Tuyển MOD cho forum Nintendo VN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Bài viết ổn đấy bạn hiền, không cần câu nặng về phần trình bày (cái này thì có thể tự nâng cao trình độ khi làm việc quen rồi). Phần review ngắn ngắn đó cứ tưởng tượng như nó sẽ được đưa lên trang đầu của một tờ báo đó (mà cụ thể ở đây lầ trang chủ của forum :D), sao cho người xem mới chỉ coi qua là muốn...coi nữa (hay download luôn về cho gọn >:)).

Vậy AsheyTisade đồng ý với việc thử nghiệm làm Rom man của forum chứ? Add nick mình chưa nhỉ, có gì anh em bàn luận kĩ thêm một chút nhé: duy_pham_ba
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
nếu muốn làm mod cho box Giao lưu có được ko nhỉ. Vì tớ sợ mọi người ko tín nhiệm tớ thôi. các đk làm mod thì tớ có thể đáp ứng được, đồng thời do tớ đi học sáng+chiều cho nên có thể post rom giúp Ashey vào buổi trưa
Cho tớ làm thử mod được ko.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Việc của Nintendo BQT cần phải cân nhắc kỹ tình hình vì hiện nay box Quảng Cáo cũng chưa thật sự cần mod cho lắm. Bạn thông cảm nha :)

espeon anh thấy cũng đóng góp cho forum từ những ngày đầu và rất có tiềm năng. Tuy nhiên box Pokemon anh đợi thêm ý kiến của Kawaii - Mod đương nhiệm vì bản thân anh cũng không rành về box này lắm :)

Vegeta0905: anh chưa rõ về em lắm (sorry vì anh ít vào box pokemon ^^), tuy nhiên sau khi tổng hợp ý kiến mod đương nhiệm và BQT anh sẽ quyết định sau, vì 1 box chỉ cần 1 mod quản lý thôi. Anh sẽ trả lời em sau nha .

vodoi_em : Vấn đề của em hơi rắc rối do tiền án spam nhiều :D nhưng BQT vẫn cân nhắc lại... cho anh cái hẹn từ đây đến cuối tuần nha :D

yuripai: mình nghĩ bạn có thể tham gia nWriter dc đó. Nếu bạn có hứng thú thì liên hệ Abrashiva nha

Thân
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
@ kakashi_never: Anh ko quên em đâu ^^ Nhưng mà trước khi xét mod 1 ai đó thì phải thông qua nhiều trình tự. Em phải hiểu là cần có sự đóng góp để chứng minh được khả năng của bản thân rồi sau đó mới tự ứng cử mình. Làm sao cho khi mà em lên mod mọi người trong forum đều hoanh nghênh. Anh hiểu tấm lòng của em và 1 số member, tuy nhiên ko thể set mod cho một người chỉ vì... người đó có tấm lòng yêu nintendo ko :| tấm lòng ko là ko đủ đâu ^^ cố lên!

@ Espeon: Em cứ bàn bạc với Kawaii. Sau khi okie hết mọi thứ anh sẽ set. Có gì liên lạc YM! với anh luôn nha :)

Hiện forum vẫn còn rất nhiều box cần tuyển mod. Hy vọng mọi người tham gia hưởng ứng đóng góp và phát triển forum
 
Đây là gương mặt ứng cử viên ^_^

Tên trên forum : Omnislash (Và tất cả các forum có dấu chân Omnislash thì chính là...tôi^_^)
BOX muốn làm MOD : Wii (Thảo luận)
Ngày tham gia diễn đàn : Các bạn cứ nhìn :">
Tình yêu với Nintendo : Các bạn xem hình sau để thấy được vài điều (Bài Presentation ở trường làm về Nintendo :">)


Tình yêu với forum : Thường xuyên vào forum nhưng không post bài (Vì cốt để xem có Rom NDS nào mới không ^_^) và thấy đây là một forum được tổ chức rất tốt.
Kinh nghiệm : Đã có kinh nghiệm làm MOD (Trụ cột) một thời gian dài (Và vẫn tiếp tục) bên forum fm-vn (Rất nổi tiếng bởi sự mạnh tay với các member spam và nói tục, vô văn hóa T_T và anh em thường cũng rất quý mến T_T) Thao khảo thêm tại : http://fm-vn.com/diendan/index.php ^_^
Hiểu biết về Wii : Just newbie, vì mới mua máy Wii ! Nhưng tự tin cố gắng sẽ làm tốt nhiệm vụ trong Box "Thảo luận về game của WII" hén ? (Vì mua một lúc một đống đĩa WII tuần sau bay sang Séc chơi từ từ :">)

Thanks for seeing :)
 

hieu

Nấm nhỏ
Trời ơi! có nhìn lầm hok! từng hội thảo về nintendo lun! bác này chắc giàu kinh nghiệm lắm! hok ngờ forum cũng có 1 anh tài chứ bộ :D
Em chỉ mong anh cho em 1 chân mod box thư giãn ! Em khá thành thạo ở box này!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Omni thì anh em còn lạ dầy :)), bạn từ thời còn hót rác :D

Mod box nào thì không hẳn phải có chuyên môn sâu về box đó, cái này chắc Omni hiểu nhỉ? Dĩ nhiên có kiến thức để có thể giúp đỡ mem khi cần thiết chắc chắn sẽ hơn rồi. Hơn nữa Omni vẫn chưa nói qua Séc vậy liệu có đủ thời gian dành cho forum không, lại còn phải bố trí cho cả forum kia nữa?
 
Các bạn hãy yên tâm, mình là người rất có trách nhiệm công việc, không làm thì thôi, đã làm là phải tốt. Hiện thời, nếu tin tưởng mình, các bạn có thể set mình làm MOD trial ^_^ Mình sẽ cố gắng thể hiện bản thân :) Tối nay bay rồi :D (Kỳ nghỉ đông quả là ngắn ngủi ^_^)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
BQT quyết định xét duyệt cho thành viên omnislash làm mod thử nghiệm box Thảo luận game của Wii trong thời gian 1 tháng bắt đầu kể từ ngày hôm nay. Hy vọng với sự đóng góp của bạn omnislash diễn đàn chúng ta sẽ ngày càng phát triển hơn.

Chân thành cảm ơn.

Thành viên hieu vốn có "tiền án" spam hạng nặng nên sẽ không được xét duyệt mod. Các bạn nên nhớ rằng không phải nhiều bài viết hay là thường xuyên post bài ở một box nào đó sẽ được làm mod box đó. Nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ khác nữa :)

Thành viên troy28790 lúc trước từ làm rom man như đã từ bỏ. Mình thấy bạn không có duy trì tinh thần đóng góp cho lắm :D Bạn có thể bàn bạc và giải thích rõ hơn với anh Huy hoặc Kawaii, Nobita về vấn đề này qua YM! nha.

@ omnislash: Sau khi dc set mod, bạn vui lòng vào mật thất đọc ~ điều cần biết rồi add YM! mình nha ^^
 
Cảm ơn Tiểu-Bảo đã tin tưởng mình. Mình sẽ cố hết sức để Box mình quản lý nói riêng và forum nói chung ngày càng đi lên. Còn lời hứa rewiew game wii, mình sẽ làm nhưng chưa thể trong thời gian nhanh nhất, vì còn phải...chơi đã rồi mới rewiew được chứ :D

Còn mật thất thì mình không thấy T_T Mặc dù mình đã có quyền trong BOX đó nhưng mật thất ở đâu thì mình chịu :( Có lẽ do forum đang bị lỗi tạm thời, forum hay bị thế lắm :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top