Nintendo Switch Ra mắt website chính thức của The Legend of Zelda: Link's Awakening!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nintendo đã vừa công bố website chính thức của tựa game The Legend of Zelda: Link's Awakening cho cả Nhật và Bắc Mỹ.

Mỗi website đều có phong cách riêng không đụng hàng và bao gồm rất nhiều thông tin thêm về game như Khám phá đảo Koholint, những nhân vật sẽ xuất hiện trong game và tổng quan về Gameplay! Bạn có thể tham quan trang chủ tiếng Nhật và trang chủ tiếng Anh để tìm hiểu thêm về Zelda: Link's Awakening.


The Legend Of Zelda: Link's Awakening là một trong những phần game Zelda cực kì hay trên GameBoy đã được Nintendo quyết định làm lại và đưa lên Nintendo Switch. Ở lần tái xuất này, game có một phong cách đồ hoạ hoàn toàn mới, vô cùng đẹp mắt và dễ thương. Tất cả nhạc nền trong game đều đã được phối lại để phù hợp hơn với cấu hình phần cứng thế hệ mới. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể tự do tạo Dungeon của riêng mình để khám phá với Chamber Dungeons. Bạn có thể thu thập các bản mẫu của những Dungeon mà mình đã từng đi qua, rồi kết nối chúng với nhau để làm thành các thử thách mới và đặc biệt nhất chính là bạn có thể chia sẻ với cả người chơi khác những hầm ngục mà bạn sáng tạo nên.


The Legend Of Zelda: Link's Awakening sẽ được phát hành chính thức vào ngày 20 tháng 09 năm nay, cùng ngày với Nintendo Switch Lite.


Bạn có thể đặt trước các phiên bản của game theo các link sau:
- Bản game tiêu chuẩn: https://bit.ly/2KBvafx
- Bản kèm steel book: https://bit.ly/2Z6mmq3
- Bản đặc biệt có artbook: https://bit.ly/2KALyNk
 

Bình luận

Hóng cái này quá . Nhớ cái thời chui chăn bật đèn pin chơi trên GBA quá. Giờ thi có ma ngồi sofa cắm màn hình rộng chơi ))
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top