DS Radiant Historia

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Radiant Historia

Đây là một game nhập vai mới dành cho DS của Atlus và được các một số thành viên trong nhóm làm game Radiata Stories thực hiện. Game được hứa hẹn rằng sẽ có một cốt truyện đồ sộ và người chơi sẽ nhảy tới nhảy lui về quá khứ và đến tương lai. :D
- Hiroshi Konishi: thiết kế nhân vật và chỉ đạo nghệ thuật.
- Tetsu Takayashik: phác thảo ý tưởng và phụ trách phần thế giới trong game.
- Yoko Shimomura: phụ trách âm nhạc.
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Game này đáng mong chờ đây, do đội ngũ từng phát triển game Radiata Stories(PS2) nên chắc đáng chờ đợi :D

Giúp Abra cái Information của game đây ^^

Information
Publisher: Atlus
Developer: Atlus
Platform: Nintendo DS
Genre: RPG
Price : 6,279 yen
Release : 4/11/2010
Official Site : http://rh.atlusnet.jp/

Câu chuyện của Radiant Historia nói về Vancule, một vùng đất bị sa mạc hóa. Bạn sẽ là Stok, gián điệp của vương quốc Aristel và nhiệm vụ của cậu ta làm thâm nhập vào nước láng giềng Granorg(Vùng đất đang chiến tranh với Aristel) để giải cứu các điệp viên bị bắt. Nhưng Stok bị thương và bị bắt. Bằng cách nào đó cậu ta khám phá ra bản thân mình sức mạnh du hành xuyên thời gian, câu ta có thể du hành qua lại hai thế giới song song được kết nối với nhau. Như vậy, nhiệm vụ chính của Stok trong game là du hành giữa quá khứ và hiện tại để sửa chữa các sai lầm, nhằm đem lại hòa bình và ổn đinh cho Vancule.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Mình thì lại rất thích đánh theo lượt, vừa chơi vừa uống trà ngẫm nghĩ từng lượt, thích thì bỏ máy đấy đi thư giãn cả buổi cũng chả vấn đề gì, chơi kiểu hành động là cứ phải vật vã, quằn quại, vật lộn với mấy cái nút bấm, đau tay, đau tim, mau hư nút ... :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới. ^^
Trong clip này có đề cập tới "Bối cảnh song song" (tạm dịch). Bằng việc du hành xuyên thời gian, người chơi có thể thay đổi hành động ở quá khứ, từ đó tạo ra một tương lai khác biệt. Việc làm này cũng tạo ra một hiện thực khác song song với hiện tại. Nói chung là mình chỉ biết có thế thui. ^^

[YOUTUBE]tes6PxzS5ic[/YOUTUBE]​
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
ấy, sao nhìn battle giống game sands of destruction thế nhỉ, battle của SoD là 100% thì game này giống đến 80% rồi ( giống vị trí đánh, bảng tên ở dưới, nhân vật, combo, lượt đánh trên topscreen... )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top