Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

hangrant

Nấm nhỏ
Thích Haqua hơn cơ :myemo0111:.


Chỉ có 1 câu từ trước đến giờ vẫn hay nói: "CĂM THÙ HTV3 LỒNG TIẾNG VÀ DỊCH THUẬT".
Bác nói chí phải, em đồng ý cả 2 tay.
---

À mà tớ dùng moonshel2 để hát karaoke, đơn giản là để file nhạc trùng tên với file lyrics (.txt) rồi bật lyric lên là được, chỉ mỗi tội không có effect thôi.
Mỗi lần muốn luyện giọng là lại phải canh sao cho mấy ông ở phòng bên đi hết, nếu không thì kẻo người ta lại tưởng mình bị hâm, khổ :(.
 
NÓi đến phòng tắm mới nhớ. Ngày trước có 1 thằng nghiện bài vầng trăng khuyết, trong lớp hát suốt. Thế là cả lớp lôi nó vào phòng vệ sinh để ... thu âm:em33:. Công nhận ghê thật, như kiểu trong studio. Bên ngoài còn có vài thằng "vệ sĩ" đứng canh cửa để thằng bên trong yên tâm hát (tôi cũng trong số đó)=)). Hát xong cả bọn truyền Bluetooth cho nhau, hôm đi thăm quan cho loa điện thoại vào mic bật bài thằng đấy hát lên, ảo không chịu được:em33:

Chữ kí với ava mọi người hoành tráng quá. Mạng mình cùi bắp mà cứ phải đè ra tải một đống. Cứ như mình lạc hậu không ava không chữ kí\m/
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
@Hàng: lúc trước ra karaoke mò ra được bài Fly me to the moon trong Evangelion, số cực đẹp 60000 :)) một cảm giác rất Yomost!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
có nhạc bộ Voltron bên Eng nữa mà chẳng bao giờ hát :))

@Heo: check, Nekomura Iroha là char mới của Vocaloid2, giọng nặng kinh dị

------------------------------------------------

beyond the beyond, the most insane duet \m/

dạo gần đây chẳng hiểu bị gì ám mà toàn gặp chuyện gì đâu, chắc phải lên chùa cúng quá >.<
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Iroha convert từ Hello Kitty ra đấy, phá hoạt hình tượng kinh dị, còn 2 form nữa khá cute/sexy :x

heo biết vụ PD 2.5 chưa nhỉ ;))
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
có ai coi phim SÁT THỦ HÀO HOA trên htv2 ko nhỉ, có ai có cái soundtracks của nó ko, đoạn nhạc lúc đánh nhau công nhận hay quá mà ko kiếm ko ra :( haizzzzzzzz
 
Iroha convert từ Hello Kitty ra đấy, phá hoạt hình tượng kinh dị, còn 2 form nữa khá cute/sexy :x

heo biết vụ PD 2.5 chưa nhỉ ;))
Em biết anh ạ\m/. Sướng quá tí ngất\m/. Nhưng lo là đây là add-on, cái model còn chưa crack được, thêm cái này thì ngồi ngắm8->
Có khi đợt hè này khi mua PS3 nhân tiện nạp PSN để tải Dreamy Theater với mấy add-on của PD2, không nhịn được nữa:bye2[1]:
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
Psn của sony bị sập zo bị hack rùi hóa ra nintendo cũng có lợi vì mạng cộng đồng của wii ko đầu tư nhìu lắm psn sập đã ghê rùi Xbox live mà sập thì microsoft đi bán muối vụ psn hack đã tính được là thiệt hại 480 tỉ VND Xbox live mà sập thì vô đối :em11:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top