Thắc mắc & Thảo luận về vấn đề GW,MT... cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

bluke

Nấm bình thường
đã làm như bạn nói và vẫn bị
bác bluke cho mình hỏi update emunand như thế nào vậy? mình bật wifi r vào system update, mà sợ nó update fw máy lên nên k dám thử :s
1. Boot máy vào Gateway Mode
2. Vào System Settings nhìn vào góc phải phía dưới của màn hình trên có 1 dòng báo version của Firmware nếu nó bắt đầu là GW3D thì đó là bạn đang ở emunand của gateway lúc đó cứ việc chọn other setting rồi chọn update system. Còn nếu không thấy thì đừng làm vì có thể là bạn còn đang ở SysNAND hoặc chưa tạo emuNAND.

Minh moi mua gw ve xai, choi game animal crossing new leaf , bạt wifi bi error code 002-0123 , gio phai lam sao bac ?
Rom của bạn đã patch header chưa ? Nếu rồi thì nó có đang ở đuôi .3dz hay không ?
 
Khi khởi động vào gateway thì giữ L sau đó sẽ vào được menu khởi động của gateway. Chọn op cuối cùng emunand và làm theo hướng dẫn.

PS: Backup toàn bộ trước khi làm bước này vì khi làm xong toàn bộ dữ liệu thẻ sd trong máy sẽ bị xóa
tks bác :D mình làm tới bước update ở emunand r :D mà cho mình hỏi lúc update xong thì sao bác? rút sd card ra copy lại hết các thứ trc backup hả bác?

PS: sau khi vào chế độ GW thì màn hình đen thui :((
 
Sửa lần cuối:
mình hỏi cái về vấn đề thẻ blue card của GW chơi DS game , mình dùng Blue Card chơi FFA2,mà đến đoạn save game nó cứ writing hoài nhỉ ( tức là save hoài ko dc),mình thoát game load lại thì file bị corroupt :(. Mình đã thử nhiều bản FFA2, như Us , Er download từ nhiều nguồn khác nhau những vẫn có lúc save dc lúc thì lại bị đứng ( save gì mà 5 phút vẫn chưa save xong )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top