Hobby Tổng Hợp Tin Tức Về Yu-Gi-Oh!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Kozmo DOG Fighter

Dark/Machine/6*/ATK2000/DEF2400
Once per turn, during the Standby Phase: You can Special Summon 1 “DOG Fighter Token” (Machine-Type/DARK/Level 6/ATK 2000/DEF 2400). If this card is destroyed by battle or card effect and sent to the Graveyard: You can banish this card from your Graveyard; Special Summon 1 Level 5 or lower “Kozmo” monster from your Deck.

Các bạn có thế tìm hiểu thêm về Yu-Oh-Oh! Tại Blog We2D Duelist hoặc tại Fanpage We2D Duelist.
 

Kozmoll Wickedwitch
Dark/Psychic/4*/ATK1900/DEF300
During either player’s turn: You can banish this card; Special Summon 1 Level 5 or higher “Kozmo” monster from your hand. You can only use this effect of “Kozmoll Wickedwitch” once per turn. Once per turn, during either player’s turn: You can pay 1000 LP; this turn, this card cannot be destroyed by battle or card effects.

Kozmo Dark Destroyer
Dark/Machine/8*/ATK3000/DEF1800
If this card is Normal or Special Summoned: You can target 1 monster on the field; destroy it. Cannot be targeted by an opponent’s card effects. If this card is destroyed by battle or card effect and sent to the Graveyard: You can banish this card from your Graveyard; Special Summon a Level 7 or lower “Kozmo” monster from your Deck.

Các bạn có thế tìm hiểu thêm về Yu-Oh-Oh! Tại Blog We2D Duelist hoặc tại Fanpage We2D Duelist.
 
Tân Vương Của YCS Dragon Duel Tại Sao Paulo


Ngoài các giải YCS, ARG, Regional thì Dragon Duel của Konami là nơi để các em nhỏ cạnh tranh với những người cùng tuổi, mặc dù vậy nhưng các trận đấu trong Dragon Duel vẫn cực kỳ hấp dẫn. Điều đó đã cho chúng ta thấy Yu-Gi-Oh! là một trò chơi không phân biệt tuổi tác, mọi lứa tuổi mọi giới tính đều có thể chơi Yu-Gi-Oh! chỉ cần bạn có đam mê!

Cùng trở lại với vấn đề chính Tân Vương của Dragon Duel tại YCS Sao Paulo là Pablo Reich - 11 tuổi, đã chiến thắng tất cả các bài thủ trong Dragon Duel Champion ở YCS Sao Paulo với deck Kozmos, qua đó càng khẳng định vị trí của Kozmo tại Format ở TCG hiện nay. Cùng chúc mừng Tân Vương Nhí Pable Reich nào!

Các bạn có thế tìm hiểu thêm về Yu-Oh-Oh! Tại Blog We2D Duelist hoặc tại Fanpage We2D Duelist.
 
Moonlight Cat Dancer - Chủ Bài Của Serena

Vừa mới đây chúng ta đã được thấy chủ bài của nhân vật Serena trong Series Yu-Gi-Oh! Arc-V mang tên Moonlight Cat Dancer và để tránh nhầm lẫn Konami đã loại 2 Monster là Black Rose Moonlight Dragon và Maiden of the Moonlight ra khỏi Archetype này ngay trong Card Text của Moonlight Cat Dancer. Có thể thấy Moonlight Cat Dancer là một Monster dùng để OTK khá tốt, bạn có thể kết hợp Moonlight Cat Dancer với Black Garden để OTK đối phương trong khi họ chưa kịp làm gì...

Moonlight Cat Dancer
Lv7 DARK Beast-Warrior/Fusion/Effect
2400/2000
2 "Moonlight" monster, except "Black Rose Moonlight Dragon" and "Maiden of the Moonlight"
Cannot be destroyed by battle. Once per turn, during your Main Phase 1: You can Tribute 1 other "Moonlight" monster, except "Black Rose Moonlight Dragon" and "Maiden of the Moonlight"; each monster your opponent controls cannot be destroyed by battle once per turn, also this card can attack all monsters your opponent controls twice each. These changes last until the end of this turn. If this card declares an attack: Inflict 100 damage to your opponent.

Các bạn có thế tìm hiểu thêm về Yu-Oh-Oh! Tại Blog We2D Duelist hoặc tại Fanpage We2D Duelist.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Chúng Ta Là Siêu Nhân Bảo Vệ Công Lý Đây!


Vâng, Super Quantum - Archetype mới của Konami vừa ra mắt chính là Archetype dựa trên Series Super Sentai hay còn gọi với cái tên thân thuộc hồi nhỏ là Siêu Nhân của Nhật Bản. Hiện nay Archetype đã có được 3 Super Quantum Mecha Pilot là Super Quantum Mecha Pilot Red Layer không ngoài ai khác chính là Gao Red. Super Quantum Mecha Pilot Blue Layer cũng là cái tên khá thân thuộc Hurricane Blue và Super Quantum Mecha Pilot Green Layer thì được dựa trên Ginga Green.


Cùng với đó là 3 Super Quantum Mecha Beast được dựa trên 3 Mecha của những Senshi trên với Super Quantum Mecha Beast Magnaliger là chú sư tử Gao Lion, Super Quantum Mecha Beast Granpulse là nàng cá heo xinh đẹp Hurricane Dolphin và dĩ nhiên Super Quantum Mecha Beast Aeroboros là Starbeast Gingalcon rồi.


Chắc hẳn các bạn thấy thiếu một thứ gì đó, đúng rồi, đó chính là thể kết hợp của các Mecha này lại, thiếu đi sự kết hợp này thì sao còn là Super Sentai được chứ. Với Super Quantum Mecha Overlord Great Magnas Rank 12 sở hữu Effect cực kỳ tốt cùng với Stat cực kỳ trâu bò thì một khi Summon được Great Magnas để giành chiến thắng thì không phải là một điều khó hiểu.

Vậy là chúng ta đã có Kamen Rider phiên bản Yu-Gi-Oh! là Masked HERO còn Super Sentai là Super Quantum, vậy chừng nào Konami mới Yu-Gi-Oh! hóa Ultra Man, Garo và các Series khác của Tokusatsu nhỉ?

Các bạn có thế tìm hiểu thêm về Yu-Oh-Oh! Tại Blog We2D Duelist hoặc tại Fanpage We2D Duelist.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top