3DS Star Wars: Battlefront II

Cửa hàng game Nintendo nShop

SonnyL

Nấm nhỏ
Trailer gameplay của Star Wars Battlefront II, công bố các free contents sẽ được cập nhật liên tục trong 1 khoảng thời gian


Electronic Arts đã công bố trailer gameplay chính thức của Star Wars: Battlefront 2 và đã thực sự thổi bay công chúng. Đây được xem là quả bom lớn nhất mà EA sẽ mang đến trong dịp E3 năm nay. Ngoài ra, hãng cũng hứa hẹn sẽ liên tục cho ra mắt các Free Download Content cho game trong 1 khoãng thời gian nhất định.


Các free content này sẽ bao gồm các địa điểm mới, nhân vật mới, phương tiện di chuyển mới, chế độ chơi, vũ khí, star cards và nhiều thứ khác nữa. Người chơi ngoài ra vẫn có thể tham gia vào các sự kiện đặc biệt trong game và mỗi sự kiện như vậy sẽ có các phần thưởng hấp dẫn riêng.


Đợt free download content sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay, 1 tháng sau khi game được ra mắt và chủ đề của lần này là bộ phim Star Wars: The Last Jedi, bao gồm Finn và Captain Phasma là 2 nhân vật mới, địa điểm mới mang tên Crait và nhiều sự kiện khác nữa.


Star Wars Battlefront 2 sẽ ra mắt cho hệ máy PS4, Xbox One và PC vào ngày 17/11 năm nay. Đợt multiplayer beta của game cũng đã được lên lịch. Những ai đã pre-order tựa game này sẽ được tham gia vào đợt beta và được nhận bộ nâng cấp "Epic Lightsaber Mastery Star Cards" cho nhân vật Yoda.


Dưới đây là gameplay trailer và gameplay multiplayer của game:



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Wars Battlefront II giới thiệu chế độ “Starfighter Assault” trong trailer mới


Electronic Arts và DICE đã tiếp tục tung ra trailer gameplay mới cho Star Wars Battlefront II, qua đó giới thiệu chế độ “Starfighter Assault” của trò chơi.

Trong “Starfighter Assault”, người chơi sẽ trở thành các phi công và chiến đấu ngoài vũ trụ, ở các đĩa điểm từng xuất hiện trong cả ba thời kỳ của phim điện ảnh Star Wars. Những trận đánh không gian này được mô tả là "đã nâng cao và mở rộng lớn" với "cách điều khiển tiên tiến, tùy biến sâu, và hệ thống chia class khi chơi đội hoàn toàn mới."

Star Wars Battlefront II chuẩn bị phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 17/11 năm nay.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top