Multi Sonic & SEGA All-Stars Racing Transformed

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sonic & SEGA All-Stars Racing Transformed


Sau lần thử nghiệm mô hình tập trung dàn sao của mình trong Sonic & Sega All-Stars Racing, Sega đã tìm ra thêm một cách để tăng lợi nhuận của mình. Và họ sẽ không dừng lại. Phần tiếp theo với tên gọi "Sonic & SEGA All-Stars Racing Transformed" sẽ được Sumo Digital và Sega phát hành mùa Thu năm nay trên nhiều hệ máy khác nhau. (PlayStation 3, Xbox 360, PC, 3DS và Vita)


Điểm tương đồng với bản trước là game vẫn tập hợp đông đảo dàn sao của series Sonic và các game khác thuộc gia đình Sega. Tuy nhiên về gameplay, Sonic & SEGA All-Stars Racing Transformed đã thay đổi khá nhiều so với người tiền nhiệm. Nổi bật nhất phải nói tới khả năng điều khiển xe chạy qua nước và bay trên không trung nghe khá giống với Mario Kart 7. Trên đường đua cũng sẽ có những cổng để boost tốc độ, đường tắt, chướng ngại vật như lốc xoáy.... Và tất nhiên không thể thiếu những vòng đua mang đặc trưng của những tựa game Sega sở hữu như Panzer Dragoon, Monkey Ball, Sonic...


Các mẫu xe của nhân vật trong game cũng được thiết kế lại nhằm tạo ấn tượng tốt hơn cho người chơi. Bạn càng đua nhiều, càng thắng hạng cao nhiều thì nhân vật mà bạn chọn sẽ càng được nhiều điểm phục vụ cho việc lên level trong game. Người chơi cũng sẽ cần đua để mở kháo dần các nhân vật, phụ tùng xe, vòng đấu mà đặc biệt là vòng đua cuối được hứa hẹn sẽ làm fan Sega trầm trồ.


Sonic & SEGA All-Stars Racing Transformed có mảng chơi theo cốt truyện với 16 màn chơi mới. Còn phần online thì hỗ trợ lên đến 8 người.



 

87519533

nWriter
Sonic & All-Stars Racing: TRANSFROMED


Sonic & All-Stars Racing: TRANSFROMED
Cũng như định kì, bất kì máy game nào Sega đặt chân lên đều có 1 bản All-stars nhất định, lần này là Sonic & All-Stars Racing: TRANSFROMED. Game bao gồm các nhân vật trong Sonic và từ vài game khác như :Golden Axe, Skies of Arcadia, Jet Set Radio and Crazy Taxi. Điểm đặc biệt là lần này, bạn không chỉ đua với mỗi xe không mà còn có thể biến hóa thành các phương tiện khác là tàu và máy bay. Game sẽ có mặt trên kệ vào khoảng cuối 2012.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer E3 2012. Thêm 2 nhân vật được công bố có mặt trong game là Shadow và Joe Mushashi. Ngoài ra cũng có vòng đua của Jet Set Radio và Golden Axe.



 

honquoc

Thành viên lâu năm
Bác AbraShiva nhắc Jet Set Radio mới nhớ hòi thời GBA riềng nó nhất chơi rất đã nhạc hay đồ họa đẹp càng chơi càng thích , tới thời DS ngồi ngóng hoài ko thấy hi vọng 3ds có 1 bản chất lượng .
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Tin mới, Ralph Reilly, nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình 3D Wreck-It Ralph sắp tới của Disney là một trong những tay đua của Sonic & All-Stars Racing Transformed. Đạo diễn của phim, Rich Moore đã xác nhận điều này. Một đoạn phim có cảnh chơi của Ralph cũng đã được chiếu. Thông tin về bộ phim Wreck-It Ralph các bạn có thể xem tại Topic này: Topic phim
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những cảm nhận đầu tiên về phiên bản Sonic & SEGA All-Stars Racing Transformed (SSASRT) trên Wii U của trang IGN.

Như những tựa game Wii U khác SSASRT có thể được phát ra chơi độc lập trên GamePad mà không cần TV. Điều này thực hiện dễ dàng chỉ với một cú lướt ngón tay như thể kéo màn hình TV xuống màn hình cảm ứng. Khi muốn "quăng" game trở lại chơi trên TV lớn thì bạn cũng chỉ cần chạm ngón tay rồi đẩy nó lên. Chức năng hoạt động mượt mà, bất kỳ lúc nào, ngay cả khi đang đua dở dang người chơi cũng có thể "thảy" màn hình qua lại.

Khi bạn đang trên đường đua, đang tranh giành thứ hạng cao hơn, màn hình cảm ứng hiển thị sẽ hiển thị những thông tin thích hợp: vị trí các tay đua, bản đồ mini. Nó đơn giản nhưng hữu dụng. Tương tự, khi bạn khai hỏa đạn pháo, bạn có thể nhìn thấy đích đến của nó trên màn hình GamePad. Đường đạn bay đều được thể hiện ở đó.

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của GamePad không nằm ở màn hình cảm ứng mà là cảm ứng chuyển động của nó. Bạn sử dụng tay cầm như tay lái xe, điều này không mới nhưng nó vẫn thú vị và tốt hơn là dùng nút truyền thống.

Tay cầm WiiU GamePad còn ứng dụng khá tốt vào những mini game nhỏ. Ví dụ trong phần "Super Monkey Ball Arena", một người dùng GamePad điều khiển AiAi trong quả cầu tròn của mình. Trong khi đó, hai người khác dùng tay cầm Classic vào vai Sonic và Tails trên xe đua. Mục tiêu của game khá đơn giản: trước khi hết thời gian, AiAi phải "đè bẹp" Sonic và Tails đang lái xe khắp nơi thu thập càng nhiều chuối càng tốt.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top