3DS Sự kiện tháng 9 - Cú bật nhảy của 3DS?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Chúng ta có thể gói gọn và giới hạn lại trong suy đoán của game mới này là những tựa game rất đình đám, rất thành công và nổi tiếng.

- Chỉ có thể là những tượng đài lớn của Nintendo thôi (Pokémon đang có khả năng xảy ra cao nhất, Metroid thì kỷ niệm 25 năm). Hoặc cũng có thể là Final Fantasy sẽ có remake trên 3DS ?? Lập luận đó hoàn toàn có cơ sở, bởi DS cũng đã xuất hiện nhiều game remake của dòng Final Fantasy, thì 3DS cũng có thể.

- Dù sao trong lúc này, điều mình mong mỏi nhất vẫn là Fatal Frame II remake cho Wii :(
 
có thể là phiên bản Ninja Gaiden mới cho 3ds chăng,ngày xưa nhớ DS cũng nổi tiếng nhờ tựa game này mà...nếu quả thật vậy thì đúng là rất tuyệt vì mình cũng là 1 fan của game này đấy
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ninja gaiden 3ds đã được team ninja xác nhận là đang làm rồi mà, đâu còn bí ẩn nữa. Chắc là game hoàn toàn mới đó. :D
 

Doon

nWriter
Mong là 1 bản Final Fantasy XIII-2 3DS giống như bản Final Fantasy XII: Revenant Wings. Hồi đó chính vì nó mà mới mua DS, giờ vẫn còn trong thẻ nhớ. Hy vọng vậy thôi chứ biết là chẳng có.
Mà cái giờ trong diễn đàn bị loạn rùi hay sao ấy nhỉ?
 

Mas

Nấm nhỏ
Nếu FF thì mong FF6 remake hơn hết các bản khác. Must buy for all FF fans.
Còn hàng của Nintendo thì biết đâu có Fire Emblem action RPG chẳng hạn.
 

honquoc

Thành viên lâu năm
dota 2 cho 3ds có thề chơi bằng gg quá tuyệt (nói giỡn thôi)..........chắc là FF mới quá.
Mình thì muốn ffx vì hòi đó ko có ps2 nên ko chơi đc chơi tới ff8 ah .....nên mong ff10
Sao ko phải là chaos legion hoặc devil may cry nhĩ chặt chém cho sướng tay.
 

bjboyn00b

Banned
Biết thì thưa thớt ko biết thì dựa cột mà nghe. Đừng có khẳng định chắc như thế chứ :no:

3DS vừa chính thức bán phiên bản US chưa được nửa năm, đã ra phiên bản 3DS thế hệ mới =))

Bạn nghĩ hãng Nintendo đặt bản doanh tại phố Hàng Mã chắc :em35:

Thế chắc bọn số hóa nói láo

Trước áp lực kinh doanh kém, hãng điện tử của Nhật có thể sẽ trình làng một phiên bản 3DS mới với thay đổi về thiết kế và tập trung ít hơn vào 3D.

Theo Reuters, với tình hình kinh doanh 3DS không tốt như mong đợi cộng với việc Apple có thể sẽ trình làng di động iPhone 5 hay máy giải trí iPod Touch thế hệ mới hỗ trợ 3G, có thể trong một sự kiện thương mại diễn ra vào ngày 13 tháng sau tại Nhật, Nintendo ra một phiên bản mới dành cho máy game cầm tay 3DS.

Sau khi được chính thức bán ra thị trường kể từ đầu năm nay, doanh số của 3DS không khả quan khi gặp sự cạnh tranh quyết liệt với các loại smartphone iOS và Android cấu hình tốt. Những thiết bị này đã hút một lượng lớn người chơi từ bỏ các dòng máy game cầm tay như 3DS để sử dụng một thiết bị di động đa năng, hỗ trợ cả việc chơi game.

Sở hữu màn hình hiển thị 3D không cần kính là điều nổi bật của Nintendo 3DS tuy nhiên, điều này cũng gây ra một số phiền phức cho người chơi như việc có thể ảnh hướng xấu tới thị giác của trẻ em, gây ra một số hiện tượng mệt, mắt hay đau đầu. Bởi vậy theo Tomsguide trong phiên bản mới của 3DS, tính năng 3D sẽ được Nintendo tập trung ít hơn thậm chí là không còn xuất hiện nữa.

Ngoài ra trang mạng này cũng cho biết ở phiên bản Nintendo 3DS, hãng điện tử của Nhật có thể sẽ bổ sung thêm một cần gạt analog nữa cho máy game của mình.

Theo Reuters, người phát ngôn của Nintendo hiện từ chối bình luận về các thông tin trên về Nintendo 3DS.
 

Doon

nWriter
Tin đồn trên thuộc hàng siêu nhảm nhí. 3DS mà ko có 3D thì gọi là cái gì.
Thật sự ko hứng thú gì mấy vụ war nhau chỉ vì mấy cái tin đồn.
Chừng nào mà có thông tin chính xác từ Nintendo thì hẵng post lên nhe bạn.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Theo mình thì:
- The Legend of Zelda: Cái này hơi khó, vì "rất, rất lớn" thì chỉ có thể là Ocarina of Time, nhưng cái này mới ra xong ( hay tuyệt :myemo0111:) nên có thể loại trừ ToZ ( khả năng nhỏ có thể là Majora's Mask)
- Mario: Hiện tại thì đã có nhiều game về Mario được công bố rùi, như: Mario Kart 7, Super Mario 3D Land, Mario Paper 3D, có thể tính luôn Luigi's Mansion 2 thì tổng cộng có khá nhiều rồi, nên chắc Nintendo sẽ không công bố thêm nữa đâu
- Pokémon: Ừm, Pokémon á, Black và White vẫn còn trong Top game bán chạy nhất ( theo VG Chartz), vả lại liệu có quá sớm không khi từ 3rd gen sang 4th gen là 3 năm, còn 4th gen sang 5th gen là 4 năm, không lẽ từ 5th sang 6th mà chỉ có 1-2 năm :-? Nếu có thì khản năng cao sẽ là remake, thường thì Nintendo làm remake sau khi ra 1 gen mới, sau khi ra thêm 1 bản nữa của gen mới đó :rolleyes[1]:
- Kirby: Hihihi hiện tại đang chuẩn bị có game Kirby mới cho DS và Wii ( Bao gồm Kirby Mass Attack và Kirby's return to Dream Land), nên...
- Metroid: Có thể chớ nhỉ =,= Nhưng mình chưa bao giờ chơi Metroid nên không rõ :bleh[1]:
- Fire Emblem: High chance, cũng chưa bao giờ chơi...
- Và cuối cùng, last but not least, với cơ hội khá cao PIKMIN ( Chưa chơi bao h luôn :)))
+ Ngoài Nintendo, ta có:
- Square Enix: thực ra thì không thể mong chờ lắm, nhất là vì đã công bố Crystal Chronicles, Chocobo Racing và Theatrhythm Final Fantasy rồi
- Và một đống nữa, mình không có đủ thời gian để liệt kê ^^
Đó là những suy đoán của mình thôi, có gì mọi người đừng :em14: nhé
 
Tớ chỉ thích Yugioh lên 3DS thôi:bleh[1]:Màn hình dưới đánh bài, màn hình trên xem quái thú đánh nhau..:myemo0111::myemo0111::myemo0111:
 

buta_buta

Nấm bình thường
Nếu nói các tựa lớn thì mình thấy khả năng cao nhất là Pokemon R/S/E remake :rolleyes[1]:. Tượng đài pokemon bao giờ cũng là lý do lớn để mua máy của Ninty đối với mình \m/. Chưa kể trong năm nay các thông tin về 1 bản RPG pokemon bị bưng bít chặt hơn bao giờ hết ;)). Tới thời điểm này chỉ công bố 3D pokedex và Rumble thôi thì phải. Khả năng ra Gray là khá thấp vì thường 3 bản pokemon phải nằm trên cùng 1 hệ máy, còn remake trên nền máy khác :-?.



Hơn hết, mình đang mong đợi nhất là Final Fantasy 7 FTW :yahoo[1]:!!! Nói thế thôi chứ bản FF6 mình thấy là đứng nhì danh sách rồi :x. Square Enix luôn làm các cú hit lớn cho mọi máy chơi game. Các bản FF từ 1-4 đều đã remake trên DS.

Ngoài ra, FF6 còn là 1 phần đánh dấu cho series FF :-?. Cá nhân mình chưa chơi, nhìn nữ nhân vật chính càng hết muốn chơi nhưng các forum chuyên về FF có hơn phân nửa đều bình chọn FF6 là phần bứt phá hẳn so với 5 phần trước, để lại ấn tượng lớn nhất, có story hay nhất trong series. Hơn cả huyền thoại 7 và 10. Nếu công bố phần 6 chắc là phần 5 cũng sẽ ăn ké. FF7 thì công bố trên Wii U đi cho nó song hỷ :yahoo[1]:.


Metroid và Fire Emblem nằm thứ 3 trong danh sách. Cũng là 2 tựa chưa có nhiều thông tin gì trên 3DS. Đồng ý kiến là Mario nhiều quá rồi, chắc chưa tới lượt đâu :-?.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top