3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Thiên Yết

Nấm bình thường
Nhớ hồi pokemon black and white ra cũng lộ hình tiến hóa tưởng giả ai dè thiệt:rolleyes[1]:, hi vọng lần này không lộ chơi cho nó hấp dẫn:myemo0111:.
 
thấy mấy cái hình tiến hóa kia cũng logic mak...có khi thiệt ak @@ để ý kỉ tác giả vẽ tiến hóa logic lắm....khớp với cấp trc khi tiến hóa...đợi coi sao ^^
 

anminh

Nấm bình thường
Cho tới giờ phút này thì toàn bộ các evol của stater đều là fake cả, cả hình main character cũng chỉ dựa trên spirite trong game lên cũng có thể không chính xác, tất cả chỉ là fan art mà thôi:beach[1]:
 
Thêm vài hình ảnh này:


Con nai có gạc khổng lồ đã bị tuyệt chủng



Nguồn: vnsharing.net
Theo vài thông tin mình biết được thì Nintendo đã chọn ý tưởng về 2 con vật trên là muốn nói về sự tuyệt chủng của các loài vật trong quá khứ loài người, cũng như về sự biến mất của các loài pokemon nếu không biết bảo vệ chúng, sử dụng chúng vào mục đích xấu. Và đó cũng chính là ý nghĩa xuyên suốt của dòng game pokemon huyền thoại này. (vì đây là thông tin mình được 1 người bạn bên Mỹ cập nhật, nên có gì sai thì xin đừng ném đá nhé).:em32:

Hình ảnh về nguồn gốc của starters:


Nguồn: vnsharing.net (coi bộ hình như các bro bên đó cũng hoạt động pkm dữ lém):rolleyes[1]:
 

anminh

Nấm bình thường
Thấy các bé show được 3 move là Solar Beam, Flamethrower và Ice Beam. Tiếc là hệ Fire không có move beam nào cho đủ bộ nhỉ =))
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Giờ nghĩ lại nhớ ra cả ở Tokyo và Osaka đều có tháp kiểu dáng tương tự như tháp Eiffel nên có khi bối cảnh sẽ là ở đó chăng. Như bản B/W thì có cây cầu giống mấy cái cầu nối liền các đảo của Nhật bản ấy.

Cầu Akashi Kaikyō

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top