Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Topic này chỉ để giới thiệu game, không bàn luận linh tinh.
Còn game kia, nếu ai thích post hay share gì, 1 là PM riêng với nhau, 2 là vào cái topic Thảo luận hỏi đáp mà bàn. Nói mãi mệt quá.
 
Tớ cần tìm 1 game NES thể loại giải đố(puzzle),khổ là hồi đấy chơi lại chả nhớ tên,nó là 1 game nhưng chọn được 2 mục chơi khác nhau.Cách chơi là có những viên kim cương rồi mình thay đổi vị trí của nó để qua màn...Bác nào biết thì bảo nhé.Thanks
 
SNES ROMS -Nơi yêu cầu link download roms các game trên hệ máy SNES

Có ai biết trò ninja lùn không? em tìm mãi mà không thấy trò đấy
 
Mình nhớ hồi trước chơi trò Super Mario Bros 3 (hay còn gọi là mario mèo) có phiên bản có 40 mạng, mình rất mê trò này, bạn nào có phiên bản này thì share cho mình với nhé.
 
Mình rất thích series Star Fox của Nintendo, đang kiếm bản Star Fox đầu tiên để chơi lại. Nếu ai có chỉ mình chỗ Down với. Cám ơn.

 
Hôm nay vô tình tìm thấy cái topic này nhiều game xưa hay ghê, làm mình nhớ hồi nhỏ ba mua máy này cho chơi, đến lớp 10-11 vẫn mê chơi. Giờ thì lớn rồi, có mạng có vi tính rồi nhìn lại thấy xúc động và nhớ ba quá ! Cám ơn mọi người.

Các bạn cho mình link down phần mềm đọc file .nes này nhé, mình down rùi nhưng chưa có soft đọc file .nes !
 
Các bác có link trò "Ninja ếch" (hình như tên nó là vậy), em chẳng biết tên tiếng Anh của nó là gì vậy có bác nào biết thì cho em xin cái link với. Em cám ơn nhìu
 
The Little Mermaid

Nàng tiên cá Ariel - rất nổi tiếng cả game lẫn phim hoạt hình! Nếu bạn đã từng xem phim thì không thể bỏ qua game, còn chưa xem phim thì hãy ra tìm mua đĩa mà xem, và đừng quên chơi game này.
Nội dung game thì có khác phim 1 chút. Đồ họa, cách chơi, âm nhạc tuyệt vời! Sau này tuy có thêm nhiều phiên bản, gần đây là trên hệ GBA, nhưng bản trên NES vẫn hay nhất.
Ngoài lề 1 tí: trong các nhân vật trong phim, tôi thích anh chàng nhạc trưởng cua Sebastian.
Bạn LethalRedArmy ơi, bạn giới thiệu game này nhưng hình như bạn quên post link hoặc attach file thì phải. Mình tìm không thấy game này bạn ơi. Bạn có thể nào up giúp mình game này lên không?
Cám ơn bạn nhiều.
 
Có ai biết cái trò có con thỏ bắn phi tiêu vào những quả bóng có những con sói ở dưới o ?. Mình mà bắn trượt quả nào thì 1 con sói sẽ bay lên trên đầu và đẩy tảng đá, nếu để lên nhiều sói quá thì bọn sói sẽ đẩy dc hòn đá rơi xuống vỡ đầu con thỏ.
Rồi còn cái trò có cái con trông như cục kẹo gôm trèo lên trèo xuống cái cầu thang, đẩy những ô vuông có hình chuối, cam, táo, nho nữa.
Thanks các bác nhiều
 

lightning

Nấm nhỏ
Có bác nào có game đánh cờ tướng trên hệ NES hay SNES gì hok cho em xin, kiếm cho ông già em chơi ^^!
Cờ tướng trên NES hay SNES trước giờ mình cũng đã từng kiếm khắp các web rom mà cũng không thấy tăm hơi nó đâu,có lẽ Nintendo không chú trọng đến loại cờ xuất xứ Trung Quốc này lắm.Ông của bạn muốn chơi cờ này chắc chỉ có thể mua máy NES về hoặc chơi trên PC thôi.
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Có ai biết trò Cuba ko nhỉ, biết thì cho mình xin link nhé. Nhớ lúc đó có chơi trên Nes thấy trò này cũng hay :spiteful[1]:. Cũng giống giống Contra :clap2[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top