[Release] Eiga Doraemon: Shin Nobita no Uchuu Kaitakushi 2009 (Việt sub - Remaked Ver)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Eiga Doraemon: Shin Nobita no Uchuu Kaitakushi

(Đôrêmon: Bí mật hành tinh màu tím)



Lời nói đầu từ Doraemon-FC:​

Được coi là một trong những hình tượng văn hóa Nhật Bản nổi tiếng ở châu Á, Đôrêmon, một chú mèo máy từ thế kỷ 22 trong bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Fujiko F. Fujio đã làm say mê trái tim hàng triệu người ở mọi lứa tuổi. Được coi là một kiệt tác của nghệ thuật hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản, series "Eiga Doraemon" (phiên bản series anime được dựa trên các tập truyện dài) đã tạo nên dấu ấn khó phai cho nhiều người hâm mộ ngay từ những tập đầu tiên (2006).

Bản thân tớ, là một fan yêu thích Đôrêmon từ khi còn nhỏ, đã từng mơ ước được trở thành Nôbita - cậu bé hậu đậu, nhút nhát, vụng về, nhưng được sự giúp đỡ của chú mèo máy đáng yêu Đôrêmon đã có một cuộc sống mà bất kỳ ai cũng từng mơ tới: Thú vị có, gian lao có, thử thách có. Và với Nôbita, mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu mới với những người bạn từng sinh ra và lớn lên cùng cậu bé: Xuka, Chaien, Xeko,... . Mỗi khi có rắc rối, chiếc túi nhỏ của Đôrêmon lại mở ra, mang theo những bảo bối thần kỳ màu nhiệm, mang lại những niềm vui cũng như những rắc rối của tuổi thơ đầy mơ mộng. Mỗi tập truyện là một cuộc phiêu lưu, một bài học bổ ích và lý thú không chỉ với trẻ em mà còn với cả người lớn, sau mỗi cuộc phiêu lưu ấy lại là một bài học mang đậm tính nhân văn sâu sắc, nhưng lại rất dễ dàng tiếp cận thế hệ nhi đồng nhờ những tình huống dí dỏm, hài hước đời thường. Đôrêmon không chỉ là một nhân vật hoạt hình, mà còn là hình ảnh về tương lai của loài người. Có lẽ đây là điều mà chính tác giả cũng chưa hề biết tới khi sáng tạo ra hình tượng chú mèo máy tinh nghịch này.

- Translation (Dịch phim): Nintendoman
- Editor (Chỉnh sửa): Nintendoman
- Typesetting (Biên tập): Nintendoman
- Karaoke FX (Hiệu ứng Karaoke): pyointa2001, Doko
- Encoder (Mã hóa): Phúc
- Song Translator (Dịch lời bài hát): Nintendoman
- Raw Provider (Cung cấp bản gốc): Nhóm Doraemon-FC
- Quality Checker (Kiểm tra chất lượng): Nintendoman & hangrant
- Special Thanks: All Doraemon-FC Members ^^ & luanthieugia (HDVietnam)

Bản HD (1312x720)

EmbedUpload:

Mã:
http://www.embedupload.com/?d=6FZ2RJKUME
http://www.embedupload.com/?d=9RMJJYDMIR
http://www.embedupload.com/?d=2JFAAWGYKT
http://www.embedupload.com/?d=5NZXUZQSUZ
http://www.embedupload.com/?d=5IMOVGN5CN
Mã:
http://www.tusfiles.net/users/phamvanquan/29863/DVD
 
Hôm nay mình muốn down cái Doraemon 2009 HD của bạn, nhưng vào thư mục share của media fire thấy mất part 9 rồi. Nó báo thư mục đó có 28 item. Đã có 4 item không thuộc về file rar của Doraemon HD rồi, trong khi Doraemon HD cần 25 item để giải nén. Bạn fix lại phần 9 được không? Cảm ơn bạn nhiều
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Phim có sub gắn sẵn rồi mà bạn, bản SD ấy. Còn bản HD thì bạn phải rename file video và sub cho giống nhau rồi đặt chung 1 foler là được.
 
À bạn Anh-nờ Men :D cho mình hỏi cái nhá
Những cái tập phim này, sao mình xem bằng windows media player thì có sub, còn các chương trình khác mình chẳng xem được nhỉ? :-/ Vậy nếu mình muốn sang ra DVD thì có xem được sub không nhỉ??? (mình chuyển thử sang đuôi MPG rồi, không thấy sub :()Chả là thằng nhóc em họ nó mê Doraemon nhắm, mình định sang cho nó một bộ xem ^^ Thank bạn
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
À bạn Anh-nờ Men :D cho mình hỏi cái nhá
Những cái tập phim này, sao mình xem bằng windows media player thì có sub, còn các chương trình khác mình chẳng xem được nhỉ? :-/ Vậy nếu mình muốn sang ra DVD thì có xem được sub không nhỉ??? (mình chuyển thử sang đuôi MPG rồi, không thấy sub :()Chả là thằng nhóc em họ nó mê Doraemon nhắm, mình định sang cho nó một bộ xem ^^ Thank bạn
À, cái này liên quan đến kiến thức về xử lý video nâng cao, gần như không thể convert bình thường mà có sub được đâu bạn ạ.

Hiện tại chỉ có 3 phần mềm có thể xem phim với sub của phim này bình thường là Windows Media Player, Media Player Classic và Zoom Player thôi.

Còn để convert mà có sub, bạn làm theo hướng dẫn này:

http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=7508

Có thể áp dụng cho cả DPG và các định dạng khác đấy.
 
Mình muốn down bản MKV trên mediafire nhưng các file đã bị lỗi, 9,12,14,15,16,17,18,19,25 mình đã down về hai lần những file này nhưng giải nén vẫn không được ? chủ topic có thể upload lại dùm mình được không... bản DVD mình có rồi thích coi file MKV xem cho nó đã ty nhiều nhe.
 
Cậu mở những part bị lỗi bằng WinRar, nhấn Alt-R để sửa chúng, rồi thay thế những part đã sửa vào những part bị lỗi. Cuối cùng giải nén là xem được bình thường
 
cái nào là bản DPG ? ( trong MF wa trời link nên chẵng bít cái nào là DPG )
Sao cái phim này với phim 2007 trong 2pic thư viện lại bị lỗi nhỉ , ko có phụ đề với ko có tiếng ( âm thanh bị rè, và giật....)
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Cập nhật bản remake.

Những bạn nào đã down bản cũ có thể xóa và down bản mới. Bản mới đã hiệu chỉnh 100%, hiệu ứng, kara đầy đủ, hardsub,...
 

hangrant

Nấm nhỏ
Amen, tớ bó tay với mề gà, có mediafire không, 2GB chứ 10GB không thành vấn đề với mediafire.

@Nui: có thích coi Evangelion không? Trên animetake có cả 2 bản rebuild Eva 1.11 và 2.22 đấy, bản 780p chỉ có hơn 4GB mỗi thằng thôi, down về coi cho sướng, torrent còn seed nhiều lắm. Đang tính kiếm bản 95 để coi lại đây, nhớ quá.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top