3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

milu2013

Nấm nhỏ
Mà mua bản nào củng đc mà mai mốt ai chán con legend của mình thì có thể trade người khác mà tiện cả đôi đường là ai cung chơi qua 2 con pokemon legend hehe nên ai thích bản nào thì mua bản đây đi khỏi phai suy nghĩ nhìu
 

nh0xnicky

Nấm nhỏ
Mà mua bản nào củng đc mà mai mốt ai chán con legend của mình thì có thể trade người khác mà tiện cả đôi đường là ai cung chơi qua 2 con pokemon legend hehe nên ai thích bản nào thì mua bản đây đi khỏi phai suy nghĩ nhìu
quan trọng là chưa biết thích bản nào hơn nữa mới đau
 

nh0xnicky

Nấm nhỏ
có lẽ sẽ chọn X vì chiêu con nai tỏa ra cái vòng sáng khá đẹp , trong khi con chim thì lại khá giống chiêu peam nhưng có màu đỏ , hệ con nai là fairy , thường thì thằng trùm e4 là hệ dragon , nên dễ xơi hơn, nếu bản Y có con két kute , thì X cũng có con bông gòn nhìn thương cực , nên có lẽ se chọn X , giống Hà pika
nhưng nếu có thông tin mới sẽ xem xét lại , hiện tại nghiên về X tí
X 55% nai đẹp hơn , có con bông gòn , chieu nai đẹp hơn ( không biết khi trúng đối thủ chiêu sẽ thế nào , vì trong tạp chí coro thì nó chỉ chụp lúc ra chiêu )
Y 45 % chim nhìn ngầu , có két kute , chiêu nhìn ngầu , nhưng khá giống peam
-- đó chỉ là ý kiến cá nhân thui , bác bạn cũng cho ý kiến cá nhân về bản pokemon mình sẽ chọn đi
( hiện chưa chơi game , nên ko thuộc tên pokemon mới bản này , dùng từ việt nam để diễn tả , thông cảm )
 

Hà Pika

Nấm nhỏ
Milu2013 : e mới lớp 10 nên học cũg như chơi ah nên k lo lắm ^^
Nh0xnicky : phải đợi ra hết pokemon mới quyết định đc chứ @.@
 

boytoof198

Pokemon Master
Những Pokemon mới:
Pangoro
Pangoro là cấp tiến hóa của Pancham. Nó là một Pokémon rất thạo chiến, nhưng cũng có một trái tim nhân hậu và sẽ không tha thứ cho kẻ nào bắt nạt những kẻ yếu hơn.


Inkay
Những đốm sáng phía trên đôi măt của Inkay có khả năng hút hết mọi y chí chiến đấu của đối phương. Nó sử dụng kĩ năng này để chạy và trốn khỏi những đối thủ mạnh hơn nó.

 

boytoof198

Pokemon Master
Malamar
Cấp tiến hóa của Inkay, Malamar là một trong những Pokémon có sức mạnh tâm linh cao nhất và có thể khiến đối thủ phải đầu hàng trước ý chí của nó.


Swirlix
Độc quyền cho bản Pokémon X, Swirlix yếu đồ ngọt và không ăn gì khác cả, khiến cho cơ thể nó ngọt và dính như thể một chiếc kẹo bông vậy.


Spritzee
Spritzee chỉ có thể tìm thấy trong Pokémon Y. Nó tỏa ra một mùi hương rất đặc biệt từ cơ thể của mình, và bất cứ ai ngửi thấy đều sẽ dính phải bùa mê của nó.

 

boytoof198

Pokemon Master
Các chức năng mới:
Holo Caster
Sử dụng Holo Caster để nhận tin nhắn từ những người ở xa, ví dụ như bạn bè hoặc vị giáo sư.

Sử dụng StreetPass trên Holo Caster!
Bạn cũng có thể nhận những báo cáo về những người bạn đã đi qua bằng StreetPass trên Holo Caster. Hơn nữa, nhận những thông tin nhanh nhất về Pokémon X Pokémon Y, ví dụ như những thông tin về những giải đấu sắp diễn ra!

Bạn cũng có thể nhận những thông tin cập nhật mới nhất thông qua StreetPass hoặc kết nối Internet, thậm chí khi bạn không chơi game hoặc đang để máy 3DS trong Sleep Mode.

Battle Spot
Với Battle Spot, bạn có thể sử dụng kết nối Internet để đấu với những người chơi khác đến từ khắp nới trên Thế giới. Thử sức bằng Free Battles trong mọi ngày, hoặc bằng những trận đấu khó của Rating Battles để xét thứ hạng của bạn so với đối thủ!

Global Trade Station
Trao đổi Pokémon với những Trainers trên khắp Thế giới bằng cách sử dụng Global Trade Station! Quyết định xem bạn sẽ trao đổi Pokemon nào và muốn nhận được Pokemon nào. Nếu bạn tìm thấy một người trao đổi phù hợp, cuộc trao đổi của bạn sẽ hoàn tất.

Trước đây, bạn chỉ có thể trao đổi những Pokemon mà bạn đã có trong Pokedex bằng cách gặp hoặc bắt chúng. Lần đầu tiên trong Pokémon ,Pokémon XPokémon Y cho phép bạn nhận 1 Pokémon chưa được đăng ký trong Pokédex qua GTS!

Wonder Trade

Wonder Trade là một cách trao đổi Pokémon hoàn toàn mới bằng cách chọn 1 Pokémon để đề nghị và nó ngay lập tức sẽ được đổi với một Pokémon khác của một ai đó trên Thế giới. Điểm thú vị ở đây chính là việc bạn sẽ không thể biết trước rằng bạn sẽ nhận Pokémon nào cho tới khi nó xuất hiện. Ai mà biết được? Bạn có thể sẽ gặp được những Pokemon hiếm mà bạn chưa từng gặp!

O-Powers
O-Powers là những sức mạnh đặc biệt sẽ giúp bạn trong suốt cuộc hành trình. O-Powers đến từ rất nhiều dạng. Một số sẽ tăng stats trong khoản thời gian ngắn, một số khác lại giúp bạn dễ bắt Pokémon hoang dã hơn. Một số lại tăng Exp. Points hoặc tiền thưởng bạn nhận từ trận đấu. Bạn cũng có thể chia sẻ sức mạnh này với những người xung quanh
 

Hà Pika

Nấm nhỏ
Miracle trade is known as Wonder Trade and allows you to receive Pokémon without knowing what you'll get. O-Powers keep their name. The Holo Caster is also used to communicate with other characters in the game. For the first time in the main Pokémon series, Pokémon X and Pokémon Y allow you to receive a Pokémon not yet registered in your Pokédex via GTS trade! Some O-Powers will temporarily increase a Pokémon’s stats, while others make it easier to catch wild Pokémon or increase the Experience Points gained in battle. Cái nỳ là sao zậy e k hiu đoạn này ai giúp vs ¥.¥
 

boytoof198

Pokemon Master
Shout-Outs
Chức năng Shout-Out cho phép bạn chia sẻ cảm xúc và những lời khen tặng dành cho những trainer khác. Shout-Out của bạn sẽ được hiển thị tới người chơi khác ở gần hoặc kết nối với bạn qua internet.

Photo Spots!
Bạn sẽ nhìn thấy đủ mọi khung cảnh đẹp cũng như các địa danh trong suốt cuộc hành trình của mình trong Pokémon X và Pokémon Y. Chụp những bức ảnh từ những vị trí tuyệt vời này.

Và cũng giống như một chiếc máy ảnh thực thụ, bạn sẽ có thể chỉnh độ sáng, tốc độ chụp, và những thứ khác nữa để có thể có được một bức ảnh đẹp nhất!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top