Thảo luận chung về thế hệ DS kế tiếp 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Nintendo Game boy: chậm hơn thời đại 5 năm về công nghệ => siêu thành công.
Nintendo Game boy color: chậm hơn thời đại 5 năm về công nghệ => thành công.
Nintendo Game boy Advance: chậm hơn thời đại 5 năm về công nghệ => thành công.
Nintendo Dual-Screens: chậm hơn thời đại 5 năm về công nghệ => siêu thành công.
Nintendo 3DS( chẳng hiểu là viết tắt của cái gì ): nhanh hơn 5 năm về công nghệ ( có lẽ không hẳn ) => liệu chúng ta có cần lo ngại không ?
 
Nintendo 3DS( chẳng hiểu là viết tắt của cái gì )
Theo mình 3DS chỉ là cách viết gọn của 3D DS (3D dual screen-nghĩa là máy DS có 3D) thôi mà.
Các bác cứ nhìn dòng chữ Nintend8DS ở bên dưới cái màn hình cảm ứng thì thấy biểu tượng của máy DS giống hình số 8 và bác Nin lợi dụng ô phía trên coi như chữ o và gộp vào chữ Nintend là có ngay chữ Nintend8DS mà.
 
Đang định mua con DSi nhưng mà thấy sắp ra 3DS, theo mấy anh, em có nên nhịn chờ 3DS ra không mà là cứ mua DSi về chiến trước :(
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Nếu bạn không có điều kiện mua game thì còn phải chờ 3DS hack được. Nên mua DSLite mà chơi trong khi chờ đợi là cách kinh tế nhất.
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Mua DSi đi bạn , mình khuyên thật lòng đấy . 3DS chưa ra nữa mà ( mới chỉ ra nhưng chưa chính thức hẳn ) ra thì còn lâu mới tới VN mình , mà đến VN rồi thì con phải chờ hack này nọ , giá game gốc thì rất mắc . Trừ khi bạn có $ thì mọi chuyện chả là gì :myemo0111:.
 
Theo mình nên đợi 3DS ra một thời gian, thứ nhất là khi mới ra thì game cho 3DS sẽ rất ít, thứ hai là giá thành lại cao, cả 3DS và Game cho nó. Nếu muốn mua DS chơi tạm thì nên mua DSi, có nhiều thứ hay ho hơn nhiều.

Btw: cái tin nó phát hành chỉ có 4 triệu bản cho toàn thế giới ngày 31/3 tới đây có phải đúng không nhỉ?
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
3DS viết tắt của chữ 3D Screen (nghĩa là màn hình 3D). Tập trung vào phần màn hình 3D.Còn DS viết tắt của chữ Dual-Screen (nghĩa là 2 màn hình). Nhấn mạnh vào chữ này vì khi DS mới ra là thiết bị game duy nhất có 2 màn hình.
 
Cho tui hỏi:
1. 3 nút select, home, start trên máy dùng làm j? tui đag chơi game ấn cái nút home lúc thoát ra dc lúc ko? Hình như ko nhạy lắm, ngay nút power cũng vậy?
2. Các đèn trân máy màu này màu kia là sao?
3. Nút bật tắt wireless bật hay tắt vậy?
4. Loa của máy nhỏ, tai nghe cũg vậy?
5. Màn hình của mình để ở mức sábg thứ 5 lun chứ thấy màn hình của nó tối quá?
Xin chỉ giúp vì mới mua máy nên cũg hk rành!
Cám ơn mấy bro nhìu!
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
1. Start và Select dùng để chơi game, chắc bạn cũng chưa dùng qua DS. Nút Home để quay về menu chính của 3DS, một số ứng dụng cho phép quay về rồi quay lại dùng tiếp, còn số khác thì thoát ra là tự tắt luôn. Còn nhạy hay không thì mình không hiểu ý bạn lắm, thấy bấm bình thường mà. 3 cái nút đó là nút cứng chứ không phải cảm ứng đâu nha, còn nút Power bấm 1 lần nó bật máy rồi, không cần giữ đâu
2. Đèn màu xanh dưới nút Power báo máy đang bật, chuyển sang màu đỏ là gần hết pin. Đèn màu cam kế bên là máy đang sạc. Đèn màu vàng bên hông phải là đang bật Wireless. Đèn ở gần nút R báo máy đang trao đổi dữ liệu qua StreetPass. Khi thấy có 2 đèn màu đỏ nhấp nháy là máy gần cạn pin rồi.
3. Gạt một cái là bật (thấy đèn vàng bật), gạt cái nữa là tắt, gạt cái nữa là bật lại ...................... cứ thế
4 + 5. Có vậy thôi à
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nếu cái gì cũng bật hết cỡ lên thì chắc nhiêu đó. Máy mình để màn hình sáng mức 2, Power Saving Mode, 3D hết cỡ cũng được khoảng 4h
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top