[Show room] Phòng triễn lãm Nintendo (đẹp, lạ, độc, hiếm)

Cửa hàng game Nintendo nShop

ry_nani

Nấm nhỏ
Tui năm nay lên 12 mà chưa biết nên học nghành nào ? Ban thiệt là lo xa ! Có chí lớn :yahoo[1]: ! Theo tui nghỉ thì bạn nên đợi 3DS khác xem sao cỡ 1 hay 2 năm nửa ! ra phiên bản hác nhiều chức năng hơn thời gian sử dụng lâu hơn :))! Mình bây giờ cũng đang thèm 3DS lắm nhưng hem có tiền thì chịu thôi !:rolleyes[1]:
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Hihi chắc phải đợi thôi 3DS cũng nhiều game thấy đặc sắc quá 1->2 năm nửa nó ra bản nâng cấp 3DS chắc ngon hơn ! anh em ai có 3DS đẹp Show lên coi đỡ ghiền !:myemo0111:
 
- Trích Nhật Ký Pokémon ngày 8 tháng 8 năm 2009 ^_^



- Kawaii đã từng ước mơ rằng ... nếu Pokemon có thật ... mình sẽ phiêu lưu giang hồ cùng những người bạn Pokemon yêu quý ^_^ nhưng mình biết rằng, điều đó chỉ là viễn vong mà thoi ... vì thế mình đã đặt lên xe cảu mình một chú Pikachu dễ thương ^_^ luôn bên cạnh mình trên những chuyến đường gần xa ^_^ (mình hok có mua dc Eevee nhòi bông nên chọn Pikachu đó)



- Trong anime, manga và game ^_^ phương tiện di chuyển chủ yếu là xe đạp, xe moto và ngay cả Pokemon (bay trên trời, lặn xuống biển) ... nhưng Kawaii chỉ muốn dc cùng chiếc xe của mình chinh phục mọi nẻo đường chông gai ^_^ xe Max thân iu của mình ... hihi

sac! đây có phải là member của Max Club ko đây ? đi bão khét tiếng ở quận 1 :))
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Ai show 3DS cho ae coi với,:myemo0111: cái AR card nhìn cũng hấp dẫn Sky nên mua về chơi thử:bleh[1]: 2012 ngày tận thế nếu hok mua 3DS bây giờ là không còn cơ hội nửa đâu :myemo0118:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
2012 chưa chắc đã là tận thế:rolleyes[1]: vậy thì tại sao VN có kế hoạch tới năm 2020 lun ròi:bleh[1]:
tận thế 2012 và kế hoạch VN 2020 thì ảnh hưởng gì nhau =)) giờ bạn đi coi bói bà bói nói bạn sống đến 50 tuổi thì bạn tin là mình sống đến 2050 hay 2012 =))
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
2012 là tận thế hay ko là do suy nghĩ của mỗi người,có người tin,có người không tin,mình thì ko tin đâu,nếu có tin thì mình cũng không sợ mấy,nếu có thật uống thuốc ngủ chết cho nó êm:em21:
 

ry_nani

Nấm nhỏ
:em36:1 cái quan tài bằng sắt + núc 1 lọ thuốc ngủ + máy 3DS bỏ trong người có gì mang xún dưới chơi đỡ bùn:em26: ! gần ngày tận thế rồi uống chứ bây giờ máy game vs game ra đầy mún chết 1 cũng hok dc. đâu ! mà hem ai show con 3DS lên xem đỡ thèm ah !:em25:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top