Trang Nhung khóc sụt sùi vì mất 300 triệu

Cửa hàng game Nintendo nShop

Xuất hiện nổi bật và sành điệu với những món đồ hàng hiệu đắt tiền, vô tình người đẹp Trang Nhung trở thành đích ngắm của bọn đạo chích.

Có mặt trong đêm liveshow Bước chân miền Trung vào tối 16/7, người đẹp Trang Nhung xuất hiện vô cùng nổi bật khi bước xuống từ chiếc xe hơi màu trắng siêu sang, vai đeo túi xách Chanel hàng hiệu. Kế đó trong lúc tập, người đẹp liên tục rút điện thoại đắt tiền ra để nhắn tin… nên không may bị kẻ gian để ý.

Theo giải thích của Trang Nhung, vì nhà hát không có tủ để đồ và không có trợ lý đi cùng nên cô cùng với Ngọc Quyên và Hoàng Yến đành gửi túi xách cho một cô gái mới quen trong hậu trường giữ hộ.



Trang Nhung bước xuống từ chiếc xe siêu sang cùng túi hàng hiệu đắt tiền (Ảnh: Xzone)

Tuy nhiên, khi tập xong và quay lại phòng thay đồ để trang điểm thì cô ngỡ ngàng phát hiện túi xách của mình đã không cánh mà bay. Quá hoảng loạn, cô bật khóc vì… tiếc của.

Chia sẻ với Xzone, Trang Nhung cho biết, ngoài chiếc túi xách đắt tiền, bên trong cô còn để một chiếc điện thoại Vertu trị giá 100.000 USD (khoảng 200 triệu đồng), 1 chiếc điện thoại Apple cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ ngân hàng… với tổng giá trị ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Người mẫu Ngọc Quyên cũng chịu chung số phận, khi chiếc túi xách và chiếc điện thoại mới mua của cô cũng bị “cuốn theo chiều gió”. Tuy nhiên, Ngọc Quyên cho biết sau vụ mất đồ vào tháng trước, cô đã rút ra bài học đau thương và lần này cô không mang theo nhiều tiền mặt.

Ngay sau khi phát hiện bị mất đồ, Trang Nhung đã cùng Ngọc Quyên áp tải cô gái giữ đồ đến công an phường trình báo. Theo mô tả của cô gái trên, kẻ gian là một phụ nữ trẻ tuổi mặc áo sơ mi trắng và đeo kính cận. Cô ta đi cùng một nam thanh niên có dáng người thấp bé. Sau khi lấy túi đồ của Trang Nhung, cả hai nhanh chóng lẩn khỏi hiện trường.

Nhiều nghệ sĩ cũng cho biết, họ đã nhìn thấy hai tên trộm này lởn vởn trong hậu trường một lúc lâu. Hai người đẹp hy vọng ống kính máy ảnh đã ghi lại hình ảnh của 2 kẻ đạo chích nói trên… để nhờ đó nhanh chóng điều tra truy tìm thủ phạm.

Đây không phải là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt bị mất đồ khi biểu diễn. Trước đó vào tối 27/2, trong lúc lên nhận giải “Bài hát của năm”, ca sĩ Mai Khôi cũng đã bị kẻ gian cuỗm đi chiếc túi xách hàng hiệu, bên trong có chứa chiếc điện thoại Vertu đắt tiền cùng một số vật dụng khác với tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng.



Mai Khôi tiếc ngẩn ngơ vì mất 300 triệu đồng (Ảnh: Công luận)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng từng là nạn nhân của đạo chích, khi bị mất trộm số tài sản lên tới 4 tỷ đồng gồm 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền mặt ngay sau khi kết thúc đêm biểu diễn liveshow “Người tình” vào tối 8/8/2009.

Gần đây nhất vào cuối tháng 4/2011, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã phải mếu máo khi bị kẻ cướp giật đi chiếc túi xách gồm đi động, tiền catse… với giá trị gần 200 triệu đồng.

Trong hầu hết những phi vụ mất cắp kiểu này, kẻ gian đã theo dõi các nghệ sĩ từ xa, đợi khi chủ nhân sơ sẩy là nhanh tay cuỗm lấy rồi lẩn mất. Do đó, theo kinh nghiệm xương máu của nhiều người, khi đi biểu diễn các nghệ sĩ nên có trợ lý đi cùng để giữ đồ hoặc gửi gắm đồ đạc chỗ người quen để tránh cảnh… tiếc của hùi hụt khi đồ đạc không cánh mà bay.

Theo : http://vietdaily.vn/tin-tuc/Van-hoa/Tin-tuc/1477-94-77/Trang-Nhung-khoc-sut-sui-vi-mat-300-trieu.aspx
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top