3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

HOANS

Nấm nhỏ
212 bản nhạc tha hồ thu tiền từ Itune ấy nhỉ?! :-? Mua xong băng game đã hết xiền lấy đâu mua CD. Đợi hàng free download vậy!

:) Mega Evolution dây nhợ tùm lum ấy nhỉ?! Phải công nhận có thêm sự tiến hóa tạm thời này khiến cho trận đấu thêm bất ngờ vào phút chót, đòi hỏi chiến thuật từ người chơi. Mình thì cũng gà mờ nên sẽ phải cố gắng nhiều để theo kịp mọi người.



Ampharos trông thật nam tính

Mega Ampharos trông thiệt là nữ tính.

Giới tính khi tiến hóa tạm thời này thiệt là có vấn đề...=)). Cơ mà mình thích Mega Ampharos hơn:x Mình kết nhất Mega Evolution tiến hóa ở Ampharos. Còn lại thì nhìn chưa quen mắt.



Super-Training RegimensIn Super-Training Regimens, one part of Super Training, your Pokémon will train themselves!

;) Có thể cho Pokémon tập đá banh rèn luyện thể lực. Vậy là có cho Pokemon học hát không ta, cứ nghĩ mình ngồi trước máy hát là Pokémon được điểm thích ghê ;))
 

Speedy Tum

Nấm nhỏ
các bạn post your favourite mega pokémon lên đi, của mình nè:
Mega_Lucario-X-and-Y.jpg

nhìn Mega Lucario có vẻ ngầu hơn trc với handsome vãi :)):)):)) còn 4 cái tai của nó nhìn giống như Giratina Origin Form ấy. Cuồng nhất là những cú đấm của em nó tung ra Close Combat đẹp vl :)):)):))
 

Hà Pika

Nấm nhỏ
Vừa coi lại cái movie của mewtwo chắc lên Megamewtwio Speed nó cục khủng lun Á >< k bik trog x vs y có đc bắt mewtwo k , sao con Escavalier hệ Bug/Steel nó lơ lững mà k fai Ability Levitate nhỉ khó hiu wa ?
 
Sửa lần cuối:

Hà Pika

Nấm nhỏ
Trog bản Demo : giáo sư sẻ cug cấp cho bạn Mewtwo và dạy cho chúng ta về Mege Evolution ,
Fennekin có move Psybeam , Tail whip , Fire Spin ,Flame Charge .
Sylveon có move Swift, Quick Attack, Fairy Wind & Tail Whip .
Helioptile có move Tail Whip, Thundershock, Quick Attack & Parabolic Charge .
Froakie có move Water Pulse, Quick Attack, Lick and Round.
tiến hoá Mega chỉ cần thông wa 1 nút bấm , có thể cưỡi Rhyhorn .

image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
image.jpg
 
Sửa lần cuối:

Speedy Tum

Nấm nhỏ
Bản Demo X&Y

Demo


Demo Y



Battling với Shauna



Battling với anh tiến sĩ :v Bạn có thể dùng Mega Evolution trong trận chiến này ( có lẽ tiến sĩ sẽ thử thách bạn với Mega Pokemon )



Thông tin mới cho rằng để lên dạng Mega thì ta chỉ cần bấm một nút Mega Evolution ở màn hình Touch Screen khi đang battle nếu Pokemon đ1o đang hold một item Mega Stone tương ứng với nó. Trong bản demo kì này những players có thể cưỡi Kiddo hay Rhyhorn và đấu với Professor Sycamore kể cả Shauna



Đây là dòng Touch screen khi một Pokemon lên dạng Mega.



Trong buổi Pokemon Games Show kì này họ có đưa ra một trailer về series Pokemon mới ( kiểu như tv special nhưng chưa rõ lắm ) đó là Pokémon: The Origins

Bộ phim tập trung về câu truyện của Red và Green, phim sẽ chiếu vào ngày 2 tháng 10 ở Nhật.



Trailer Pokémon The Origins
 

Speedy Tum

Nấm nhỏ
không biết trên 3ds có bao nhiêu pokemon game nhỉ, trên ds có tới 19 pokemon game, 3ds hiện tại mới có 4 game pokemon rumble blast, mystery dungeon, X, Y
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon X/Y có dấu hiệu cháy hàng


Pokémon X và Pokémon Y phải tới 12 tháng 10 mới phát hành, nhưng một số nơi đã cho đặt trước game. Và lượng game bán trước này đã khiến không ít thương hiệu khác phải thèm thuồng. Cụ thể, chỉ sau hai ngày mở ra cho đặt hàng, 260.000 bản game đã được đăng ký. Trên trang Amazon của Nhật, bản máy 3DS XL có kèm game cũng đã bán sạch veo chỉ sau vài tiếng đồng hồ.

Để tham khảo, Pokémon Black & White 2 từng có con số đặt trước lên đến hơn 1.16 triệu bản trong một tuần trước khi game phát hành. Với đợt phát hành toàn cầu lần này, dự kiến Pokémon X/Y sẽ nhiều khả năng phá kỷ lục ấy. Trừ khi lượng người mua bản digital tăng đột biến.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top