó cũng có thể tấn công tầm xa bằng những chiếc lá sắc bén, một phần trong bộ lông của Pokemon này.


Tầm nhìn của Rowlet rất ấn tượng. Màn đêm không gây bất kỳ trở ngại gì cho Pokemon này. Nó có thể xoay cổ gần 180 độ ra phía sau để nhìn cho rõ. Một thói quen của Rowlet trong trận đấu là hay quay cổ ra sau nhìn trainer để nhận chỉ thị.

Litten
  • Category: Fire Cat Pokémon
  • Height: 1’04”
  • Weight: 9.5 lbs.
  • Type: Fire
  • Starting Move: Ember



Suy nghĩ kỹ lưỡng nhưng cũng rất dữ dội, Litten luôn giữ một cái đầu lạnh và không biểu lộ cảm xúc của mình ra ngoài.

Litten có thể tấn công bằng các túm lông rực cháy. Lông của nó có chứa nhiều dầu và bắt lửa rất nhanh. Litten tự "chải chuốt" bằng cách liếm lông của mình (như loài mèo vẫn làm), và sau đó dùng chính lượng lông đó làm nhiên liệu để phun ra cầu lửa.


Đến thời điểm thích hợp, Litten sẽ thay lông, lúc này toàn thân nó bốc cháy rực rỡ rất đẹp.

Popplio
  • Category: Sea Lion Pokémon
  • Height: 1’04”
  • Weight: 16.5 lbs.
  • Type: Water
  • Starting Move: Water Gun


Tốc độ bơi của Popplio có thể đạt tới hơn 11m/s. Nó di chuyển dưới nước tốt hơn nhiều khi ở trên bờ. Khi trên mặt đất, nó tận dụng sự dẻo dai và những quả bóng của mình để thực hiện các động tác nhảy và nhào lộn.


Popplio có thể tạo nên những quả bóng nước vừa để chơi đùa vừa dùng trong chiến đấu.

 

boytoof198

Pokemon Master
LỘ HÌNH ẢNH POKEMON MỚI TRONG TRAILER CỦA COROCORO

Tạp chí CoroCoro đã vừa cho ra mắt một trailer cho Pokemon SuMo của riêng mình. Phần lớn trailer đều giống như trailer chúng ta đã xem trước đó, ngoài ra còn có thêm một vài cảnh phụ được thêm vào, trong đó có một cảnh có sự xuất hiện của một Pokemon 4 chân và màu nâu đang đứng cùng 1 trainer.



Hi vọng chúng ta sẽ sớm biết được thêm thông tin về Pokemon này cũng như thêm nhiều thông tin khác về game, các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Dàn nhân vật chính và nhiều chi tiết về Pokemon Sun / Moon lộ diện


Tối qua, song song với trailer gameplay mới, Nintendo và Game Freak đã cập nhật nhiều thông tin mới về Pokemon Sun và Pokemon Moon đến với cộng đồng game thủ. Các thông tin này giới thiệu về hai Pokemon huyền thoại, các nhân vật chủ chốt trong game, vùng đất Alola, cũng như tính năng quét mã QR và Rotom Pokedex. Bạn có thể xem chi tiết từng phần dưới đây;

■ Legendary Pokemon

Solgaleo
  • Category: Sunne Pokemon
  • Chiều cao: 3,35 m
  • Cân nặng: 230 kg
  • Type: Psychic/Steel
  • Ability: Full Metal Body


Từ thời cổ đại, Solgaleo đã được vinh danh như sứ giả của Mặt Trời. Nó thường được nhắc đến với sự tôn kính như "dã thú nuốt chửng mặt trời." Cơ thể của Solgaleo có một nguồn năng lượng khổng lồ và tỏa ra ánh sáng rực rỡ khi sử dụng. Phần bờm của nó gợi lên hình ảnh về mặt trời. Solgaleo có chiêu đặc trưng Sunsteel Strike, một đòn tấn công đánh vào đối phương bằng sức mạnh của một thiên thạch, không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ Ability nào của mục tiêu.

Ability của Solgaleo là Full Metal Body. Đây mà một Ability mới, trước đây chưa Pokemon nào có. Với Full Metal Body, các chỉ số của Pokemon này sẽ không bị giảm xuống bởi hiệu ứng từ các đòn đánh hay Ability của đối thủ tác động.

Lunala
  • Category: Moone Pokemon
  • Chiều cao: 3,96 m
  • Cân nặng: 120 kg
  • Type: Psychic/Ghost
  • Ability: Shadow Shield

Từ cổ xưa, Lunala được mọi người vinh danh là hiện thân của Mặt Trăng. Nó còn có tên gọi là "Dã thú kêu gọi Mặt Trăng". Lunala liên tục hấp thụ ánh sáng và chuyển hóa nó thành năng lượng. Đôi cánh của nó dang rộng để hấp thụ ánh sáng xung quanh và tỏa sáng lấp lánh như một vầng trăng khuyết, một sự tái hiện của bầu trời đêm tuyệt đẹp. Chiêu đặc trưng của Lunala là Moongeist Beam, phóng ra một luồng ánh sáng bất thường và không bị ảnh hưởng bởi Ability của đối phương.

Lunala có Ability Shadow Shield, đây cũng là một Ability mới mà chưa Pokemon nào có trước đây. Shadow Shield giúp Pokemon ít bị thương tổn bởi các đòn tấn công hơn khi Pokemon đó đầy HP.

■ Alola Region

Hãy ghé thăm vùng đất Alola!


Chuyến phiêu lưu mới của bạn trong Pokemon Sun và Moon sẽ diễn ra ở quần đảo nhiệt đới của khu vực Alola. Vùng Alola bao gồm 4 đảo lớn được thiên nhiên ưu đãi và một đảo nhân tạo. Trên các đảo này có nhiều loài Pokemon chưa từng được thấy trước đây.

Con người ở Alola

Thế giới trong Pokemon Sun và Moon có rất nhiều cư dân đa sắc màu, chung sống cùng các Pokemon quyến rũ. Hãy gặp gỡ và trò chuyện với dân địa phương ở đây khi bạn du hành qua khắp vùng Alola nhé.

Nam nữ nhân vật chính


Bạn sẽ được chọn lựa vào vai nhân vật nam hoặc nữ, và tất nhiên là bạn có thể đặt tên tùy thích. Câu chuyện bắt đầu ngay sau khi bạn chuyển đến vùng Alola. Vẻ bề ngoài của bạn cũng có nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với sở thích của người chơi.

Professor Kukui


Giáo sư Kukui là một giáo sư chuyên về Pokemon đáng tin cậy của Alola. Anh sống gần nhà bạn và đang trông chờ được gặp bạn. Anh rất đam mê công việc nghiên cứu các chiêu thức Pokemon của mình và đôi khi nhận những đòn tấn công trực diện của Pokemon để học hỏi thêm từ nó. Với chiếc áo khoác trắng khoác hờ bên ngoài thân trần, anh có phong cách rất riêng của mình.

Lillie


Lillie là một cô gái bí ẩn phụ giúp giáo sư Kukui. Cô gái trẻ này có độ tuổi ngang nhân vật chính và làm việc cho giáo sư Kukui vì lý do cá nhân. Cô không thích sử dụng Pokemon vào các cuộc chiến. Cô thích đọc và có rất nhiều sách. Lillie sẽ đóng một vai quan trọng trong cốt truyện của Pokemon Sun và Moon.

Người bạn Hau



Hau là một chàng trai trẻ yêu thích Pokemon cùng một cơn thèm ăn lớn! Anh cùng tuổi với nhân vật chính. Khi bạn chuyển đến Alola, Kau kết bạn với bạn ngay lập tức. Điểm yếu của anh chính là món malasada, một món ăn nổi tiếng của Alola, và anh luôn tìm kiếm các cửa hàng bán malasada. Hau có tấm lòng rộng mở thực sự yêu Pokemon.

■ QR Scanner


Gặp Pokemon mới bằng cách quét QR

Trong Pokemon Sun và Moon, chức năng quét mã QR sẽ cho phép bạn xem thông tin về Pokemon. Khi quét các mã QR, thông tin về Pokemon tương ứng sẽ hiện lên. Sẽ có nhiều mã QR ở khắp nơi (ngoài đời thực) để bạn có thể tự khám phá.

Đưa thông tin Pokemon vào Pokedex

Bằng cách quét mã QR, bạn sẽ lưu thông tin Pokemon của Alola vào Pokedex của mình và tìm ra nơi chúng sống. Nếu bạn quét mã QR của Pokemon mình chưa bắt, bạn có thể xem khu vực sống của nó và đi tìm.

Chia sẻ mã QR Pokemon

Bạn có thể hiển thị mã QR của Pokemon mình đã bắt trong Pokedex. Qua đó có thể chia sẻ mã của mình với người khác để cả hai cùng có thông tin Pokemon cần thiết trong Pokedex.

■ Rotom Pokedex





Rotom Pokedex là người đồng hành cùng bạn trong chuyến đi

Pokedex là một công cụ tiện lợi, lưu trữ thông tin về Pokemon bạn đã thấy và bắt được trong chuyến hành trình của mình. Trong Pokemon Sun và Moon, nhân vật của bạn sẽ được nhận một Pokedex đặc biệt từ giáo sư Kukui để hỗ trợ cho chuyến đi. Nó được biết đến với tên gọi Rotom Pokedex. Bên trong Pokedex này có một Rotom cư trú, đây là Pokemon có khả năng biến hóa, nâng cấp các thiết bị điện. Rotom Pokedex làm được nhiều thứ hơn là chỉ lưu giữ thông tin Pokemon, nó còn có tính cách riêng của mình. Thiết bị (Pokemon) này sẽ cho bạn biết vị trí hiện tại và điểm đến tiếp theo, nó còn đưa ra lời khuyên về việc nên đi đâu tiếp theo, dựa trên các đoạn hội thoại giữa bạn và người khác. Đây là một sự giúp ích lớn trong nhiều phần của cuộc phiêu lưu của bạn đấy.

Rotom Pokedex là thiết bị siêu hiếm. Chỉ có vài Trainer là có được nó, thậm chí là ở cùng Alola.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Hai Pokemon mới trong Pokemon Sun & Moon

Một số trang scan từ tạp chí CoroCoro đã tiết lộ 2 Pokemon mới, rất dễ thương trong game Pokemon Sun và Moon dự kiến phát hành trên 3DS vào tháng 11 tới đây.

Đầu tiên là Nekkoala (tên tiếng Nhật), một Pokemon có hình dạng gần giống gấu koala nửa ngủ nửa tỉnh, hệ Normal và có ability Definite Sleep giúp nó chống lại những hiệu ứng tác động, ngoại trừ Sleep. Kế đó chúng ta có Iwanko (tên tiếng Nhật), một chú chó hệ Rock cùng ability Keen Eye hoặc Vital Spirit.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hai thể mới của Zygarde trong Pokemon Sun và Moon


Zygarde sẽ tái xuất trong Pokemon Sun và Moon. Tất nhiên lần này nó có đủ hai thể mới là 10% và 100%. Ở trạng thái 10%, Zygarde có hình dạng giống như một chú chó, còn khi chuyển thể sang trạng thái hoàn chỉnh, nó to lớn như một người khổng lồ và đạt được những chỉ số cao nhất có thể.

Video ngắn bên dưới sẽ cho bạn thấy 2 trạng thái 10% và hoàn chỉnh của Zygarde hoạt động ấn tượng ra sao. Trong đây chúng ta cũng thấy được 3 chiêu của Zygarde là Thousand Arrows, Thousand Waves và Core Enforcer.

 

boytoof198

Pokemon Master
Gặp gỡ những Pokémon mới và khám phá chế độ Battle Royals trong Pokémon Sun và Pokémon Moon!



Pikipek
CHỦNG LOẠI | Pokémon Chim gõ kiến
TYPE | Normal/Flying
CHIỀU CAO | 1'00"
CÂN NẶNG | 2.6 lbs.
ABILITY | Keen Eye / Skill Link
Pikipek có khả năng tấn công tới 16 lần trong một giây với chiếc mỏ của nó. Những lần mổ này mạnh mẽ tới nỗi nó không chỉ có thể xuyên qua những miếng gỗ cứng, mà còn có thể làm vỡ cả sỏi đá. Tiếng đập cánh của chúng có thể làm tín hiệu gọi đồng đội của mình. Một vài tín hiệu chúng phát ra đã được nhận định là tín hiệu báo nguy hiểm hay tín hiệu chào mừng đồng đội. Những nhà huấn luyên của Pikipek dần dần cũng sẽ có khả năng nhận ra điều này.

Loài Pokémon này khoan lỗ trên cây và trữ thức ăn của chúng vào đó. Chúng thích những đồ vật nhỏ, lấp lánh, và sẽ giấu chúng cùng với thức ăn của mình luôn. Có câu nói rằng "Mất đâu tìm hoài chẳng ra, tìm Pikipek là ra mấy hồi."

Pikipek sẽ tấn công tầm xa bằng cách bắn những hạt giống vào người đối phương. Những lần tấn công này đủ mạnh để găm những hạt giống này vào những thân cây to khỏe.



Yungoos
CHỦNG LOẠI | Pokémon Lảng vảng
TYPE | Normal
CHIỀU CAO | 1'04"
CÂN NẶNG | 13.2 lbs.
ABILITY | Stakeout / Strong Jaw
Yungoos là một gã tham ăn và không bao giờ biết thỏa mãn. Chiếm phần lớn cái cơ thể dài ngoằng của chúng chính là dạ dày, và hệ tiêu hóa của chúng thì rất nhanh nhạy, cho nên chúng luôn ở trong tình trạng đói ngấu. Chúng có một bộ răng chắc khỏe, sẵn sàng gặm tan và tiêu thụ sạch sẽ cả những vật rắn chắc nhất.

Mỗi một con Yungoos sẽ chọn một con đường tìm mồi cho riêng mình. Chúng theo dõi quẩn quanh những khu vực này để tìm kiếm thức ăn cho tới khi mệt lả, và khi ấy chúng sẽ từ bỏ và ngủ bất cứ lúc nào. Loài Pokémon được cho rằng chúng lựa chọn tuyến đường dựa trên sự an toàn, nên sẽ không có nguy hiểm nào xảy đến với chúng khi chúng bị ngủ gật bất chợt cả.

Yungoos không phải là một Pokémon thuần thuộc khu vực Alola. Chúng được mang tới khu vực này để đối phó với sự bùng nổ về số lượng của một loài Pokémon khác, và giờ thì chúng ta có thể bắt gặp Yungoos ở bất kì đâu trên Alola.

Một số con Yungoos có Ability mà không có loài Pokémon đã được phát hiện nào có được. Đó chính là Stakeout. Với Stakeout, những đòn tấn công của Pokémon này sẽ mang sát thương gấp đôi lên bất kì Pokémon nào được đổi vào trong lúc trận đấu đang diễn ra.

Vì loài Pokémon rất phổ biến ở Alola, nên sẽ rất dễ dàng để có thể bắt được một con. Nhưng loài Pokémon này sẽ có một thái độ rất tệ khi chúng đói— và chúng sẽ đòi hỏi một lượng rất lớn thức ăn.


Grubbin
CHỦNG LOẠI | Pokémon Nhộng
TYPE | Bug
CHIỀU CAO | 1'04"
CÂN NẶNG | 9.7 lbs.
ABILITY | Swarm

Grubbin dựa vào bộ hàm chắc khỏe của chúng để tấn công những kẻ thù, và cũng làm công cụ để chúng có thể đào sâu vào trong lòng đất. Grubbin rất thích những đồ điện tử, và đó cũng là lý do tại sai ta có thể tìm thấy chúng ở xung quanh những khu sản xuất điện hay trạm biến áp. Bằng cách phun ra những sợi tơ dính và quấn chúng quanh những cành cây, Grubbin có thể đu dây chuyển cành một cách điệu nghệ mà không gặp bất kì khó khăn gì!
Magearna
CHỦNG LOẠI | Pokémon Nhân tạo
CHIỀU CAO | 3'03"
CÂN NẶNG | 177.5 lbs.
TYPE | Steel/Fairy
ABILITY | Soul-Heart
Magearna là một Pokémon huyền bí được tạo ra bởi trí thông minh kì dị của một nhà khoa học cách đây 500 năm trước. Magearna có sức mạnh cảm nhận được cảm xúc, suy nghĩ, và cảm giác của những Pokémon khác. Nếu một Pokémon bị thương, Magearna sẽ cảm nhận được nỗi đau đó và sẽ cố gắng hết sức để chữa lành cho Pokémon kia.

Cơ thể thật của Magearna là một cấu trúc hình cầu nằm trong ngực của nó có tên là Soul-Heart, được tạo ra bởi một nhà khoa học đã thu thập năng lượng sống của các Pokémon.

Magearna có khả năng biến thân trở thành hình dạng của một quả Poké Ball! Nó sẽ làm vậy khi ngủ, và cả khi nó cảm thấy buồn nữa.

Ability của Magearna là Soul-Heart, một Ability chưa từng xuất hiện. Soul-Heart có khả năng tăng chỉ số Sp. Atk của Magearna lên 1 mỗi khi có một Pokémon ở trong khu vực đó không còn khả năng chiến đấu.

Các thể biến thân của những Pokémon huyền thoại

Solgaleo và Lunala là hai Pokémon đóng vai trò rất quan trọng trong cốt truyện. Các thể biến thân khi chúng bộc phát những quyền năng mạnh nhất của mình đã được tiết lộ, đó là giai đoạn Radiant Sun và giai đoạn Full Moon. Những luồng sáng phát ra từ chúng đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều so với hình ảnh được công bố lúc trước. Liệu điều gì sẽ xảy ra đây?

Một phong cách chiến đấu mới: Battle Royal
Pokémon SunPokémon Moon sẽ đưa đến một phong cách chiến đấu hoàn toàn mới: Battle Royal! Trong quá khứ, những trận đấu Pokémon thường chỉ giữa một nhà huấn luyện với một nhà huấn luyện khác. Nhưng trong Battle Royal, bốn người chơi sẽ được tham gia vào cùng một trận đấu mà ở đó họ sẽ được chiến đấu một cách máu lửa cùng với nhau!


Trận đấu được diễn ra trên một sàn đấu được xây dựng một cách đặc biệt. Đây thực sự sẽ là một màn tàn sát!
Tất cả sẽ cùng cảm nhận không khí chiến đấu!
Trong Battle Royal, bốn nhà huấn luyện sẽ cùng chiến đấu, và luật lệ sẽ vô cùng đơn giản.


Mỗi nhà huấn luyện sẽ chọn ra 3 Pokémon và đưa từng Pokémon vào trận đấu một. Trận đấu sẽ kết thúc khi có một nhà huấn luyện không còn Pokémon còn khả năng chiến đấu. Các nhà huấn luyện sẽ được xếp hạng, và người chiến thắng được quyết định dựa trên số lượng Pokémon họ đã đánh bại, và số Pokémon còn lại của họ.

Với những điều luật đơn giản này, họ đã cho phép người chơi có một cách mới để thưởng thức những trận đấu Pokémon—nơi mà những chiến thuật mới được sinh ra, mỗi một người chơi sẽ phải vận dụng khả năng phán đoán xem ai sẽ tấn công ai, hoặc ra tay cứu giúp một người chơi khác, tất cả để hòng giành được ngôi vị số một trong trận đấu này!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top