Review chi tiết 3DS XL RED-BLACK !!!!!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

BlueAngleX

Nấm nhỏ
Vấn đề về Volume thì tham khảo thêm 1 số máy nữa xem. Vì không phải máy nào sx ra cũng 100% giống nhau. 1 hệ game console mình có nhiều máy nên mình biết, có con hoàn hảo nhưng có con có lỗi này lỗi khác. Chứ Volume mà bé thế thì khó chịu lắm ...
 

trungkkk

Nấm nhỏ
keke, có vẻ mỗi loa là 3DS XL ko được ngon lắm. Ko vấn đề gì, vẫn chiến như thường ^^!:rolleyes[1]:. Chưa đủ đạn, mình chờ ra phụ kiện rồi quất luôn 1 thể ^_^!
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Tình hình:

Game: Revelation
Độ sáng : level 3
Chế độ tiết kiệm: Off
3D : Max
Volume: Earphone

3 tiếng 20 phút đã vơi đi 1 cục !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Nói chung mình thấy thì em này pin trâu hơn em cũ, mình để màn hình 4, bật 3D liên tục mà chơi 3ds mario land thì 1 lần sạc là phá đảo :)). VOLUME thì bé thật, nhưng chắc do lỗi FW, kiểu gì cũng vá tốt.
 
nói tóm lại là 3dsXL trên cả tuyệt vời, mặc dù loa nhỏ nhưng bù lại là pin trâu chơi ko bị ngắt quãng :clap2[1]:
 

o_ice.prince_o

Nấm nhỏ
À mà mình khuyên các bạn ko nên mua máy ở **** shop. Tại mình mua về mình mở máy ra thì trong máy đã có hình chup 1 anh nào đó chứng tỏ là máy cũ ức dễ sợ. Hôm trc mình mua con psp god of war cũng mua nhầm hàng đã sử dụng. Tiệm đó lớn mà bán hàng chẳng uy tín gì cả.
Chắc ko phải máy cu đâu, chắc có khách tới xem máy nên nó mới lấy ra cho họ test rùi họ chụp thử xem đó mà. Còn riêng vụ băng game là hàng secondhand thì mình xác nhận là có vì mình bị vụ này từ Ha-lo rùi.
 

Karas

Nấm nhỏ
Tại mắt lé
cầm qua chưa vậy, xem phim hay các đoạn movie trong game thì không hề có còn khi vào game rồi thì mới thấy hiện trạng đó, và nhìn kĩ thì sẽ thấy.

---------- Post added at 01:44 PM ---------- Previous post was at 01:41 PM ----------

tốt nhất đừng mua thẻ game ở **** vì có đợt họ thâu lại game cũ, khi mua phải cẩn thận kiểm tra xem băng còn seal, mạch tiếp xúc có vết trầy, code game đã được nhập hay chưa ?
còn máy thì kiểm tra seal, mở ra có mùi đặc trưng của máy mới không ?
 
Chắc ko phải máy cu đâu, chắc có khách tới xem máy nên nó mới lấy ra cho họ test rùi họ chụp thử xem đó mà. Còn riêng vụ băng game là hàng secondhand thì mình xác nhận là có vì mình bị vụ này từ Ha-lo rùi.
vụ này mình xác nhận, mua ngay hôm thứ 2 họ đăng lên website hí hửng chạy lại gôm về không để ý máy đã setup sẵn. nghĩ ko sao, mấy hôm sau mở camera ra vọc thấy 1 đống hình nhân viên h.alo tự sướng với nhau. hóa ra máy mình đã dc nhân viên họ test trước dùm, hic hic... mặc dù chất lượng máy ok nhưng cũng thấy gì đó bực bực :sorry[1]:
 

npduy8888

Nấm bình thường
Tôi cầm máy trước cả cậu, và nói thật là từ hồi máy mới ra có mình cậu nói là nhìn thấy bóng mờ ở mọi góc độ, kiểu đó thì chỉ có mắt lé
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
3ds xl khi bật max 3d thì lúc nào cũng thấy 2 bóng hình dù để ở góc độ nào.
3DS nói chung, và phiên bản XL nói riêng đều dựng hình 3D, dựa vào nền tảng kỹ thuật "Autostereoscopic". Nguồn sáng phát ra từ màn hình của 3DS và 3DS XL sẽ có dạng 1 vân sáng và 1 vân tối xen kẽ nhau. Để kiểm chứng điều này, bạn thử tìm một góc tối, rồi dùng màn hình của 3DS hoặc 3DS XL chiều vào màn hoặc lên tường, sẽ thấy được.

Để thấy được hình ảnh 3D được dựng bằng kỹ thuật này, người dùng phải điều chỉnh khoảng cách từ màn hình đến mắt, sao cho những vân sáng dành cho mắt phải - lọt vào đúng mắt bên phải; và vân sáng dành cho mắt trái - lọt đúng vào mặt bên trái. Nếu người sử dụng để lệch, sẽ gây hiện tượng không rõ hình; hình ảnh mờ; gây mỏi mắt; hoặc mất hiệu ứng 3D...


Vì, XL có màn hình rộng hơn 3D, đương nhiên khoảng cách giữa các vân sáng và tối cũng sẽ có sự thay đổi. Cho nên, bạn phải điều chỉnh khoảng cách từ màn hình của 3DS XL, đến mắt sao cho hợp lí - Chứ không còn giống với màn hình nhỏ của 3DS nữa.

Một chú ý nữa, đó là khoảng cách giữa 02 mắt cũng mỗi người cũng khác: có người 2 mắt xa nhau, hoặc gần nhau,... không ai giống ai. Cho nên, mỗi người đều có vị trí đặt màn hình 3D trước mắt họ cũng điều khác nhau một chút, để cho thể cảm nhận được hình ảnh 3D một cách tốt nhất.

Còn nếu vẫn 'gặp vấn đề', thì có lẽ bạn phải nghĩ đến việc, mắt bị tật khúc xạ (đặt biệt là tật loạn thị - cái này mình cũng bị, và lúc dùng 3DS mình phải đeo kính :xm0006:, nếu không chẳng thấy rõ, và mỏi mắt lắm). Hoặc là, bạn không nên tiếp xúc với bất kỳ một loại hình 3D nào khác: tivi, film ảnh... và đương nhiên, kể cả 3DS hoặc 3DS XL.:em36:

P/S: Thử hỏi 1 câu nhỏ nhé, theo mọi người thì khi đi xem phim 3D, vị trí ngồi nào là lí tưởng nhất, để có thể thấy hiệu ứng 3D tốt nhất. :D
 

change_me89

Nấm nhỏ
Nói chứ vê chất lượng bên **** khỏi phải nói rôi. Lúc trước minh mua game bên đó cũng bị dính game cũ. Tư đó minh tạch luôn, con bỏ ra 5tr1 mua hang trưng bay thi... minh sẽ nổi điên va lên trả máy. Nhưng tốt nhất la trước khi vê nên test hết các chức năng của máy xem thế nao. Lúc đó tại chỗ cũng dễ nói hơn khi bạn đã đem vê nha.
 
ANh bảo ơi cho em hỏi là phần âm của xl khi cắm tai nghe là chỉ nhỏ thôi hay âm không hay và không chi tiết? Anh dùng tai nghe nào để test? Em không dùng tiếng của loa tích hợp nên ko cần quan tâm tiếng của nó ra sao, chỉ quan tâm đến âm thanh khi qua tai nghe thôi.
Em là audiophile nên khi mua máy rất quan tâm đến phần âm, dù có thể không tuyệt vời nhưng cũng phải chấp nhận được. Tất nhiên là em không dùng 3DS xl để nghe nhạc nên cho em hỏi là phần tiếng khi chơi game như thế nào? Chỉ nhỏ thôi hay là thiếu chi tiết?
Liệu có khi nào Nintendo dùng amp công suất nhỏ hơn hoặc là chip âm thanh rẻ hơn cho xl để tăng thời lượng pin và giảm giá thành?


Ai trả lời giúp với?
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Đã test pin: Kết quả :


Game: Resident Evil : Revelation
Độ sáng: 4
Chế độ tiết kiệm pin: Off
3D: Max
Wifi: Off
Volume: Earphong

5h30 ( 5 tiếng 30 phút )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top