[Show room] Phòng triễn lãm Nintendo (đẹp, lạ, độc, hiếm)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Xin lỗi các bạn thông tin ngoài lề chút nhé !
@tynpro :bạn ơi mình tính mua headphone để nghe cho DS , chọn loại nào nghe nó lớn hả bạn với lại muốn coi thông tin lớn nhỏ của loa thì xem sao hả bạn . Tính mua cái này http://www.microcenter.com/single_product_results.phtml?product_id=0331734 cái lớn cho PC cái nhỏ cho ds hihi .
@ hiệu bạn đưa lạ quá :) bạn kiếm sony,seihenser,koss,bose hoặc creative cũng được , tai nhỏ kháng trở thấp dành cho thiệt bị KTS nhỏ còn mấy tai nghe lớn kháng trở cao nhất định phải dùng headamp thì mới nghe được ko thì nó bé xíu à :D . Mình thấy NDS nếu nghe tai nghe bỉnh thường để nghe nhạc thì nghe bé lắm hết max luôn cũng vậy nếu muốn nghe to như ý bạn thì mua headamp Fiio nhỏ gọn chứ cmoy hay mini3 thì cồng kềng và ko đáng để dành cho NDS.Ko có tai nghe nào có thể giúp nghe lớn đâu do nguồn phát ra nữa. Bạn mua tai nghe càng to càng nặng thi nghe nó cũng ko to được đâu nhất định phải có headamp . NDS chỉ là máy chuyên game nên ko cần đầu tư nhiều về khoản music lắm đâu thích thì chơi thôi ko khéo người ta lại bảo mình bệnh

HỈNH CÁI HEADAMP MINI 3 NÈ BẠN
 
RÃNH RỖI QUÁ SHOW CÁI TAI NGHE MỚI MUA :D NGHE CŨNG OK VỪA TÚI TIỀN CHO CÁC EM HỌC SINH :D MÀ PHẢI CÓ HEAD ĐỂ KÉO LÊN KO THÌ BÉ XÍU =)) =)) =)) ĐỐ CÁC BẠN GIÁ NÓ BAO NHIÊU NÈ






1 THỜI SL4X :D

[/IMG]


 

buta_buta

Nấm bình thường
Anh Tynpro mua tai nghe ở đâu, giá bao nhiêu nhỉ?

Hôm nay bác sĩ LightGem sang nhà phẫu thuật thẩm mỹ cho DS Lite của mình :rolleyes[1]:. Máy ban đầu dán Yoshi skin, nhân dạng như sau (bấm vào coi lớn nếu thấy nhỏ):



Khoảng 2 tiếng hì hụi của bác sĩ :rolleyes[1]::



Sự cố xảy ra, hãng làm housing quá tệ hại =3=. Màn hình trên xước kinh khủng không thể nhìn được, không đành lòng với nhân dạng thiếu thẩm mĩ đành sử dụng lại màn hình cũ. Mà kích thước nó đo không chuẩn nên không cách nào khớp được, thế là dùng lại một miếng housing màu bạc cũ luôn.
Và đây, em nó đã thành DS Lite đỏ-bạc, nhìn cũng có nét đẹp lạ :>:)):




Chân thành cảm ơn anh LightGem >:D< XD.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Rẻ khủng hoảng o___O.
Mọi người nghĩ em nên để DSL đỏ bạc thế này hay thay hẳn thành đỏ nhỉ? Em thấy nhìn cũng được mà thằng bạn chê dữ quá =((.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
con gái thì dùng màu nhẹ thôi em :)) nếu thấy máy phô quá em kiếm cái skin Zelda dán vào nữa cho cân
màn hình dưới nếu em không thích thì dán chồng lên, còn muốn đẹp lạ thì cứ để nguyên vậy ;))

mà em không dùng bút xanh à, bút đỏ sợ chất lượng không cao bằng, rút ra cũng khó
 

buta_buta

Nấm bình thường
@Ratmonster: Chắc mai em thử ra tiệm khiếu nại cái màn hình trên xem thế nào :(.

@LightGem: Ầy, em thích màu đỏ nhất :">. Trắng thì thích của DSi thôi, trắng DSL không đẹp. Dán skin Zelda lên máy đỏ nhìn cũng kì lắm. À, cây đỏ này là của cái bộ Yoshi luôn đó anh :D.
 

gameboy89

V.I.P Member
Theo mih thấy thì nên thay luôn vỏ dưới bên trong màu trắng cho đồng bộ, ngoài đỏ, trong trắng nhìn cũng phá cách



EDIT: ah đây là màu bạc, nhìn hình to mới bít, để vậy nhìn cũng tạm tạm, thay dc nốt phần trên là đỏ thì hay :rolleyes[1]:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
tới nhà xem mắt em gái hờ của Admin, không ngờ được dắt vào ra mắt rồi dắt vào tận phòng luôn :">

mới vào tưởng lộn phòng chứ, thấy con Arios với Freedom trên kệ =))
 

buta_buta

Nấm bình thường
Sáng nay ra khiếu nại cái màn hình thì được thay đỏ toàn bộ (tuy vẫn phải trả 50k tiền ráp). Phải cái đễnh đoảng thế nào lại quên ngó cái slot cắm FC, ổng tháo ra ráp máy không cắm vào, giờ mang về nhà mới thấy (trời ơi T____T). Hy vọng mai lên lấy lại được, đừng nuốt luôn của mình /___\.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top