News Pokémon Zygarde có hàng loạt hình thái khác nhau

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokémon Zygarde có hàng loạt hình thái khác nhau


Vài hôm trước Junichi Masuda đã úp mở việc sắp có những thông tin lớn liên quan đến series anime Pokémon ở Nhật. Anh nhắn nhủ các fan Pokémon nhớ xem tạp chí CoroCoro hoặc trang web của TV Tokyo vào ngày 25/9 tới để biết thêm chi tiết. Tuy nhiên, cũng như mọi khi, bản scan của CoroCoro tiếp tục bị lộ sớm, cho chúng ta biết trước đó là thông tin gì mặc dù tạp chí vẫn chưa phát hành. Thông tin Pokémon lần này khá là hấp dẫn.

Trước hết, chúng ta có một loạt hình thái (form) mới của Zygarde, bao gồm:
  • Zygarde Cell: ở dạng phẳng.
  • Zygarde Core: sinh vật dạng nhuyễn thể bạn đã thấy ở đoạn teaser (nhá hàng) cho phim Pokémon mới. Nó sẽ trở thành bộ não cho tất cả các hình thái.
  • Zygarde 10% Forme: hình thái giống như một chú chó. Đây là hình thái ở mức 10%. Nó có răng nhọn, sắc và tốc đọ cao.
  • Zygarde 50% Forme: hình thái bình thường của Zygarde mà chúng ta đã quen thuộc. Đây mới chỉ là 50%.
  • Zygarde Perfect Forme: chính là hình thái khổng lồ (bóng đen trong phần teaser). Nó được gọi là Order Pokémon, hệ Dragon/Ground, cao 4,5m, nặng 610kg. Theo CoroCoro, hình thái Pokémon này mạnh hợn cả Xerneas lẫn Yveltal.

Cuối cùng, chúng ta có thêm một chi tiết nhỏ về anime series. Loạt anime mới sẽ khởi chiếu từ 29/10 ở Nhật, song song với The Strongest Mega Evolution Act IV. Loạt anime này có tên Pokémon XY & Z. Trong đây có một Greninja có vẻ ngoài đặc biệt trông giống Ash (Satoshi).
 

boytoof198

Pokemon Master
HÌNH ẢNH VÀ THÔNG TIN RÕ HƠN VỀ ZYGARDE FORMS

Tiếp nối đợt thông tin bị lộ từ CoroCoro, thông tin chính thức về những dạng mới của Zygarde đã được công ty tung ra. Đa số những dạng này vẫn giữ tên như chúng ta đã biết, chỉ Zygarde Perfect Form thì sẽ được gọi là Zygarde Complete Form ở các nước phương Tây.

Ngoài ra, hình dạng mới của Greninja (Ash-Greninja) cũng được miêu tả là sẽ xảy ra khi mức gắn bó giữa Greninja và Ash đạt tới đỉnh điểm. Sức mạnh của mối quan hệ này sẽ làm thay đổi hình thái của Greninja, và nó sẽ mang dáng dấp của Ash. Hiện tượng này cũng được nói rằng chỉ xảy ra một lần từ vài trăm năm trước, và nó vẫn còn mãi là một bí ẩn.

Zygarde Cell: Trạng thái này đã được nhận định là Cells đơn để tạo thành Zygarde. Cells sẽ không có ý thức hay ý nghĩ nào cả. Chúng được tìm thấy rải rác khắp vùng (Kalos). Chúng không có bất kì một kĩ năng nào, vậy nên các nhà khoa học còn đang phân vân không biết có thể gọi chúng là Pokemon không nữa.

Zygarde Core: Ở hình thái này, chúng đã có một chút góp phần tạo thành bộ não của Zygarde. Không như Cells, Core có thể tự nhận thức và giao tiếp với các Cells và Core khác bằng sức mạnh tâm linh. Khi có một biến động trong hệ sinh thái của vùng, Core sẽ ra tay.

Zygarde 10% Forme: Hình thái này sẽ xảy ra khi Zygarde Core kết hợp cùng 10% lượng Cells xung quanh nó. Có khả năng di chuyển tới hơn 100 km/h, nó sẽ hạ gục đối phương bằng bộ hàm sắc nhọn và tốc độ tuyệt vời của mình.


Zygarde Complete Forme: Đây là hình thái hoàn chỉnh khi mà Zygarde là tập hợp của 100% những con Cells. Khi hệ sinh thái bị đe dọa, và Core cảm thấy rằng 50% là chưa đủ để giải quyết nó, Core sẽ tập hợp để trở thành Complete Forme. Sức mạnh của nó sẽ còn vượt trội hơn cả Xerneas và Yveltal!​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top