Multi [Tin đồn] Kingdom Hearts HD Remix phát hành cho Wii U, PS3, PS Vita

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
[Tin đồn] Kingdom Hearts HD Remix phát hành cho Wii U, PS3, PS Vita


Việc Square-Enix tái bản lại các tựa game quen thuộc của mình, đặc biệt là trong các dòng game lớn như Final Fantasy, Kingdom Hearts đã không còn là điều xa lạ đối với mọi người. Chính vì vậy mà tin đồn bộ sưu tập Kingdom Hearts chuẩn bị được mix lại và đưa lên các hệ máy mới không quá khó tin. Nếu như đây là sự thật thì những ai mong đợi Kingdom Hearts 3 chắc sẽ còn phải nới rộng lòng kiên nhẫn của mình thêm một chút nữa.


Trang dualpixels cho hay, nguồn tin đã tiết lộ chính xác về sự hiện diện phần tiếp theo của Castlevania Lord of Shadows đã tiếp tục cho họ những thông tin về Kingdom Hearts này. Theo đó, Kingdom Hearts HD Remix hay Kingdom Hearts: Remembrance sẽ được công bố chính thức tại E3 2012 cho Wii U, PS3 và PS Vita. Đây là một tập hợp gồm 5 game: Kingdom Hearts 1,2, Chain of Memories, 358/2 Days, và Birth By Sleep được đưa lên hình ảnh HD, thêm những nhiệm vụ mới trong từng game. Đặc biệt, phiên bản của Wii U sẽ có cốt truyện kết nối với Kingdom Hearts 3D (Dream Drop Distance) trên 3DS.

Liệu đây có phải là bước đi hâm nóng, chuẩn bị cho Kingdom Hearts 3? Chi tiết khó tin nhất chính là có quá nhiều game được đóng gói trong cùng một bộ. Nếu thật thì mức giá sẽ là bao nhiêu?
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
May là không đóng luôn bản Dream Drop Distance vào, nếu mà có thì.... :em39:
Vậy là Nintendo vẫn được ưu ái hơn hehehehehehe Có KH 3D và bản Wii U của Remembrance có nhiều nội dung hơn các hệ khác :em16:
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Thế thì quá rõ là Game Vita đa số là game đa hệ
Vậy phải chăng là đang thiếu hụt game độc quyền?
Vừa mới xem Resistance Burning Skies bị review không được cao cho lắm :myemo0103: IGN cho 5.5/ 10, Destructoid cho có 2/10 :| , tổng trên metacritic chỉ có 60/100 =,=
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Game độc quyền trên Vita cũng có kha khá so với game đa nền đấy chứ. Mấy game mình nói ở trên chỉ là ví dụ game Ps360 có cùng với riêng Vita thôi
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Độc quyền thì mới có Uncharted Golden Abyss là có review tốt thôi chứ hả? :em33: Còn lại toàn là đa hệ hoặc độc quyền nhưng không tạo được Hit! :banana:
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
@kem+doon: Chất hay không thì tùy người. Không phải game nào chất cũng tạo hit đâu. Còn review mình để ý nó viết những gì và cảm nhận cá nhân sau khi chơi hơn là coi điểm số để đánh giá game. Như Resonance of fate mình chơi thích hơn nhiều so với FF13 dù ign chấm RoF 7 điểm còn FF13 lại được 8.5

Handheld có lợi thế nhỏ gọn, tiện mang đi, giá game cũng nhẹ hơn console, nhiều người bây giờ thich handheld hơn nên ủng hộ việc port game từ console sang.

Các game port kiểu bê y chang hoặc thay đổi rất nhỏ nhặt thì mình không nói. Nhưng các game port mà có thêm thắt chỉnh sửa đáng kể (gọi là port with more content added hoặc remake) như LoZ OOT 3D (3DS), ToI R (Vita), P4G (Vita) thì ai fan các game này sẽ bỏ tiền mua.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Ocarina of time 3D không phải là port mà là remake hoàn toàn bạn à
Nhưng nếu ai cũng thấy port game console lên handheld là tiện hơn thì rõ ràng doanh thu của Vita hay ít nhất game của Vita cũng phải kha khá chứ?
Review thì rõ là của cá nhân, nhưng nếu như Burning Skies trên Metacritic chỉ có 60% là hơi thấp rồi :em03: Mà metacritic = trung bình các bài reviews = tổng hợp ý kiến đa số :)
Nói chung là 3DS thì ít game đa hệ hơn Vita nên vì thế mà người ta mua 3DS nhiều hơn hẳn ( để chơi những game mà cá hệ máy họ đã có không chơi được) còn Vita doanh thu thấp hơn vì mặc dù cấu hình rất chuẩn nhưng những game trên Vita đa số đều có thể chơi được ở các máy khác ( dĩ nhiên là trừ 1 số game độc quyền). Thế nhưng, Sony đang có xu hướng game là phá hành game cùng lúc cho Vita và PS3 ( Sly Cooper Thieves in time, LBP, MNRacers, FF X, Madden, WipeOut, etc.) nếu như vậy thì những game thật sự độc quyền cho Vita (để những người có PS3, 360, Wii, 3DS,etc. phải mua Vita mới chơi được) lại càng giảm xuống nữa ( đếm trên đầu ngón tay) :myemo0124:
Vậy bây h cái mà Vita thật sự cần có là gì? Là game độc quyền cho mỗi Vita thôi, có thế mới mong kéo doanh thu lên được ( h vẫn còn khá thảm trong bảng )
 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Nói đến port không chỉ có loại port đơn thuần (gọi là direct port) mà còn loại port có chỉnh sửa và bổ sung đáng kể (gọi là port with remarkable additions or changes hoặc remake). Ở trên mình có nói Loz OOT 3D thuộc loại gạch dưới

Trích một số câu review
There's not much you need to say about Nintendo's upcoming 3DS port of The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D. It's a remake of what's considered to be one of the greatest games of all time.
Ocarina of Time 3D is a port done right
Còn vụ Resistance BS bị chê thì mình có biết. Cơ mà số 60% đó là từ phía Critic, còn mỗi người thì khác. Mình có thằng bạn bên US lại thích game ấy. Mình thì chờ đầu năm sau mới chơi và đánh giá được

Vậy bây h cái mà Vita thật sự cần có là gì? Là game độc quyền cho mỗi Vita thôi, có thế mới mong kéo doanh thu lên được
Chưa đủ. Game độc quyền nhưng phải thực sự có sức hút, có tính "gây nghiện" thì mới kéo được.

Mà thôi, cho dù là game ít người hay nhiều người chơi, dân tình đánh giá thấp hay cao gì đi chăng nữa thì mình thấy game hứng thú thì vẫn cứ chơi.
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Về việc không chỉ cần game độc quyền mà cần game độc quyền có sức hút thì chẳng phải tớ đã đề cập rồi? :D
Và tớ đâu có phản đối gì việc cậu thích chơi game Vita? :em29: Vì đơn giản là tớ cũng rất thích chơi nhiều game có review thấp đấy thôi( Knights of Valhalla 1 và 2, etc.). Tuy nhiên tớ nhắc tới Burning Skies vì nó được mong chờ nhiều nhưng hóa ra review lại không tốt, điều đó cho thấy rằng Vita thật sự cần thiết game độc quyền có chất lượng chứ không chỉ mang mác độc quyền là ổn :bye2[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top