Time Hollow

Cửa hàng game Nintendo nShop

luonggiavu

Nấm nhỏ
hehe,đã kiếm ra rồi,đọc lại hướng dẫn đã hiểu ra,thực ra phải cắt sợi dây ngay cổ con chó,mới đầu cứ để vào sợi dây ở mấy chỗ khác nên dùng đồ cắt nó không chịu,nên tưởng là phải tìm cây kiềm khác mới được.Thank nhé,chơi tiếp đây.
 
Trò này đau nhất là vụ cái vụ End 1 đó, tự dưng xuất hiện người con gái giống hệt Kori tức là giống hết người mà Ethan yêu nhưng đau đớn làm sao khi đó lại là em họ của mình :em25:
Vụ End 2 theo tui thì nó là như thế này:

Tất cả những truyện từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc chỉ là một giấc mơ của Ethan mà thôi, nên khi giấc mơ kỳ lạ lặp lại ngày đâu tiên, Ethan đã biết hết mọi việc nên trả lời trơn tru khiến cho câu truyện được giải quyết sớm.........Kết thúc End 2 là Ethan tỉnh dậy khỏi giấc mơ quái dị đó không có chú mèo biết nói, không có cây bút có thể làm thay đổi quá khứ, tiếp tục sống 1 cuộc sống của 1 người bình thường như mọi người khác..........Tất cả chẳng qua chỉ là 1 giấc mơ :em17:

Cũng có nghĩa là End 2 xuất hiện cho vui thôi, bởi nhà sản xuất thấy câu truyện quá tuyến tính nên cho thêm cái End này để cho các fan nghịch cho vui ko ngờ tác dụng ngược, cũng có thể là nhà sản xuất không muốn làm Time Hollow trở thành một series game nên cho cái kết này để khẳng định một điều là đây là một câu truyện giả tưởng mà thôi :em29:, nếu như đây thực sự là kết thúc của Time Hollow thì :em39:
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Game này mặc dù cách chơi hơi tuyến tính nhưng mình thấy nội dung rất hay,mặc dù khá khó hiểu ( nói thật là không thể nào hiểu rõ được,có lẽ do lo chơi cho qua lẹ chứ không đọc chi tiết các cuộc nói chuyện).Nếu bạn nào thích thể loại này nên tìm xem thêm bộ phim "Hiệu ứng cánh bướm"( tựa tiếng Anh là Butterfly Efect ),phim này có 3 phần nhưng phần 1 là hay nhất,hay phần kia ăn theo thôi,đại khái là anh chàng này yêu 1 cô gái nhưng cô ta không yêu anh ta,anh ta có khả năng quay về quá khứ để thay đổi một số tình tiết hy vọng cô ấy yêu mình (tất nhiên là anh không biết được khi anh thay đổi quá khứ thì hiện tại thay đổi ntn ),và bộ phim là một chuỗi các sự việc thay đổi quá khứ,trở về hiện tại không theo ý mình lại thay đổi quá khứ...nhưng không bao giờ anh được toại nguyện.Cuối cùng phim kết thúc rất bất ngờ.
Thực ra nói về thời gian là một vấn đề rất phức tạp vì nó cứ lẩn quẩn trong 1 vòng tròn,giống như là quả trứng với con gà cái nào có trước vậy,nhưng ý nghĩa mọi người thường muốn nói là đừng mong thay đổi quá khứ để hiện tại tốt đẹp hơn,chúng ta phải biết chấp nhận thực tế và cố gắng ở tương lai... :)
 

Annieslover

V.I.P Member
:D game này kô phải khó hiểu lắm chỉ tội quá khử tương lai cứ thay đổi liên tục chóng hết cả mặt
++ kết nhật lúc thằng chú nó nhảy vào hố không gian để cứu con người yêu ở quá khứ ^^ quá hay luôn ... thế mà chẳng hiểu sao game bị đánh giá kêm ==!
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
:D game này kô phải khó hiểu lắm chỉ tội quá khử tương lai cứ thay đổi liên tục chóng hết cả mặt
++ kết nhật lúc thằng chú nó nhảy vào hố không gian để cứu con người yêu ở quá khứ ^^ quá hay luôn ... thế mà chẳng hiểu sao game bị đánh giá kêm ==!
VN có bao giờ đc đánh giá cao trong mắt mấy trang IGN với GS:|
 
Time Hollow : Help !

Chơi bình thường đến đầu chap 2, sau khi gặp Ben, Morris và Vin, cả 4 thằng đến Chronoss, màn hình đen lại, hiện lên câu nói Hello của 1 ai đó xong đứng luôn, đen hoài :(
Ai bị như mình không
Hồi năm ngoái chơi được bình thường đến tận chap 4
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Hừ ! Chán quá ! Cái cutscene lúc mà con bé Kori bị ông gì đó đâm sau lưng với lại cái cutscene cuối cùng coi không được gì hết, đang con giữa chừng tự nhiên bị đứng yên luôn.
Làm phải tắt rồi mở cái Ds lại mấy chục lần mà nó vẫn cứ như tình trạng cũ cho nên tới mấy cái cutscene đành phải bấm nút start để skip qua thôi :((
Thường thường nếu không coi được movie thì đã bị giảm mất 50% cái hay của game rồi :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top