Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Ông Iwata nói về NGP​

Về NGP...

- "Họ đang thu hút khách hàng theo một hướng đi khác với chúng tôi. Chỉ có người dùng mới đưa ra quyết định sau cùng . Nintendo không phải là loại công ty luôn suy nghĩ làm sao để chống lại sản phẩm của hãng khác."

Về 3DS...

- Quá trình preoder đang diễn ra rất tốt
- Quan trọng là phải duy trì doanh số trong thời gian dài chứ không phải chỉ bùng nổ ngay lúc phát hành thôi
- Khoảng tháng 5 sẽ có một bản update firmware

Về việc phát hành các tựa game độc quyền Nintendo trên hệ máy khác

- "Chừng nào tôi còn làm chủ tịch thì điều đó không bao giờ xảy ra"
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Năm nay là một năm rất đặc biệt đó mọi người. ;;)
3DS phát hành, kỷ niệm 25 năm của Zelda, 15 năm Pokemon, Dragon Quest cũng kỷ niệm 25 năm trong năm nay. Chắc al2 sắp có những tựa game khủng ra để kỷ niệm rùi. ;;)
 

honquoc

Thành viên lâu năm
VỀ GAME THÌ 2 HỆ MÁY KO CẦN LO LẮNG cả 2 đều có game độc quyền hấp dẫn nhưng Nin thì game nhẹ nhàng dễ thương hợp nhiều lứa tuổi.
Mà psp2 ít game qua trong khi 3ds toàn game khủng ......hy vọng cả 2 máy đều co 1game hay và bán đc ,ai thích hệ nào mua hệ đó .
Pokemon no1
3DS game vậy mà nói chán ah ..............hihi....dù 3d nó ko đc như ý vẫn mua vì game khủng ma 2ma1y vừa túi tiền có thể với đc ........
 
mỗi cái có thế mạnh riêng
3DS đc cái có nhiều game độc quyền hay
mà update FW thì cứ tháng 5 hàng năm mới có một lần hay dự kiến tháng 5 này có một bản?
 

bjboyn00b

Banned
Thực ra cái rê tay đằng sau màn hình của PSP2 mình thấy thừa thãi, vì màn cảm ứng của PSP2 dùng tay chứ ko dùng bút nên nó làm thêm cái đằng sau nữa, nếu để ngón tay di trên màn hình sẽ làm vướng mắt rất nhiều với nhiều trò chơi, như 3DS vừa bút vừa tay là okie . Như cái trò bóng của PSP2 giới thiệu, di đằng sau đất sẽ nổi lên để bóng trôi xuống, nếu nó ấn ở màn cảm ứng trước sẽ làm vướng mắt, như 3DS sẽ dùng bút, tôi cảm thấy cái di đằng sau cực kì vớ vỉn thừa thãi ;))
 

buta_buta

Nấm bình thường
Mình lại thích cái touch pad đằng sau của NGP :-?. Thiết kế như thế rất hợp với cách cầm máy, vẫn có thể vừa chơi nút vừa chơi touch cùng lúc. Chưa gì tay ngang như mình đã nghĩ ra được nhiều kiểu gameplay hay cho nó rồi, khoan nói đến các nhà sản xuất game :rolleyes[1]:.
 
Mua máy về không có sẵn mà phải up à? Sao không cho sẵn nhỉ?
Touch phía sau của NGP mong không ảnh hưởng nhiều vì đang chơi mà tay đặt đằng sau để cầm chặt máy, chỉ lo nó bay linh tinh thôi. Vả lại touch bằng ngón sợ ... bẩn màn hình lắm, chạm vài phát lại phải lau. Chắc trước khi chơi là phải rửa sạch tay, không bôi kem dưỡng lên tay để không để lại vân tay:no:.
Có tiền chơi cả 2:bleh[1]:, đợi tầm 1 năm hack + giá giảm, có bản mới, nhỡ có 3DSi thì vui, có 1 camera đằng sau nữa, 2 bên 3D thoại video 3D chơi trội\m/. Có 1 thằng em ở nhà nữa, 2 anh em mỗi đứa 1 cái\m/, đứa 3DS đứa NGP\m/, thay phiên nhau.
3DS âm thanh tốt hơn mong là sẽ có các game âm nhạc chất lượng, như Elite Beat Angents, nhưng có phần DLC, tải thêm bài hát vào máy vì có hỗ trợ thẻ nhớ và bộ nhớ trong. Mong sao là có Project Diva, giời ơi, sao DS không có, mong nó lên 3DS lắm. Có thể có 1 channel thông tin riêng, dùng để tải DLC, các bài hát mới, tải nhạc về máy để nghe, mua bằng point hoặc thêm cả phần tải về máy tính file lossless bằng tài khoản point cũng được. MÌnh nghĩ như thế sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Bắt đầu kiếm part-time job thôi, không thì không có tiền:sorry[1]:, chém đủ rồi:sorry[1]:
 

manhsoi

Nấm nhỏ
@end of nothing : bác sài hàng Sony chưa ? mà bảo Sony bị chà đạp , nói chuyện kém hiểu biết thật :)) nhà bác sài DVD gì TV gì chắc không phải Sony rồi , hay không đủ tiền mua nổi đồ của Sony sài :))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
đồ sony ai mà ko thích ,mẫu mã đẹp bền ..........mình thích tv của sony và điện thaọi máy chụp hình nữa đếu tuyệt .
Nhưng máy game thì mình ưu ái 3ds hơn vì nó sáng tạo hơn...............psp2 có cảm ứng đằng sao nhìn thì thấy lạ mắt vui vui nưng nếu áp dụng nhiều thấy game nó ko đc dồn dập làm lối chơi hơi rùa ko hoành tráng (chắc chức năng này ít đc sử dụng lắm đây nếu có cũng vài phân đaọn ko quan trọng )....thằng psp2 này đồ họa nó đúng khủng đấy nên ai mà trả bị thu hút mình còn thích nhưng thích 3ds hơn đợi tah1ng 3 ra mua liền cho ấm.
Hy vọng web của 3ds đủ sức xem youtube và mp3 chỉ có thế trong khi psp đã áp dụng lâu rồi psp2 chắc sẽ mạnh hơn về khoản này xem ra 3ds đang yếu thế 1 chút vì hết show hàng trong khi psp2 đang show hàng tè le gây sự chú ý nhiều người ........để xem doanh thu ai cao hơn hihi
 

aliviss

V.I.P Member
dự định mua 3DS đã hoàn tất về khoản tài chính rồi chỉ còn chờ các cửa hàng nữa thôi
ku e chơi quá con này về đây cũng phải tầm 6 củ ý chứ chưa kể game gốc tầm hơn 1 củ 1 game nữa :-"

25/3: Phát hàng 3DS bên EU đi kèm với 25 tựa game
27/3: Phát hành 3DS bên US đi kèm với 30 tựa game

Hy vọng hack 3DS sớm để đỡ khoản $ game + PSP 2 chắc còn lâu mới hack được PSP Go mãi mới hack được k biết PSP 2 sẽ thế nào

//Ai bảo là PSP2 k đắt nhỉ khi mà nó tích hợp từng đấy công nghệ tiên tiến của thế giới (giá e này chắc phải tầm 350$)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top