3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hà Pika

Nấm nhỏ
Trên Serebii có Trailer mới rùi kia ai up y tại e k bik up nên k up dc @.@ MegaBlaziken vs MegaLucario ngầu wa thik move cua MegaBlaziken nhìn đẹp ghê ( thấy dc 1 chút )
 
Sửa lần cuối:

Hà Pika

Nấm nhỏ
MegaBlaziken có move Blazikenite , MegaLucario có move Lucarionite , Dedenne ( con chuột màu vàng ) có move Nuzzle ( làm thiệt hại đối phương vừa gây tê liệt )e nghĩ gyarados bay zay a
image.jpg
 
Sửa lần cuối:

boytoof198

Pokemon Master
  • Trong serie Pokemon tính đến thời điểm này, đã luôn có một sự giới hạn nhất định đối với việc một Pokemon có thể tiến hóa được bao nhiêu lần. Tuy nhiên, Mega Evolution là một cách tiến hóa hoàn toàn khác, một cách đã vượt lên trên sự giới hạn đó. Mega Evolution được miêu ta như là một cách tiến hóa vượt lên trên cả tiến hóa, sự biến đổi chỉ tìm thấy ở khu vực Kalos. Nó đã được gọi là bí ẩn lớn nhất của Pokemon.
  • Một Pokemon Tiến hóa kiểu Mega sẽ có thể chạm đến một sức mạnh to lớn hơn nó có thể lúc trước. Khi một Pokemon trở thành một Mega Pokemon trong trận chiến, Trainers sẽ có cơ hội lật ngược ván đấu và giành chiến thắng!

  • Chỉ một số Pokemon, dưới một số điều kiện, mới có thể đạt được Tiến hóa Mega. Một trong những điều kiện đó là vật phẩm có tên là Mega Stone. Những viên đã này xuất hiện cho mọi Pokemon có thể Tiến hóa Mega, và mỗi viên đều chỉ dành cho Pokemon ấy. Để sử dụng viên đá, đưa nó cho Pokemon của bạn. Pokemon có khả năng sẽ nhận được sức mạnh chỉ khi nó mang viên đá bước vào trận đấu. Còn những điều kiện khác để làm được điều này, và sẽ được giải thích sau! Những viên đá này nằm rải rác khắp khu vực Kalos. Để tìm được một viên cũng sẽ là một thử thách cho bạn trong Pokemon X và Y!

  • Blazikenite chính là Mega Stone cần thiết để Tiến hóa Mega cho Blaziken. Trên phần giải thích vật phẩm của nó có ghi: "One variety of the mysterious Mega Stones. Have Blaziken hold it, and this stone will enable it to Mega Evolve during battle." ("Một trong những viên Mega Stones kì bí. Để Blaziken giữ nó, và viên đá sẽ giúp nó Tiến hóa Mega trong trận đấu.") Lucario cần có Lucarionite để thực hiện Tiến hóa Mega.

  • Mega Mewtwo được chú trọng vào Sp. Atk trong khi Mega Blaziken thì là với Attack.
  • Korrina luôn cố gắng đưa sức mạnh Pokemon của cô ấy lên một tầm cao mới. Là một Gym Leader, cô ấy có khả năng sử dụng Rooler Skates rất giỏi! Korrina ở thành phố Shalour City, một khu vực bờ biển được biết đến với phong cảnh tuyệt vời

  • The Tower of Mastery nằm ở Shalour City và có sự liên quan mật thiết với Tiến hóa Mega.
  • Với Super Training, không phải level Pokemon của bạn sẽ tăng lên mà là chỉ số cơ bản của chúng, giá trị thực sự quyết định kỹ năng của Pokemon trong trận chiến. Pokemon có thể tăng HP, Attack, hoặc những chỉ số khác vượt xa những Pokemon cùng chủng loại, cùng level. Những chỉ số cơ bản này có thể thay đổi nhờ vào vật phẩm hoặc các phương thức khác trong các phiên bản trước, nhưng đối với Pokemon X và Y, bạn sẽ có thể tiếp cận chúng dễ dàng hơn, nhờ vào Super Training. Việc này sẽ thúc đẩy sự cố gắng của Trainers để vươn tới đỉnh cao!
  • Super Training có thể chơi trên màn hình cảm ứng mỗi khi bạn đang không phải chiến đấu hoặc ở trong một sự kiện nào đó. Pokemon của bạn sẽ đối mặt với những quả cầu Pokemon khổng lồ, tìm cách để đưa bóng vào gôn của đối phương.

  • Một cách thuận lợi hơn để Pokemon của bạn phát triển, đó là những túi huấn luyện, tạo sự thúc đẩy cho sự phát triển của Pokemon với Core Training! Bạn sẽ nhận được những túi này khi bạn hoàn thành Super-Training Regimens.
  • EVs (chỉ số cơ bản) giờ đã được biểu diễn qua các thước đo.

  • Hình dạng tròn của Dedenne khiến cho Pokemon Fairy-type này rất dễ nhận ra. Dedenne có Ability Cheek Pouch. Pokemon với Ability này khi sử dụng berry trong trận chiến, sẽ không chỉ nhận được tác dụng thông thường, mà còn được nhận thêm HP. Dedenne có thể nhận nguồn điện từ các ổ điện ở ngoài. Nó có thể học được Nuzzle, một đòn đánh hệ Electric mới.

  • Người ta nói rằng Pokemon Bunnelby tạo nên ổ của nó bằng cách đào đất bằng đôi tai to, giống cái xẻng của chúng. Đôi tai của chúng mạnh đến mức có thể cắt đứt các rễ cây dày. Ability của nó có thể là Pickup hoặc Cheek Pouch.

  • Pokemon Skiddo được nói rằng là Pokemon đầu tiên chung sống với con người. Nhờ vào việc sống với con người đã lâu đến vậy, nó đã không còn bận tâm đến việc phải chở người hay hàng hóa trên lưng. Skiddo tiến hóa thành Gogoat, một Pokemon bạn có thể cưỡi khác! Nó có thể học được Leaf Blade.

  • Torchic mà bạn sẽ nhận thông qua Nintendo Network sẽ có Hidden Ability (Ability ẩn) Speed Boost. Bạn không thể tìm thấy Torchic với ability này trong quá trình chơi bình thường. Pokemon level 10 này biết những đòn Scratch, Growl, Focus Energy, và Ember
~ Dê Trung ~​
 
Sửa lần cuối:

Hà Pika

Nấm nhỏ
Cái Super Training gì đó là giúp pkm tăng chỉ số tạm thời hay mãi mãi giống như ăn Protein hay HP .... ^^ vs cái Core Training nữa @.@ ai có thể nói rõ hơn dc k
 
xin rút lại từ tởm. lớn rồi cái ấn tượng khi nhìn pkm mới không đc trọn vẹn như hồi bé, cái đọng lại khi chơi pkm mới đa phần là sự thú vị, hưng phấn khi random ra một pkm mới, muốn catch 'em all. Tuy nhiên mình vẫn thấy megamewtwo cứ ngộ ngộ kiểu lố bịch thế nào(còn megaampharos như kiểu con ampharos thường gắn thêm vài chi tiết vào, đại loại như kiểu một tác phẩm của một người được tô thêm bởi người khác nhưng ko cùng một thiên hướng)
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
xin rút lại từ tởm. lớn rồi cái ấn tượng khi nhìn pkm mới không đc trọn vẹn như hồi bé, cái đọng lại khi chơi pkm mới đa phần là sự thú vị, hưng phấn khi random ra một pkm mới, muốn catch 'em all. Tuy nhiên mình vẫn thấy megamewtwo cứ ngộ ngộ kiểu lố bịch thế nào(còn megaampharos như kiểu con ampharos thường gắn thêm vài chi tiết vào, đại loại như kiểu một tác phẩm của một người được tô thêm bởi người khác nhưng ko cùng một thiên hướng)
Bạn thấy đúng đó nhưng bạn lại nhận định ko đúng. MegaForm đã nói nó giống như là 1 trạng thái tăng sức mạnh cho pokemon chứ ko vĩnh viễn, có thể hiểu giống như trong anime có lần Charizard của Ash cũng trở thành Mega Form đó, lửa to hơn....... Như vậy chỉ cần gắn thêm chi tiết vào chứ ko cần phải như là 1 cấp tiến hoá mới ..... Vậy là hợp lý chứ ko có gì phải thắc mắc !!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top