Tư vấn dùm có nên mua băng gốc B/W

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hôm vừa rồi ra mimi thấy có bán băng gốc Pokemon White, mình có nên mua băng gốc bản này ko vì mình ko biết nó có khác gì với chơi trên flash A2 ko :-?. Như HG/SS thì mình đã mua vì có pokewalk.
 

BubbleHead

Nấm bình thường
chẳng khác j trừ việc bạn có thể xài dc chức năng chat video,mặc dù chỉ những ng cùng có băng gốc ms xài dc cái này vs nhau =))
 

obi123

Nấm bình thường
Ship về từ play-asia lâu đấy, mà có khi còn thất lạc cơ. Trên đó giá $45 tức gần 1 củ. Nếu muốn ship đảm bảo và nhanh thì phải thêm $12 và thêm thuế nữa. Mimi mà đưa giá rẻ hơn giá dự kiến trên thì xúc thôi. Mua game gốc thì sưu tập là chính. Nếu thực sự thích bác hãy mua. Mà mimi bán bn vậy bác?
 
Vậy là bản này ko cần chơi băng gốc, thôi chơi trên flash cho tiết kiệm :P
Mimi bán B/W và HS/SS đồng giá 940k, theo mình nghĩ giá này khá tốt, vì trên play-aisia đã là 45$ rồi, bạn nào thích thì ra mua liền ko phải mất thời gian đợi.
 

gamepsp2009

Nấm nhỏ
mình thì ngu thật đặt cái game gốc hết 1040k mà mimi bán có 940k biết vậy mai mốt có ra bản mới ra đó mà cho khỏe :(
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
mình thì ngu thật đặt cái game gốc hết 1040k mà mimi bán có 940k biết vậy mai mốt có ra bản mới ra đó mà cho khỏe :(
Thứ nhất là do có thể mimi đặt mua số lượng nhiều nên giá sẽ tốt hơn là mình mua lẻ 1 cái, thứ 2 vì cái này cũng sẽ bán ko chạy cho lắm ở VN cho nên mimi cũng chẳng dám làm giá !!! Nên có cái giá thế :)) !!!!
 

enfalala

Nấm nhỏ
Theo mình bạn không nên mua vì:
1_ Chờ năm sau có bản thứ 3 mua chơi sướng hơn
2_ Game gốc của Pkm B/W không có phụ kiện gì kèm theo, nếu có mấy cái phụ kiện để chơi hay trang trí như HG/SS thì mới đáng mua.
 
Năm sau có bản 3? Bạn nhận nguồn tin từ đâu thế :-? Cho xin link có được ko?
Theo mình biết thì B/W cũng như HG/SS chỉ có 2 bản thôi chứ :-?
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Mặc dù là remake nhưng các tính năng cũng như legend của nó cũng gần như full rồi bạn. Còn bản thứ 3 chắc là pokemon Grey ấy :). Theo mình thỉ chủ topic cố gắng đợi đi :D.
 

gamepsp2009

Nấm nhỏ
mình Fan cuồng mà sưu tầm băng gốc gần đủ cả rồi nên mua thêm cái cũng có sao đâu :))
Tiếc 1 cái là tự nhiên đạt mua mắc mà phải đợi chưa về còn Mimi đã có rồi mà giá còn rẻ hơn :(
 

boytoof198

Pokemon Master
nghĩ như các bác thì... haizz, đành rằng là chơi trên FC có tiết kiệm thật, có cheat dc thật (mà cái cheat thì hay ho dek j đâu chứ) nhưng mà nếu có điều kiện thì cũng nên mua lấy cái băng gốc, ủng hộ Game Freak thì mới mong ra bản 3 chứ :-<
 
giá vậy là mua dc rồi. mà ko biết lỡ như mai mốt ra bản update dạng như plaitum thì uổng ;ắm :D chắc là bảng màu xám chăng :))
 
Nếu bạn có yêu thích về Pokemon thì bỏ một khoản tiền ra để mua băng gốc cũng Ok. Mình ở Sydney giá BW bên đây là bằng 1 triệu 4 VND đấy. Trước h pokemon minh đều mua game gốc còn những game khác thì chơi R4 :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top