Nhóm Phát Triển Đã "Ăn Gian" Camera Trong Zelda: A Link Between Worlds Như Thế Nào?
Trong The Legend of Zelda: A Link Between Worlds, hầu như toàn bộ game đều có góc nhìn thẳng từ trên xuống. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi là tại sao mình vẫn thấy được gần hết cơ thể Link và các nhân vật khác. Đáng lẽ nhìn thẳng từ trên xuống thì thấy cái đầu thôi chứ.
Đó cũng là vấn đề mà nhóm phát triển game từng gặp phải. Và trong bài Iwata Asks mới về game, họ đã cho biết cách mình "ăn gian" để giải quyết việc này. "Chúng tôi thử nghiệm nhiều lần với kiểu nhìn từ trên xuống. Nếu bạn nhìn thẳng từ trên xuống, tất cả bạn có thể thấy là cái nón của Link. Nó sẽ giống như một vật bí ẩn màu xanh di chuyển qua lại!" - Hiromasa Shikata, director của game cho biết.
Nhằm làm cho cơ thể Link dễ nhìn hơn, nhóm phát triển đã "ăn gian" camera một chút. Link và các vật thể khác trong game được đặt nghiêng đi một chút so với mặt phẳng để có thể nhìn rõ hơn từ trên cao. Hai tấm ảnh so sánh ở hai góc nhìn trong cùng một cảnh này sẽ cho bạn thấy rõ điều đó. Bạn có thể nhận thấy cả Link và các đồng rupee đỏ được đặt nghiêng về phía sau.
The Legend of Zelda: A Link Between Worlds sẽ phát hành trên 3DS ngày 22/11 tới.